Blog

Trang chủ Top 10+ mẫu quần boxer nam tốt nhất giúp nam giới thoải mái tối đa mùa hè

Top 10+ mẫu quần boxer nam tốt nhất giúp nam giới thoải mái tối đa mùa hè

Chia sẻ ngay:

  • Quần lót nam dáng brief Cotton USA

     

    Quần lót nam kiểu boxer-H17BB19241
    89.000₫


  • Quần lót nam dáng brief Cotton USA

     

    Quần lót nam dáng boxer – H17BB19245
    89.000₫


  • Quần lót nam dáng brief Cotton USA

     

    Quần lót nam dáng boxer – H17bb19197
    119.000₫


  • Quần lót nam dáng brief Cotton USA

     

    Boxer Brief nam Tencel Dri-Balance
    199.000₫


  • Quần lót nam dáng brief Cotton USA

     

    Quần lót nam dáng boxer – H17bb19189
    119.000₫

 

Thời trang luôn thay đổi, hiện nay thời trang ngoài sự đẹp, thì yếu tố thoải mái cũng quan trọng hơn bao giời hết. Và sự thoải mái bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhất, và khi mùa hè đến gần, chắc chắn bạn có thể tránh khỏi việc đổ mồ hôi.

Để giúp nam giới thoải mái nhất đặc biệt trong mùa hè nóng bức, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những chiếc quần đùi thoải mái và đảm bảo rằng chúng giúp vùng kín luôn khô thoáng, dễ chịu, đặc biệt trong thời tiết nóng ẩm.

Trong cuộc tranh luận chưa đến hồi kết về ‘quần sịp tam giác tốt hơn hay quần boxer tốt hơn?’ vẫn chưa có câu trả lời đúng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thoải mái, giúp cho bạn tự tin trong bất cứ hoạt động nào, thì hãy chọn quần boxer đùi để có không gian thở thoải mái nhất nhé.

Về chất liệu, quần boxer nam thoải mái nhất sẽ là kiểu cổ điển, được làm từ chất cotton thoáng khí (tuyệt vời cho mùa hè), tránh tình trạng ẩm ướt, viêm nhiễm, hăm khó chịu.

Top những mẫu quần boxer nam thông hơi thoải mái mùa hè

Quần sịp boxer nam – H17BB19241

Sản phẩm được làm từ 92% Cotton 8% Spandex, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh, cùng thiết kế lưng chun nhỏ, mỏng nhẹ, không gây lằn da, giúp nam giới thoải mái và dễ chịu nhất trong thời tiết mùa hè nóng bức.

Sịp boxer nam – H17BB19245

Một siêu phẩm nội y nam thoải mái nhất cho các hoạt động hàng ngày, đặc biệt phát huy hết những ưu điểm như: Co dãn và đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi vượt trội, mềm mại an toàn với vùng da nhạy cảm trong những lúc thời tiết nóng bức.

Quần boxer nam – H17BB19197

Một thiết kế không thể thiếu trong tủ quần áo của nam giới với dây thắt lưng chun bên trong được bọc vải mềm mại, cùng gân nổi bật giúp nâng đỡ phần trước.

Chất liệu 90% cotton, 10% Spandex nâng cao khả năng thấm hút, thoát ẩm, ôm chạm nhẹ cơ thể, tạo nên sự thoải mái dễ chịu nhất khi mặc.

Quần lót nam boxer Tencel Dri-Balance

Quần boxer nam này được ứng dụng kiểu dệt 2 lớp: Tencel cao cấp cùng sợi tổng hợp siêu mảnh micro fiber giúp phát huy các ưu điểm vượt trội như: Bề mặt vải siêu mịn, không bị xù long; thoát ẩm nhanh, thoáng khí, lựa chọn phù hợp trong các hoạt động vận động hay trong thời tiết nóng ẩm.

Quần lót boxer nam – H17BB19189

Nếu bạn là một chàng trai thích quần đùi nhưng muốn có một chiếc quần vừa vặn đủ để giữ được dáng đẹp dưới quần jean và quần dài, thì những chiếc quần boxer H17BB19189 này là một lựa chọn tốt. Thiết kế quần giúp loại bỏ sự cồng kềnh nhưng vẫn vừa vặn để tạo sự thoải mái và dễ dàng khi di chuyển.

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng quần boxer nam tốt hơn so với quần sịp tam giác, đặc biệt về vấn đề sức khỏe sinh sản. Dù bạn thích sịp tam giác hơn thì cũng nên sắm cho mình một vài chiếc sịp đùi để vùng kín có những dịp được thở nhé!

Hi vọng những gợi ý về mẫu quần boxer nam mặc mùa hè của ONOFF này sẽ giúp cánh mày râu luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thông hơi, thoáng khí kể cả trong những điều kiện thời tiết nóng bức.

Đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC