Blog

Trang chủ Đừng để phái mạnh “yếu” chỉ vì sử dụng quần lót nam không đúng cách

Đừng để phái mạnh “yếu” chỉ vì sử dụng quần lót nam không đúng cách

Chia sẻ ngay:

Chiếc quần lót nam nhỏ bé tưởng như chỉ đóng vai phụ, mờ nhạt sau lớp trang phục mặc ngoài nhưng lại có vai trò vô to lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và khả năng tình dục của phái mạnh. Đừng mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn khiến cậu nhỏ trở nên “yếu đuối” với các lưu ý sau từ ONOFF nhé.

Nên chọn quần lót chất liệu gì?

Đầu tiên một lời khuyên được các chuyên gia đưa ra là nên sử dụng đồ lót Cotton, điều này đúng nhưng chưa đủ. Chúng ta biết ngoài chất liệu Cotton/Cotton USA, đồ lót sử dụng khá nhiều loại chất liệu khác, trong đó chia thành 2 loại: sợi có nguồn gốc tự nhiên và sợi tổng hợp.

Ngoài ra, đối với các vận động hàng ngày, đồ lót mặc hàng nên sử dụng loại nguyên liệu từ thiên nhiên như: Cotton, Cotton USA. Độ mềm mại, êm ái của loại nguyên liệu thiên nhiên sẽ an toàn với vùng nhạy cảm, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội giúp vùng kín cân bằng độ ẩm, mang lại cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

Chất liệu cotton USA được khuyên dùng trong các hoạt động hàng ngày

Trong khi đó, chất liệu tổng hợp với đặc tính thoát ẩm, không thấm hút mồ hôi nên được sử dụng trong các loại hình vận động thể thao. Khả năng thoát ẩm vượt trội nhanh chóng làm cơ thể bạn không bị bết dính, khô và mát khi luyện tập. Một lưu ý là chất liệu tổng hợp kết hợp cùng mồ hôi trong thời gian dài liên tục sẽ là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn gây mùi phát triển, nên đây là loại chất liệu tối kỵ không sử dụng hàng ngày.

Chất liệu tổng hợp phù hợp sử dụng trong các hoạt động thể thao

Chọn quần lót size nào?

Nếu vô tình chọn sai kích cỡ, size quá lỏng sẽ khiến cho đồ lót mất đi vai trò bảo vệ và nâng đỡ vùng nhạy cảm. Trong khi đó, nếu đồ lót quá chật sẽ dẫn đến cảm giác bí bách, đồng thời cọ xát và gây tổn thương vùng kín.
Theo các nhà nam học, nam giới mặc quần sịp quá chật trong thời gian dài, dẫn đến nhiệt độ tăng cao làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng. Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra rằng những nam giới có thói quen mặc sịp quá chật sẽ dẫn đến tình trạng xoắn tinh hoàn, do tình trạng bí bách khiến tinh hoàn bị gắn chặt vào nhau.

Mặc quần lót bó sát gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cánh mày râu

Quần lót chật tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi, lâu dài sẽ gây ra những căn bệnh nam khoa ở nam giới. Đặc biệt với các teen boy thì rất cẩn trọng trong việc lựa chọn đúng size quần lót, đảm bảo sức khỏe và khả năng phát triển tự nhiên.

Tham khảo ngay hướng dẫn chọn size quần lót để lựa chọn được kích thước phù hợp nhất với cơ thể nhé.

Bảng thông số size ONOFF

Chọn quần lót nam đúng kiểu quần lót

Nhiều người nghĩ rằng đồ lót chỉ là phụ kiện bên trong, nên mặc kiểu gì cùng được. Mặc dù sịp là phụ kiện bên trong nhưng mỗi thiết kế sẽ phụ hợp với phong cách thời trang mặc ngoài khác nhau, và form người khác nhau.

quan-lot-nam-1

Nếu kiểu quần tam giác Brief giúp hỗ trợ và nâng đỡ cho phần dưới của nam giới, trong khi phần chân vẫn được tự do, phù hợp khi mặc quần âu mà không bị cộm. Quần sịp đùi trunk có thiết kế khá thoải mái và  được ưa chuộng vì độ linh hoạt của chúng mang lại cho cơ thể cũng như các bộ quần áo.

Nếu bạn là người thường xuyên vận động thể thao thì đừng bỏ qua sịp nam sport có khả năng co giãn, thấm hút tốt, siêu thoáng khí cung cấp sự thoải mái nhất cho nam giới trong mọi vận động.

quan-lot-nam

Đừng chỉ dùng duy nhất 1 kiểu đồ lót, hãy sắm thêm một vài dáng khác nhau để dùng cho các trường hợp khác nhau nhé!

>>>Tham khảo: Các kiểu quần lót nam đẹp được ưa chuộng nhất!

Quần lót có hạn sử dụng không?

Dấu hiệu nào nhắc nhở bạn nên thay quần lót? Có phải là khi chúng đã biến dạng hoặc mất đi sự đàn hồi cần thiết. Câu trả lời là không!

Theo các chuyên gia, lời khuyên thay thế tủ đồ lót là từ 3-6 tháng, nhưng đối với đó đồ lót dùng trong vận động thể thao thì chỉ có thể sử dụng đến sau khoảng 20 lần. Đối với những chiếc quần lót cũ kỹ không chỉ giảm khả năng nâng đỡ, bảo vệ vùng kín mà nó còn là nơi cư trú của rất nhiều vi khuẩn có hại cho sức khỏe nam giới.

Quần lót cũng có hạn sử dụng

Lời kết,

Cánh mày râu nhớ nhé! đừng bao giờ lơ là việc lựa chọn quần lót. Vì nó, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng của chính bạn đấy!

Với thông tin trên của ONOFF bạn đã biết mặc quần lót đúng cách. Những chiếc quần sịp nam tưởng chừng là những phụ kiện nhỏ, nhưng nó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe vùng kín đó.

Đừng bao giờ quên không chăm sóc những phụ kiện nhỏ nhưng có võ này nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC