Blog

Trang chủ Các loại quần lót nam Đẹp – Độc – Lạ nhất

Các loại quần lót nam Đẹp – Độc – Lạ nhất

Chia sẻ ngay:

Thế giới thời trang hiện nay đang ngày càng thay đổi và phát triển nhanh chóng. Nếu ngày xưa quần sịp nam là một điều nhạy cảm tránh không nhắc đến, thì hiện nay quần lót nam được nhắc đến trên nhiều tờ báo thời trang, trên các xu hướng thời đại và trên cả sàn catwalk. Với tâm thế cởi mở và hiện đại, quần lót nam không còn là vấn đề quá nhạy cảm để bàn tới.

Vậy nên, các quý ông cần tìm hiểu thêm kiến thức về những kiểu quần lót nam? Chất liệu nào tốt? Hay mặc quần lót thế nào cho đúng?

Trong bài viết này xin mời bạn cùng với ONOFF, tìm hiểu thêm về các loại quần lót hiện nay và các chất liệu đồ lót nam tốt, được ưa chuộng nhé!

Các kiểu quần lót nam

Bikini

Quần lót bikini dành cho nam thường được thiết kế không có đai quần và khoá. Được sử dụng nhiều nhất cho việc tắm nắng, giải trí. Và nếu như bạn là một vận động viên thể hình thì nó được dùng như một bộ đồng phục.

Bikini nam không quá thiếu vải như G-strings hay quần jockstraps nên nó được chấp nhận mặc ở nơi công cộng. Được sử dụng trình diễn tại các cuộc thi thể hình và như một loại đồ bơi cho nam (Bởi kiểu chất liệu phù hợp với đồ bơi).

Quần bikini dành cho nam gần như không có quá nhiều sự phát triển và thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, hiện nay đã xuất hiện loại quần bikini mới dành cho nam tên là Mankini. Chi tiết về loại quần này mời các bạn đọc ở những phần tiếp theo.

Briefs

Briefs là gì? là dáng đồ lót nam ôm gọn phần mông và phần trước của nam giới. Là vị cứu tinh tuyệt vời cho nam giới trong bất kì trường hợp nào! Chính vì vậy, loại quần này được rất nhiều chàng trai lựa chọn.

Quần có dáng cạp cao lên tới eo nhưng có đường cắt chữ V ở phía trước từ bẹn lên hai bên hông có độ nghiêng thay đổi đa dạng. Tùy theo thiết kế và lựa chọn của khách hàng, để lộ đùi trên và phần bên của chân.

Đây là người bạn tốt nhất và hầu như tất cả đàn ông đều sở hữu một kiểu quần này! Chiếc quần này có 3 dáng cạp phổ biến nhất đó là: cạp thấp, cạp trung bình và cạp cao.

Quần briefs tôn lên vẻ quyến rũ của nam giới

Sịp tam giác Brief cạp thấp

Với kiểu quần này sẽ giúp bạn khoe được những đường cong, đường chữ V quyến rũ và làm nổi bật phần dưới của nam giới. Bởi với phần cạp thấp nó chỉ ở điểm ngay dưới eo.

Sịp nam Brief cạp trung

Kiểu cạp này nằm ở đúng vị trí eo, mang lại sự kín đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể mọi anh chàng.

Sịp nam tam giác cạp cao

Quần cạp cao được thiết kế nằm ngay dưới rốn tạo cảm giác thon gọn với vùng bụng phẳng lì.

Trunks

Quần lót Trunks thường bị nhầm lẫn với Boxer Briefs vì chất liệu và kiểu dáng gần tương tự nhau.

Trunks cũng là quần lót nam dạng bó sát nhưng ngắn hơn Boxer Briefs và dài hơn Briefs. Loại quần này rất phổ biến ở các nước châu Âu và châu Á.

Quần lót cao cấp kiểu dáng Trunks

Boxers

Quần boxer là gì? Là loại quần này có cạp chun và ống quần rộng thường dài gần đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút tùy thiết kế. Dần dần, quần boxers có mặt trên rất nhiều thương hiệu và kiểu dáng. Vì vậy, khách hàng có thể tự do lựa chọn các kiểu quần boxers với đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp từ giá bình dân đến quần lót nam cao cấp.

Quần Boxers phù hợp với các kiểu quần dáng rộng, chúng cũng rất thoải mái và thoáng khí đối với người mặc… Khi mặc kiểu quần này, người mặc sẽ cảm thấy rộng và dễ tuột xuống dưới phần thắt lưng. Tuy nhiên, loại quần này vẫn rất được các chàng trai châu á lựa chọn nhờ sự kín đáo và thoải mái khi mặc.

Thường mặc với: Quần rộng, đồ ngủ, quần sooc, trang phục hàng ngày, đi biển,….

Boxer Briefs

Là kiểu dáng quần kết hợp giữa 2 loại quần boxer và quần briefs hay còn gọi là quần chữ nhật. Kiểu quần này có kiểu dáng dài như quần boxer nhưng lại ôm sát vào cơ thể như quần briefs. Với những người cảm thấy quần briefs quá ngắn còn quần boxer quá rộng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế của quần boxer briefs cũng tạo nhiều không gian hơn quần briefs, tạo cảm giác thoải mái cho “cậu nhỏ”. Do đó, cũng tiện lợi hơn trong việc vận động hàng ngày.

Jockstraps

Jockstraps là loại quần lót nam đã được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên và những hoạt động thể thao. Quần Jockstraps có thiết kế đặc biệt có cạp quần đàn hồi ở phía chân nối lên eo. Ngoài ra, phía trước Jockstrap còn có một túi bảo vệ để nam giới có thể tự tin vận động mạnh mà không gây chấn thương hay khó chịu “cậu nhỏ”.

Quần Jockstrap giúp tự tin hơn khi vận động mạnh

Thongs

Không phải chỉ có phái đẹp mới có những loại quần chữ T quyến rũ (hay còn gọi là quần lọt khe). Mà hiện nay, ngay cả cánh mày râu cũng đã có những mẫu quần chữ T dành riêng cho mình. Là sự lựa chọn thú vị cho những ai đang tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo.

Thongs – sự lựa chọn mới mẻ cho nam giới

G-Strings

Bên cạnh quần lọt khe chữ T, quần lót G-strings cũng là một loại quần đặc biệt quyến rũ, thường được nam giới sử dụng để tăng khoái cảm, hưng phấn trong chuyện phòng the.

Midway Briefs

Midway Briefs hay còn gọi là quần lót nam dài là sự kết hợp các kiểu dáng quần lót nam, tạo nên loại quần lót dài hơn boxer briefs, dài như boxers nhưng lại bó như quần briefs.

Cũng như quần boxer briefs, midway briefs tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng đồng thời cũng dễ di chuyển, vận động khi hoạt động thể thao.

Midway briefs là sự kết hợp hoàn hảo giữa quần boxers và quần briefs

Long Johns

Long Johns hay còn có tên gọi khác là quần lót giữ nhiệt. Loại quần lót dài thường đi cùng với một chiếc áo lót dài tay. Được mặc để giữ ấm trong những ngày nhiệt độ giảm mạnh của mùa đông. Vì mục đích để giữ ấm nên quần Long Johns thường được làm từ các chất liệu giữ nhiệt tốt như: cotton, cotton pha polyester hoặc bằng len pha.

Quần lót nam được nhiều chàng trai lựa chọn trong mùa lạnh

Tanga

Tanga gần giống quần Briefs. Một kiểu dáng đồ lót nam tối giản, mới mẻ, khác biệt với quần lót nam truyền thống. Tuy nhiên, nó thay thế vùng vải ở quanh đùi bằng một dây đai co giãn nhằm tăng sự thoải mái. Thiết kế tối giản hết mức mà vẫn đảm bảo sự bảo vệ cho “cậu bé” khi mặc.

Tanga, kiểu dáng quần lót gần giống quần Thongs và quần Briefs

Mankini

Mankini chính là phiên bản bikini của nam giới. Do đó, nó được đặt tên như vậy. Ban đầu, chúng thực sự được thiết kế không có dây ở phần thắt lưng và khóa kéo nhằm phục vụ cho mục đích tắm nắng, Spa. Nhưng giờ đây các nhà thiết kế đã đưa ra một mẫu mankini được rất nhiều người đón nhận.

Tương lai của đồ bơi, mankini có nhiều vải hơn so với quần G-strings và có một dây kéo dài từ phía trước ra sau và để lưng trần.

Thích hợp với: Tắm nắng, Làm mẫu, Mặc khi đi biển và Đồ bơi.

Tights

Quần tights nam, hay còn gọi là quần tất dành cho nam. Cũng giống như quần tất dành cho nữ, quần tights dành cho nam ôm sát vào chân, mỏng và mềm. Do đó, loại quần này được các chàng trai vận động viên hoặc thích tập gym ưa chuộng.

Chất liệu quần lót nam

Với ưu điểm là khả năng hút ẩm cao, thấm hút tốt, quần áo làm từ vải cotton đem đến cảm giác thông thoáng thoải mái cho người mặc. Chúng thường được kết hợp thêm với một số loại sợi khác như: Xpander, Modal để tăng độ co giãn, tạo cảm giác mỏng nhẹ, mềm mịn cho vải.

  • Cotton: Mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và có khả năng điều hoàn thân nhiệt làm mát
  • Polyester: Được dùng trong các hoạt động vận động, tận dụng khả năng năng thoát hơi ẩm. Tuy nhiên, loại vải này không thấm hút tốt như vải cotton.
  • Lụa: Đây có lẽ là loại vải tinh tế, quyến rũ nhất dùng để làm quần lót. Vải lụa thậm chí còn phù hợp với những người có làn da nhạy cảm
  • Nylon: là chất liệu có sự co giãn tốt và bền của quần lót Nylon.
  • Kết hợp: Cotton Xpander để tạo nên loại vải tổng hợp có khả năng co giãn, mềm mịn, cùng khả năng thấm hút, kháng khuẩn tốt.
  • Modal: đặc tính thoáng mát, co giãn, mềm mịn, khả năng giữ form dáng tốt, siêu thấm hút, thoát ẩm nhanh, cùng khả năng kháng khuẩn cao. Đây là công nghệ vải mới để sản xuất quần áo, đặc biệt là sản xuất đồ lót.

Xem thêm: Chọn sử dụng chất liệu đồ lót thế nào cho đúng?

Kết luận,

Bài viết trên, ONOFF đã tổng hợp các loại quần lót nam đẹp và chất liệu phổ biến nhất hiện có trên thị trường. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn, dễ dàng khi chọn mua một sản phẩm nội y phù hợp cho mình hoặc người thân.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC