Blog

Trang chủ Top 3+ lợi ích tuyệt với của quần boxer nam với sức khỏe sinh sản

Top 3+ lợi ích tuyệt với của quần boxer nam với sức khỏe sinh sản

Chia sẻ ngay:

Hiện nay, quần lót nam được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã như: sịp nam tam giác, boxer nam, trunk, thongs,… mỗi dòng có các thế mạnh riêng, phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Nhưng chính vì sự đa dạng này khiến nhiều người hoang mang không biết, mình phù hợp với dáng quần sịp nam nào, loại nội y nào là thoải mái và an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Trong bài viết này, cùng ONOFF cùng tìm hiểu về các lợi ích tuyệt vời của quần boxer nam với sức khỏe sinh sản của phái mạnh nhé!

1. Quần boxer nam là gì?

Boxer nam là một loại quần lót nam, có thiết kế dạng sịp đùi nhỏ, có chức năng bảo vệ, nâng đỡ vùng kín, giúp vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái.

Là loại quần này có cạp chun và ống quần rộng thường dài gần đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút tùy thiết kế. Dần dần, quần boxers có rất kiểu dáng khác nhau, nên bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế khác nhau, với đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp từ giá bình dân đến quần lót nam cao cấp.

Quần Boxers phù hợp với các kiểu quần dáng rộng, chúng cũng rất thoải mái và thoáng khí đối với người mặc. Khi mặc kiểu quần này, người mặc sẽ cảm thấy rộng và dễ tuột xuống dưới phần thắt lưng. Tuy nhiên, loại quần này vẫn rất được các chàng trai châu á lựa chọn nhờ sự kín đáo và thoải mái khi mặc.

Xem thêm: BST +101 Mẫu quần Boxer nam đẹp 2021

2. Top 3+ lợi ích với sức khỏe sinh sản của nam giới

+ Tạo sử thoải mãi, dễ chịu

Quần boxer được thiết kế không gây hằn đỏ, bí rít, không bị gò bó vào da mà tạo sự thoải mái khi mặc hơn các thiết kế quần khác. Do vậy, vùng kín của nam giới sẽ được thoải mái nhất.

+ Tránh cọ xát ở khu vực nhạy cảm

Boxer nam được thiết kế hình dáng giống như quần đùi thế nhưng nó lại có kiểu dáng ôm sát cơ thể khi mặc, việc được thiết kế ôm sát cơ thể vừa giúp chúng ta che đi bộ phận sinh dục vừa có thể nâng đỡ và bảo vệ khu vực nhạy cảm tránh cọ xát.

+ Cải thiện chất lượng tinh trùng

Theo thường nghiên cứu từ, khoa Y ĐH Harvard nhìn chung  hơn 50% người tham gia nghiên cứu cho biết, họ mặc quần boxer. Kết quả cho thấy những người này có mức độ tập trung tinh trùng cao hơn 25%; tổng lượng tinh trùng cao hơn 17% và tinh trùng đang bơi nhiều hơn 33% so với những người không thường mặc quần boxer.

Ngoài ra, những người đàn ông thường xuyên mặc quần boxer cũng giảm 14% hàm lượng huyết thanh của hormone kích thích nang trứng FSH so với  mặc quần lót bó sát. Nguyên nhân là do, khi mặc đồ lót bó, sẽ khiến “cậu nhỏ” áp sát vào da, khiến nhiệt độ vùng kín tăng cao. Chính nhiệt độ đó làm mật độ tinh trùng giảm xuống, và kéo theo sự xuất hiện của FSH.

3. Những lưu ý khi lựa chọn quần boxer

Quần boxer sẽ mạng lại lợi ích nếu chúng ta biết chọn lựa và sử dụng đúng cách, dưới đây là các lưu ý có thể giúp chúng ra có thể hiểu biết về việc sử dụng loại quần này

+ Lựa chọn các sản phẩm phù hợp:

  • Chọn cho mình sản phẩm giúp bạn thoải mái nhất, tự tin nhất
  • Đảm bảo sản phẩm đúng size, không quá chật cũng không quá rộng
  • Chọn chất liệu thoáng mát, thoải mái, thấm mồ hôi tốt
  • Chọn các kiểu dáng phù hợp với cơ thể, sở thích của bạn.

+ Thay boxer thường xuyên:

Hạn sử dụng của 1 chiếc quần boxer từ 3 – 6 tháng, tùy theo mức độ sử dụng thì hạn sử dụng có thể ngắn hoặc dài hơn với sản phẩm có tần suất sử dụng nhiều lần thì nên được thay mới thường xuyên. Đặc biệt trong môi trường nóng bức, mồ hôi, khói bụi thì nam giới nên thay thường xuyên sẽ tránh được tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa.

Với những thông tin trên, ONOFF hy vọng bạn đọc có hiểu biết hơn về lợi ích của chiếc quần boxer nam mang lại cho phái mạnh. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, cùng cách để lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể và bảo vệ sức khỏe nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC