Blog

Trang chủ Siêu phẩm quần lót nữ Modal giúp nàng thư giãn

Siêu phẩm quần lót nữ Modal giúp nàng thư giãn

Chia sẻ ngay:

Quần lót nữ làm từ vải Modal có nguồn gốc tự nhiên từ gỗ sồi, qua quy trình dệt sợi hiện đại không chỉ giữ nguyên được những đặc tính ưu việt ban đầu mà còn đem đến trải nghiệm mướt mịn hoàn toàn khác biệt trên làn da của phái đẹp.

Sử dụng quần lót từ chất liệu Modal, làn da bạn sẽ được thư giãn, thoải mái giống như được chăm sóc tại spa.

Vải modal là gì?

Modal là loại vải có nguồn gốc từ gỗ của cây sồi. Đây là loại cây được trồng rất phổ biến ở các nước Bắc Âu. Là loại cây sống lâu năm có khả năng kháng sâu bọ cao. Cây sồi không cần sử dụng đến thuốc trừ sâu hay các chất hóa học để chăm bón. Vì vậy, nguyên liệu vải Modal từ cây sồi được đánh giá là chất liệu có nguồn gốc thân thiện với môi trường.

quần lót nữ Modal 2

Chất liệu vải Modal có đặc tính mềm mịn, co giãn và hút ẩm tất. Đặc biệt vải Modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có.

quần lót nữ Modal 3

quần lót nữ Modal 4

Hiện nay, chất liệu vải Modal đang được sử dụng phổ biến để sản xuất các sản phẩm như: tất, đồ lót, chăn gối, quần áo,..

Quần lót nữ Modal

Với những ưu điểm vượt trội như: có khả năng thấm hút tốt hơn cotton 25%, giữ phom dáng ổn định, độ bền cao, sợi vải mềm mịn, mỏng nhẹ, nên chúng rất được sử dụng phổ biến để may đồ lót, đăc biệt là sử dụng trong quần lót nữ

Quần lót nữ Modal dáng bikini

Sự kết hợp của chất liệu theo một công thức riêng biệt với 57% Cotton, 38% Modal, 5% Spandex đã tạo nên loại vải thừa kế tất cả các ưu điểm: mềm mại, mịn màng thoáng mát, cảm giác mát lạnh khi chạm vào, thấm mồ hôi hút ẩm tốt, kết hợp cùng sợi Spandex co dãn 4 chiều. Chất vải có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, ít nhăn nhàu, chống tích điện, mặt vải bóng đẹp, vải bền & sử dụng không bị chai cứng.

quần lót nữ Modal 5

Thêm vào đó là thiết kế kiểu dáng bikini hiện đại, những đường cắt may cá tính, ôm sát người nhưng vẫn mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Quần lót nữ Modal – H16BU20050

Với đường cắt may tinh tế, cạp thấp, che một phần mông, quần lót nữ H16BU20050 giúp chị em phô diễn được vẻ đẹp của cơ thể.

quần lót nữ Modal 6

Ngoài ra, kiểu quần này cũng tận dụng hết những ưu điểm của vải madal, cotton, cùng khả năng co giãn 4 chiều của Spandex để tạo ra siêu phẩm quần lót giúp thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, kháng khuẩn, mỏng nhẹ rất dễ chiu.

Quần lót nữ – H16BU20050

Ren vẫn là những chi tiết được chị em yêu thích khi lựa chọn quần lót. Những chi tiết ren giúp đồ lót trở nên gợi cảm và sexy hơn rất nhiều.

quần lót nữ Modal 7

Vẫn là chất liệu Modal kết hợp cotton, Spandex để tối đa hóa khả năng hút ẩm, kháng khuẩn, co giãn 4 chiều, giữ cho vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái dễ chịu. Kết hợp với những chi tiết ren tinh tế tôn lên vẻ đẹp của người mặc.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, chất liệu tự nhiên rất an toàn với làn da, quần lót nữ modal rất được ưa chuộng, giúp chị em cảm thấy thoải mái, tự tin nhất trong mọi hoạt động hàng ngày. Nếu bạn muốn trải nghiệm những sản phẩm này thì có thể đến hệ thống của hàng của ONOFF khắp cả nước nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC