Blog

Trang chủ Quần lót nam/nữ: Chọn sao cho đúng, mặc sao cho khỏe

Quần lót nam/nữ: Chọn sao cho đúng, mặc sao cho khỏe

Chia sẻ ngay:

Quần lót… ai cũng phải mặc. Nhưng lựa chọn, sử dụng quần lót đúng cách để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh và thoải mái thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây, ONOFF sẽ gợi ý cho bạn một số điều quan trọng trong việc lựa chọn và sử dụng đồ lót đúng cách:

Cách chọn quần lót

Trước hết bạn cần phân loại quần lót theo hoàn cảnh sử dụng. Đúng vậy, trong những hoàn cảnh khác nhau chúng ta cần đến các loại quần lót khác nhau, để đảm bảo sự thoải mái và tính thẩm mỹ hài hòa.

Quần lót cotton

Bạn cần những chiếc quần lót mặc hàng ngày, mặc đi ngủ bằng chất liệu Cotton, Cotton USA. Hoàn toàn thiên nhiên, độ an toàn cao, khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội sẽ giúp cân bằng độ ẩm vùng nhạy cảm, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Trong khi đó, nếu tham gia các hoạt động thể thao, hãy lựa chọn loại quần lót sport được thiết kế chuyên biệt với loại chất liệu tổng hợp. Tính đàn hồi cao cùng khả năng thoát ẩm vượt trội sẽ giữ cơ thể bạn luôn khô thoáng, không bị bết dính để các bài tập trở nên linh hoạt và an toàn hơn.

Quần lót không đường may

Với một số loại trang phục có kiểu dáng ôm sát cơ thể, bạn hãy tránh xa những chiếc quần lót với đường may dày cộm và kết thân ngay với loại quần lót su đúc Seamless hoặc quần Invisible- tàng hình, không đường may. Công nghệ cắt may hiện đại cùng ứng dụng kỹ thuật ráp nối tiên tiến loại bỏ đường may, chất liệu tổng hợp đàn hồi cho chiếc quần có độ ôm chạm vừa phải, hoàn toàn biến mất sau lớp trang phục gợi cảm, giúp bạn tự tin hơn.

Cách chọn size quần lót dành riêng cho bạn

Tùy theo dáng người, kg nặng, bạn có thể lựa chọn chiếc quần lót vừa vặn, phù hợp với mình. Để biết được size chính xác của mình, bạn có thể dùng thước đo và đối chiếu với bảng thông số của ONOFF cung cấp:

Cách chọn size quần lót nam

Không chỉ gây ra sự khó chịu, mặc quần lót nam chật còn khiến suy giảm chất lượng tinh trùng, gây hiện tượng viêm nhiễm vùng kín và các bệnh nguy hiểm khác. Tham khảo bảng hướng dẫn chọn size quần lót dành cho nam để lựa chọn kích thước phù hợp với cơ thể nhé!

Cách chọn size quần lót nữ

Những vết hằn lộ đường viền quần lót trên váy do mặc quần lót chật sẽ khiến bạn trở nên kém duyên. Ngoài ra, chúng sẽ khiến bạn khó chịu suốt cả ngày, cộng thêm những vấn đề về viêm nhiễm vùng kín nữa đó. Tham khảo bảng chọn size quần lót nữ để lựa chọn được kích thước thoải mái nhất nhé!

Cách mặc quần lót đúng sao cho… khỏe?

Để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho vùng nhạy cảm, bạn lưu ý đến thời gian cho đồ lót cũ được “nghỉ hưu” nhé!
Không phải tới khi đồ lót biến dạng, rách hoặc không còn độ đàn hồi nữa thì bạn mới phải thay chúng đâu, thời gian trung bình để làm mới tủ đồ lót là 3-6 tháng đối với đồ lót mặc hàng ngày.

Nếu bạn sử dụng với tần suất nhiều thì nên rút ngắn thời gian này lại. Trong khi đó, chị em phụ nữ thì nên thay đều đặn hơn, cụ thể là sau khoảng 15 lần giặt sau nếu mặc chúng trong ngày đèn đỏ.

Lời kết,

Thật đơn giản phải không nào? Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và sử dụng quần lót đúng cách để luôn thoải mái và tràn đầy năng lượng mỗi ngày!

Xem thêm:

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC