Blog

Trang chủ Top 10+ Cửa hàng đồ lót nữ đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam

Top 10+ Cửa hàng đồ lót nữ đẹp được yêu thích nhất tại Việt Nam

Chia sẻ ngay:

Đồ lót là một trong những item quan trọng trong tủ đồ của nữ giới. Mặc dù chỉ là phụ kiện dấu sau lớp quần áo nhưng chúng quyết định đến sự thoải mái, nâng tầng vẻ đẹp và giúp bảo vệ vùng kín hiệu quả.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn với sự lựa chọn cho mình những loại đồ lót phù hợp thì đừng ngần ngại ghé qua các cửa hàng đồ lót nữ đẹp được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam sau. Những thương hiệu nổi tiếng, những mẫu nội y đẹp, hay những sản phẩm thoải mái đang chờ đợi bạn khám phá.

Cửa hàng đồ lót ONOFF

Ra đời từ năm 2005, ONOFF đã xây dựng hệ thống hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 ngàn sản phẩm đồ lót nữ, nam, được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người dùng, giúp khách hàng cảm thấy thoái mái dễ chịu nhất khi. ONOFF trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng nữ trên khắp Việt Nam.

cua-hang-do-lot-1

ONOFF hướng đến sự thoải mái, chất lượng. Đồ nội y của ONOFF thường được thiết kế đơn giản, không có quá nhiều các chi tiết trang trí cầu kỳ, và chú tâm vào chất lượng từ chất liệu vải, kiểu dáng để đem đến sự thoải mái, mềm mại, khô thoáng thắp cả ngày.

cua-hang-do-lot-2

Đặc biệt hơn, đến với các cửa hàng của ONOFF bạn có thể chọn cho mình những chất liệu cao cấp, an toàn tuyệt đối như chất liệu Cotton USA, Modal, Tencel. Được nghiên cứu và phát triển mẫu mã chuẩn theo form dáng của phụ nữ Việt. Nhờ đó mà chị em luôn được lộng lẫy và quyến rũ khi diện những kiểu quần lót Cotton đẹp, mẫu áo ngực nữ hiện đại của thương hiệu này.

>>> Khám phá danh sách các cửa hàng ONOFF tại đây!

Cửa hàng đồ lót nữ Vera

Vera là một trong những hệ thống cửa hàng đồ lót nữ có tên tuổi tại Việt Nam hiện nay. Chủ yếu xuất hiện tại các tỉnh thành lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng tại các tuyến phố sầm uất.

Hướng đến sự quyến rũ, sexy, đến với của hàng của Vera, bạn có thể tìm thấy vô vàn các những thiết kế sang trọng, tinh tế. Cam kết sử dụng những chất liệu cao cấp, tỉ mỉ trong từng họa tiết và cách phối màu thanh lịch, xinh xắn. Bạn đang tìm kiếm một thương hiệu đồ lót chất lượng, toát lên phong cách tự tin, quyến rũ, thì đây là một trong những địa chỉ để tham khảo.

Cửa hãng đồ lót nữ Triumph

Một thương hiệu đến từ nước ngoài, Triumph là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm đồ lót nữ cao cấp, uy tín. Từ một nhà máy bé tẹo sản xuất áo ngực ở miền nam nước Đức, thương hiệu này đã chuyển mình trở thành một trong những nhà sản xuất đồ lót hàng đầu thế giới.

Ngày nay, Triumph đã có mặt ở trên 120 quốc gia trên toàn thế giới với hàng loạt cửa hàng lớn, mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Với những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng kết hợp với chất liệu cao cấp sẽ là đem đến sự hoàn hảo cho sắc vóc.

Cửa hàng đồ lót Venus Charm

Hiện nay, thương hiệu Venus Charm đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 06 cửa hàng trên các tuyến phố thời trang sầm uất nhất tại Hà Nội. Đến đây, bạn có thể khám phá những sản phẩm nội y không gọng thế hệ mới tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ thần Vệ Nữ (Venus), cùng mong muốn mang lại vẻ đẹp gợi cảm, duyên dáng cho phụ nữ Việt, những sản phẩm đồ lót nữ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, mềm mại, thoải mái khi mặc.

Cửa hàng đồ lót MIALALA

Vẻ đẹp hình thể có lẽ một trong những “tham vọng” của mọi chị em phụ nữ, tuy nhiên mỗi người có những sắc vóc khác nhau. Hiểu được vấn đề này thương hiệu MIALALA mang đến đa dạng các kiểu dáng, với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Đến với cửa hàng đồ lót nữ của MIALALA, các cô nàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những mẫu đồ lót ren, sexy, gợi cảm cho đến những sản phẩm gần gũi và thiết thực, thoải mái khi sử dụng.

Cửa hàng iBasic

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nói chung và lĩnh vực đồ lót nói riêng, iBasic đã trở thành một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Năm 2010, cửa hàng đồ lót iBasic chính thức xuất hiệu tại thị trường Việt, tạo nên một làn gió mới, giúp chị em có những lựa chọn hoàn toàn mới.

Với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, năng động với giá cả vô cùng cạnh tranh giúp thương hiệu này chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng.

Cửa hàng đồ lót Wacoal

Chưa có cửa hàng tại Hà Nội, thương hiệu đồ lót nữ Wocoal chủ yếu xuất hiện tại Hồ Chí Minh với 11 cửa hàng tại các vị trí đắc địa.

Là một trong những thương hiệu đồ lót hàng đầu có xuất xứ từ Nhật Bản, với xứ mệnh mang đến sự thoải mái và tiện dụng khi mặc. Cùng thiết kế có màu sắc đơn giản, tinh tế và nhã nhặn; tạo nên là một điểm cộng lớn khiến cho các cửa hàng của Wacoal luôn thu hút được sự quan tâm và tin dùng của phái nữ ở mọi độ tuổi khác nhau.

Cửa hàng đồ nội y Sabina

Nếu yêu thích kiểu dáng thiết kế của những thương hiệu Thái Lan, thì đừng bỏ qua cửa hàng nội y của Sabina nhé. Những mẫu thiết kế của Sabina tập chung vào sự trẻ trung, thu hút và tạo nên sự quyến rũ với những người khác giới. Hiện nay, Sabina cũng mở rộng phân khúc khách hàng, thiết kế đồ lót thời trang cho giới trẻ và cả tầng lớp trung niên.

Với những chia sẻ về top những cửa hàng đồ lót nữ rất được ưa chuộng tại Việt Nam trên đây, bạn đã có thể chọn cho mình những địa chỉ phù hợp hay chưa? Đừng quên theo dõi ONOFF để cập nhật những phong cách thời trang mới, xu hướng quần áo trending bạn nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC