Blog

Trang chủ Các loại quần lót nữ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái

Các loại quần lót nữ nên có trong tủ đồ của mọi cô gái

Chia sẻ ngay:

Quần lót hay còn được các cô gái gọi yêu “quần chíp”. Đây là vật bất ly thân của mỗi cô gái, nó không chỉ liên quan tới sức khỏe mà nó còn là một món đồ phụ kiện thời trang. Với một chiếc quần lót nữ sẽ giúp bạn sexy, quyến rũ và tự tin hơn trong mắt đối phương. Chính vì vậy mà những chiếc quần lót được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau cho các Quý cô thoải mái lựa chọn.

Tại sao phải mặc quần lót nữ?

Mới đây, theo khảo sát tại Mỹ đến 99% phụ nữ mặc quần lót trong mỗi giây của cuộc đời họ, và họ cho rằng nếu không mặc đồ lót nữ cũng giống như việc bắt họ ngừng hít thở vậy.

Phụ nữ gắn bó với đồ lót mỗi giây trong cuộc đời

Chiếc quần lót nữ không chỉ có tác dụng che chở vùng kín khỏi những tổn thương, mà còn giúp phái nữ thể hiện cá tính cũng như sở thích. Bởi vậy, có rất nhiều loại đồ lót được ra đời nhằm phục vụ mục đích sử dụng khác nhau của các chị em.

Các loại đồ lót nữ

Vậy liệu bạn đã sử dụng quần lót đúng chức năng và mục đích chưa? Bạn hãy cùng ONOFF khám phá các loại đồ lót nữ và cách sử dụng chúng như thế nào nhé!

BoyShorts

BoyShorts gần giống như một chiếc quần trunk của nam, được thiết kế ôm sát vòng 3 của chị em. Đây là chiếc quần được phong là “chuyên gia chống lộ hàng”, một  đáp án an toàn nhất cho bài toán mặc váy ngắn của phái nữ.

Quần lót Boyshort ONOFF

quần boyshort onoff

Ngoài ra, quần Boyshort còn phù hợp với váy ngủ, như phụ nữ phương Tây thường chỉ mặc 1 chiếc Boyshort khi ở nhà để tận hưởng cảm giác thoải mái và có chút nổi loạn.

Lưu ý: Loại quần này không phù hợp khi bạn mặc quần Jean hay Legging bó. Bởi vì, sứ mệnh của nó sinh ra là dành cho những chiếc váy đặc biệt với những váy ngắn.

Mua ngay: Quần lót nữ boyshort ONOFF

Classic Briefs

Dáng quần cổ điển mà mọi phụ nữ đều sở hữu chính là Classic Briefs. Loại quần này có thiết kế phần cạp nằm dưới rốn và gần như che kín phần mông phía sau.

Bạn có thể sử dụng loại quần này với váy xếp li hoặc khi mặc quần Jean. Vì đây chính là chiếc quần lót thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng với các trang phục thường ngày.

French Cut Panties

Từ tên gọi đã cho biết, đây là loại đồ lót nữ xuất xứ từ nước Pháp. Thiết kế của French Cut Panties giống với Classic Briefs, những phần cắt ở hai mặt trong của đùi đến hông được cắt lên cao hơn so với Classic Briefs. Do đó, cạp quần của French Cut Panties được kéo lên cao hơn đến sát rốn.

Loại quần lót nữ này phù hợp với những ngày bạn mặc Jean cạp cao, hoặc bạn cũng có thể mặc với những trang phục hàng ngày khác có thiết kế phần cạp cao.

Hipsters

Quần Hipsters với phần cạp được may vừa phải không quá cao. Và mặt sau của chiếc quần che phủ gần như hoàn toàn phần mông chỉ hở khoảng 1/3. Đây là loại quần này thích hợp nếu bạn mặc quần cạp trễ hay váy cạp trễ.

quần lót hipster nữ onoff

Quần lót Hipter ONOFF

Thongs (Quần lọt khe)

Khoan hãy đánh giá đây là chiếc quần dành cho những cô gái hư hỏng nhé! Bởi Thongs hay quần lót lọt khe chính là loại quần quyến rũ nhất thời đại và sẽ không bao giờ lỗi mode trên mọi sàn diễn đồ lót.

Nếu bạn mặc bộ đồ quá mỏng hoặc bó sát trong các bữa tiệc, thì mặc một chiếc quần lót thông thường sẽ hoàn toàn sai lầm. Nhưng với một chiếc quần Thongs thì mọi chuyện trở lên hoàn hảo rất nhiều.

Loại quần này có tên gọi khác là quần lọt khe, che một phần rất nhỏ mông. Với những cô nàng theo chiều hướng sexy và có vòng 3 tuyệt vời thì đây là sự lựa chọn cực hợp lý đấy.

G-String

G-String đương nhiên có vai trò như tên được đặt của nó. Thiết kế phần trước che đi điểm G của phái nữ và phần còn lại chính là dây. Để chấm điểm độ sexy thì không chiếc quần lót nào có thể qua mặt G-String.

Có thể mặc với các loại váy body ôm sát cơ thể, quần Legging hoặc đồ bơi.

C-String

Thiết kế hình chữ C với nguyên liệu khung nhựa dẻo bọc vải C-String. Chiếc quần này được mệnh danh là chiếc quần bé nhất thế giới.

Quần lót nữ bó chẽn, váy ôm sát,.. nếu bạn có loại trang phục này thì nên sắm ngay cho mình một chiếc C-String.

Control Briefs

Control Briefs là kiểu quần cổ điển với cạp cao, bao phủ toàn bộ phần mông và phía trước che kín bụng. Đây là chiếc quần giúp định hình cơ thể mỗi khi mặc váy body hoặc quần Denim cạp cao.

Tanga

Nếu bạn ngại ngần việc dùng quần lọt khe thì Tanga là lựa chọn dành cho bạn.

Thiết kế cạp may trễ, đáy nhỏ và phía sau sau mông hẹp hơn quần lót Bikini nhưng lại lớn hơn quần Thongs. Tanga sẽ thích hợp để mặc với váy trễ hoặc quần Jean cạp trễ nếu nàng không thích những loại quần lọt khe.

Brazilian Brief

Có 3 loại quần Brazilian Brief:

Kiểu dáng thường

Thắt chéo 1 bên

Thắt dây 2 bên

Quần Brazilian Brief phù hợp để nàng đi biển diện Bikini hay khi dùng những chiếc khăn Sarang màu mè quấn chéo.

Quần lót Brazilian Brief dùng cho bạn nữ mặc Bikini hoặc quấn khăn Sarang

Xem ngay: các sản phẩm quần lót Brief nữ tại ONOFF

Tap Pants

Mang dáng dấp của một chiếc quần Short khiêu vũ. Tap Pants được thiết kế có cạp dưới rốn và phần ống viền ren không bó quát sát cơ thể. Loại quần này hợp với những chiếc váy xòe hoặc chân váy xòe.

Chất liệu may Tap Pant thường được sử dụng là lụa hoặc ren.

Seamless Panties

Công nghệ không đường may – Seamless là sự lựa chọn cho những cô gái muốn chiếc quần lót của mình tàng hình khi mặc bất cứ bộ đồ nào.

Đây là loại quần lót mặc trong váy bó sát được các cô gái ưa chuộng nhất hiện nay tại ONOFF.

Quần lót không đường may Seamless Panties

Bikini

Có đường may mảnh hơn quần Hipster và phần cạp thấp dưới hông, quần lót Bikini không che toàn bộ phần mông. Phù hợp cho phụ nữ khoảng 18-28 tuổi, dáng người cân đối. Với chiếc quần bikini bạn có thể mặc hàng ngày và đặc biệt phù hợp những ngày đèn đỏ.

Quần lót Bikini ONOFF

Quần lót bikini onoff

Xem thêm: các mẫu Quần lót bikini nữ đẹp tại ONOFF

Butt Lifter

Hướng đến có một thân hình cân đối các vòng cho phái đẹp. Chiếc quần lót Butt Lifter được thiết kế với đường cắt phần mông giúp nâng cơ mông và điều chỉnh lại trọng lượng cơ thể. Những cô nàng “mũm mĩm” có thể sử dụng chiếc quần này như một công cụ định dáng cho cơ thể được gọn gàng.

Adhesive Panty

Chiếc quần lót này thiết kế với hai đầu dán cố định, trực tiếp che đi vùng kín của chị em. Với chiếc quần này chị em có thể cất trong túi xách và đem đi bất cứ đâu vì sự nhỏ nhắn tiện lợi của nó.

Open Crotch Panty

Nữ hoàng phòng the không ai khác chính là Open Crotch Panty, chiếc quần lót khêu gợi đầy quyến rũ với đáy cắt hở. Sở hữu ngay chiếc quần Open Crotch Panty, để cuộc vui của bạn cùng người đàn ông của mình sẽ thật thăng hoa.

String Bikini

Dáng quần giống như quần lót Bikini nhưng điệu đà hơn với những đường may dây đan chéo hai bên hông. Một chiếc quần dành cho những cô nàng yêu thích sự điệu đà, sexy.

Quần lót String Bikini

High Waist Briefs

Mảnh mai với chiếc quần High Waist Briefs định hình cơ thể nâng mông và thu nhỏ phần eo của phái nữ.

Garter Panty

Lựa chọn tin cậy của vũ nữ sexy nhất thế giới – Dita Von Tesse. Garter Panty là loại quần lót ren được kết nối cùng tất ren bởi chiếc dây nối Garter belt.

Garter belt là loại quần lót được yêu thích bởi sự khêu gợi

Ngoài ra, Garter belt còn giúp cố định những đôi tất lửng để chúng không bị tụt. Garter belt phù hợp với mặc váy, quần hay váy cưới.

Martenity Panty

Thường sử dụng nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho da. Quần lót bầu hay Martenity Panty là thiết kế dành riêng cho phụ nữ thời kỳ mang thai. Do đó, đòi hỏi những chiếc quần này phải có độ co giãn vừa phải và dễ chịu khi mặc.

Martenity Panty – loại quần thiết kế riêng cho phụ nữ mang thai

V Kini

Quần V Kini cũng giống với quần lót Bikini, nhưng được cách điệu với cạp ren mềm ôm hông và may phần mặt trước lẫn mặt sau đủ ôm vùng chữ V của nữ giới.

Caged Bikini

Một cách điệu khác của quần lót Bikini. Caged Bikini với đường may đan chéo dạng lưới mang lại sự gợi cảm và phù hợp với những dịp đi biển.

Cách điệu từ quần lót Bikini – Caged Bikini phù hợp cho nàng khi đi biển

Checkster

Một chiếc quần giúp khoe vòng 3 với phần cạp rất thấp và đường cắt cực nhỏ. Chiếc quần lót Checkster phù hợp khi bạn mặc những chiếc quần Jean hoặc váy cạp thấp.

Butt Booster

Hãy tạm biệt cặp mông nhỏ làm bạn tự ti mỗi khi mặc váy hay quần đi, bởi Butt Booster sinh ra với sứ mệnh nâng cấp vòng 3 của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Lời kết,

Thế giới đồ lót nữ thật đa dạng phải không? Với bài viết trên chắc hẳn các chị em phái đẹp chúng mình đã hiểu tường tận về từng kiểu quần lót nữ và cách sử dụng chúng sao cho đúng! Hi vọng với hướng dẫn từ ONOFF chị em sẽ không bao giờ mắc phải những nhầm lẫn trong việc lựa chọn và sử dụng đồ lót.

Xem thêm: 

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC