Blog

Trang chủ Những mẫu quần lót nữ sinh đẹp dành cho tuổi 16

Những mẫu quần lót nữ sinh đẹp dành cho tuổi 16

Chia sẻ ngay:

Nữ sinh ở độ tuổi 16 phần lớn đã bước vào tuổi dậy thì, lúc này cơ thể các bé đã gần như đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nhiều bé đã có vóc dáng của một thiếu nữ. Lúc này, các cơ quan trong cơ thể đã phát triển rất mạnh và dần hoàn thiện hơn, đặc biệt là vùng kín nên việc lựa chọn quần lót cho giai đoạn này là hết sức quan trọng.

Cùng ONOFF khám phá cách lựa chọn quần lót nữ phù hợp cho tuổi 16, để các mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm an toàn, phù hợp nhất dành cho các con.

Những lưu ý khi lựa chọn quần lót cho bé gái 16 tuổi

Thời gian dậy thì là quãng thời gian rất quan trọng đối với mỗi người, đặc biệt là các bạn nữ. Để bộ phận sinh sản được phát triển toàn diện thì quần lót đóng vai trò hết sức quan trọng. Các mẹ nên chọn những mẫu quần lót giúp con luôn tự tin, thoải mái mà vẫn đảm bảo được sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhé.

Chọn chất liệu an toàn

Những chiếc quần lót nữ với chất liệu mềm mại, co giãn và đàn hồi tốt, độ thoáng khí cao nên được ưu tiên lựa chọn. Bạn có thể tham khảo quần lót bé gái cotton co giãn 4 chiều mang đến cảm giác dễ chịu, mềm mịn. Vùng kín của bé sẽ luôn được nâng niu, cho các bé luôn thoải mái với mọi hoạt động học tập và vui chơi.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-5

Thiết kế đẹp thời trang

Các bạn nữ ở độ tuổi này sẽ quan tâm rất nhiều đến vấn đề giới tính, thích diện những bộ trang phục nữ tính hơn, những bộ váy ôm sát để thể hiện bản thân. Chính vì vậy, ngoài tiêu chí về sự thoải mái, thoáng mát, an toàn và thì cũng rất cần phải đẹp và thời trang.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-6

Những chiếc quần lót có họa tiết tối giản, chất liệu mềm mại và hoàn toàn không có những đường gân khó chịu sẽ giúp các em tự tin hơn, thoải mái hơn khi tham gia vào các hoạt động ở trường lớp.

Chọn đúng kích cỡ

Gia đoạn này cơ thể các bạn 16 tuổi vẫn đang phát triển mạnh mẽ, vì thế các mẹ phải hết sức lưu tâm đến vấn đề kích thước quần lót cho con nhé. Chiếc quần lót chật không chỉ khiến cơ thể bé khó chịu mà còn gia tăng tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa, đồng thời hạn chế sự phát triển của vùng kín.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-7

Các mẫu quần lót nữ đẹp cho tuổi 16

Sịp tam giác truyền thống

Một trong những item rất được ưa chuộng cho tuổi 16 là kiểu quần lót nữ tam giác truyền thống. Quần có thiết kế bao chọn 3/4 mông. Các mẹ nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính, điệu đà như màu nude, màu hồng cho các bé nhé.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-1

Quần lót đùi

Ở lứa tuổi dậy thì, những chiếc váy ngắn luôn là trang phục yêu thích của các bé. Tuy nhiên, những chiếc váy ngắn này cũng khiến các bé phải xấu hổ vì tình trạng tốc váy không mong muốn. Để hạn chế vấn đề này, các mẹ nên sắm ngay cho các bạn những chiếc sịp đùi nhé.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-2

Ngoài ra, kiểu quần này sẽ kéo dài đến đùi, hạn chế tình trạng đường viền thiết chặt hạ bộ như kiểu quần lót tam giác, giúp các bé cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi hoạt động.

Quần lót ren

Ngoài chất liệu vải Cotton thì các mẹ có thể sắm thêm cho các bạn 16 tuổi những chiếc sịp có thết kế ren điệu đà nữ tính.

Tuy nhiên khi lựa chọn chất liệu này các mẹ nên cần hết sức lưu ý về độ mềm mại của chúng nhé. Những chi tiết ren rang trí có thể cọ sát với da và vùng kín khiến vùng kín của các bé đau rát, hăm. Đảm bảo rằng phía dưới loại quần này luôn có lớp vải Cotton có thể thấm hút vượt trội tránh tình trạng ẩm ướt.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-3

Quần lót cạp cao

Chiếc váy ôm cũng là những item rất được các bạn nữ ở độ tuổi này yêu thích. Để có được vẻ đẹp hoàn hảo, che được lớp mỡ bụng do việc ngồi học nhiều, thì các mẹ cũng đừng quên sắm cho các bạn nữ một vài chiếc quần lót cạp cao.

Quần lót kinh nguyệt

Một item có thể giúp các bé tự tin thoải mái nhất trong những ngày kinh nguyệt. Chúng có thiết kế rất đặc biệt với phần cạp cao, phía dưới ôm chọn vòng 3 giúp cố định một cách tuyệt đối. Ngoài ra, lớp vải được tráng PU hạn chế tình trạng tràn, chống thấm, giúp các bé tự tin, thoải mái khi ngủ.

Quần lót su đúc

Sử dụng công nghệ đúc liền khối, loại bỏ đường viền may, những chiếc quần lót su đúc cũng là một trong những lựa chọn tốt dành cho độ tuổi 15, 16. Quần lót rất mỏng mịn, nhẹ nhàng, thoáng khí, giúp các bé cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong mọi vận động tại trường lớp.

mau-quan-lot-dep-cho-be-tuoi-16-4

Trên đây là những sản phẩm quần lót nữ sinh tuổi 16, hi vọng với những gợi ý trên của ONOFF sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho các bạn nhỏ.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC