Blog

Trang chủ Quần lót Cotton USA có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Quần lót Cotton USA có thực sự tốt như bạn nghĩ?

Chia sẻ ngay:

Ngoài thiết kế thì chất liệu là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn quần lót. Một trong những chất liệu rất được ưa chuộng khi chọn mua đồ lót đó là Cotton vì đặc tính thấm hút tốt, mềm mịn.

Tuy nhiên, vải Cotton cũng có nhiều loại như: cotton 100%, cotton 35/65, cotton 65/35, cotton USA, cotton Ai Cập, cotton Poly…mỗi loại vải lại có những đặc tính riêng. Và chất Cotton USA đang là chất liệu rất được ưa chuộng trong thời trang, đặc biệt là may quần lót.

Trong bài viết này ONOFF sẽ giúp các bạn lý giải câu hỏi quần lót Cotton USA có tốt thực sự hay không?

Cotton USA là gì

Ngay từ thời xa xưa, khi ngành trồng trọt phát triển, cây bông được trồng rất nhiều và phổ biến. Người dân thu hái bông, sau đó dùng để kéo, dệt thành sợi vải may quần áo.

quan-lot-nam-cotton-usa-2

Cotton USA là loại vải được làm tự sợi của cây bông được trồng ở khu vực California nước Mỹ. Ra đời vào năm 1989, cotton USA đã trở thành một trong những loại vải cao cấp được cả thế giới tin dùng. Vải phủ sóng trên 50 quốc gia lãnh thổ, là nguyên liệu của hơn 50.000 dòng sản phẩm và hàng tỷ sản phẩm thời trang nam khác nhau. Thực tế sử dụng cho thấy, hơn 90% số người tiêu dùng yêu thích các sản phẩm là từ cotton USA.

Ưu điểm vượt trội của vải Cotton USA

Cotton USA được biết đến là loại vải có cấu trúc sợi dai và dài vượt trội. Chất liệu này đã hoàn thiện được những ưu điểm có sẵn của cotton truyền thống. Độ thấm hút cao, chịu nhiệt tốt, giữ màu sắc bền đẹp; đồng thời khắc phục hầu hết nhược điểm cũ như co rút, dễ nhăn.

quan-lot-nam-cotton-usa-3

Quần lót Cotton USA ONOFF

Với nhiều ưu điểm đó, cotton USA được sử dụng để sản xuất các trang phục đồ lót. Kể cả đồ lót cho trẻ em, khi sử dụng đều không bị kích ứng da. Cùng tham khảo một số mẫu quần lót được làm từ chất liệu Cotton USA để bổ sung thêm những sản phẩm an toàn vào tủ đồ của mình nhé.

Quần lót nam kiểu dáng brief – H17BU20019

Đối với những chàng trai cần thêm sự sexy nóng bỏng, thì chiếc quần sịp dáng Brief H17BU20019 sang trọng, với những đường cắt may khéo léo này là sự lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp của 90% cotton usa cùng 10% spandex giúp tăng độ co giãn 4 chiều, bề mặt vải mềm mịn, thấm hút tốt, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng và thoải mái suốt cả ngày.

quan-lot-nam-cotton-usa-4

Đặc biệt, mẫu quần này ngoài những màu sắc trung tính cơ bản, thì tông màu đỏ sẽ giúp tăng sự hứng khởi của ngày mới.

Quần lót nam – H17BU18006

Quần được làm từ 92% sợi bông Cotton USA cao cấp, hoàn toàn thiên nhiên với đặc tính mềm mại, thoáng khí, thấm mồ hôi hút ẩm tốt, cùng công nghệ kháng khuẩn khử mùi, giúp giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ khô thoáng.

Thiết kế đai chun rời to bản mà vẫn mềm mại, cùng những đường viền thêu logo ONOFF tạo nét khỏe khoắn mang hơi hướng thể thao, kết hợp kiểu dáng brief đem đến vẻ sexy cá tính cho người mặc.

quan-lot-nam-cotton-usa-5

Quần lót nam dáng brief cotton usa – H17BU19247

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng quần boxer nam có tác dụng tốt cho sức khỏe hơn so với sịp nam tam giác. Tuy nhiên, với thiết kế có phần sexy cá tính, hiện đại, kiểu Brief tam giác vẫn luôn được nam giới ưa chuộng và sử dụng cho những dịp khác nhau.

quan-lot-nam-cotton-usa-6

Quần lót nam dáng trunk cotton usa

Khi nói đến đồ lót, quần lót yếu tố thoáng khí nhẹ là điều bắt buộc để chinh phục ngày dài, đem đến sự thoải mái tối đa cho người mặc. Đối với những người đàn ông có phong cách sống năng động, chiếc quần lót trunk được làm từ chất liệu cotton usa cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho tủ quần áo của bạn.

quan-lot-nam-cotton-usa-7

Quần lót nam trunk cotton usa – H17BB19177

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn sản phẩm quần lót nam trunk H17BB19177 này của ONOFF: Với 92% sợi cotton USA loại bông cao cấp, được sản xuất với quy trình khắt khe tại Mỹ, với đặc tính thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn và khả năng giữ phom dáng ổn định, Thêm vào đó, nó thoáng khí và có công nghệ chống mùi và chống ẩm để tạo sự thoải mái tối đa.

quan-lot-nam-cotton-usa-8

Quần lót nam brief cotton usa – H17BU19176

Chiếc quần lót brief thân thiện với làn da này là điểm nổi bật cho sự pha trộn vải mềm mại và thoáng khí. Đó là sự kết hợp lý tưởng giữa cotton và spandex để tăng khả năng co giãn, ôm chọn vòng 3. Ngoài ra dây thắt lưng bọc bản nhỏ, hạn chế tình trạng cuộn, tránh bất kỳ nhu cầu điều chỉnh nào giữa ngày.

quan-lot-nam-cotton-usa-9

Với những giới thiệu phía trên thì bạn đã biết được những ưu điểm vượt trội của quần lót cotton usa so với các loại vải cotton khác chưa. Với những ưu điểm vượt chội, an toàn với làn da, bạn nên bổ sung ngay những sản phẩm này vào tủ đồ của gia đình.

Đừng ngại ngần khám phá BST quần lót đẹp của ONOF và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC