Blog

Trang chủ Boxer nam là gì? Ưu nhược điểm của quần sịp boxer

Boxer nam là gì? Ưu nhược điểm của quần sịp boxer

Chia sẻ ngay:

Tương tự như nữ giới, nam giới cũng có nhiều loại quần lót khác nhau. phù hợp cho các dịp khác nhau, những trường hợp khác nhau. Một trong những kiểu quần lót nam rất được nam giới ưa chuộng là quần boxer nam.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không thể phân biệt được quần boxer nam là gì? Cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với cơ thể. Cùng ONOFF giải đáp những thắc mắc này nhé.

Boxer nam là gì?

Boxer nam là một loại quần lót nam, có thiết kế dạng sịp đùi nhỏ, có chức năng bảo vệ, nâng đỡ vùng kín, giúp vùng kín luôn khô thoáng, thoải mái.

Là loại quần này có cạp chun và ống quần rộng thường dài gần đến đầu gối hoặc ngắn hơn một chút tùy thiết kế. Dần dần, quần boxers có rất kiểu dáng khác nhau, nên bạn có thể tự do lựa chọn thiết kế khác nhau, với đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp từ giá bình dân đến quần lót nam cao cấp.

Quần Boxers phù hợp với các kiểu quần dáng rộng, chúng cũng rất thoải mái và thoáng khí đối với người mặc. Khi mặc kiểu quần này, người mặc sẽ cảm thấy rộng và dễ tuột xuống dưới phần thắt lưng. Tuy nhiên, loại quần này vẫn rất được các chàng trai châu á lựa chọn nhờ sự kín đáo và thoải mái khi mặc.

Ưu điểm của quần boxer nam

Tạo ra sự thoải mái dễ chịu

Do được thiết kế dạng đùi, thông thoáng, thoải mái và dễ chịu nên những chiếc boxer không gây hằn đỏ hay bí rít vào da như những thiết kế sịp nam tam giác. Do vậy, vùng kín của nam giới sẽ được thoải mái nhất.

Chiếc quần lót nam boxer được ra đời với thiết kế nhằm giải phóng không gian cho “cậu nhỏ”. Giúp “cậu nhỏ” được thông thoáng mà vẫn đảm bảo khả năng nâng đỡ và bảo vệ tốt nhất. Không chỉ vậy, bạn cũng không phải lo lắng bị “lộ hàng” khi vận động mạnh.

Cải thiện sức khoẻ sinh sản

Theo nghiên cứu từ khoa Y ĐH Harvard đã chỉ ra rằng ở nam giới mặc boxer, mật độ tinh trùng không những cao hơn, mà chất lượng cũng tốt hơn. Mặt khác, nồng độ FSH (hormone kích thích sản sinh tinh) ở người mặc boxer thấp hơn (trong khi mật độ tinh binh cao hơn). Điều này cho thấy cơ tể phải đẩy mạnh lượng FSH để giảm bớt thiệt hại do quần bó sát gây ra.

Nguyên nhân là do, khi mặc đồ lót bó, sẽ khiến “cậu nhỏ” áp sát vào da, khiến nhiệt độ vùng kín tăng cao. Chính nhiệt độ đó làm mật độ tinh trùng giảm xuống, và kéo theo sự xuất hiện của FSH.

Thu hút phái nữ

Hở chưa thực sự là quyến rũ. Nhiều chị em thú nhận rằng, họ thích nam giới mặc quần lót nam boxer hơn quần lót nam tam giác. Và họ cũng muốn sắm cho ngươi yêu/chồng mình những chiếc quần lót như thế.

Cách lựa chọn quần boxer nam

Chọn chất liệu an toàn, thấm hút tốt

Ngoài kiểu dáng, thì chất liệu an toàn là yếu tố quan trong hàng đầu khi lựa chọn quần lót nam nói chung và quần boxer nói riêng. Một trong những chất liệu rất được tin dùng đó là Cotton. Với đặc tính là thấm hút tốt, mềm mại, đem đến sự thoải mái, khô thoáng cho vùng kín.

Ngoài chất liệu Cotton thì Modal hay Tencel hiện nay cũng rất được yêu thích. Với khả năng thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh, sợi vải mỏng, mềm mịn khi chạm, những quần boxer nam này đem đến nhiều trải nghiệm thích thú.

Chọn kiểu dáng phù hợp

Quần lót boxer được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với những dáng người và những loại quần áo bên ngoài khác nhau.

Boxer Short

Với thiết kế khá rộng rãi, gần giống một chiếc quần short nhưng ngắn hơn, boxer mang đến sự thoải mái một cách tối đa cho người mặc. Loại quần này rất được đàn ông trung tuổi yêu thích.

Tuy nhiên, với thiết kế rộng rãi như chiếc quần đùi thông thường, kiểu quần này không có khả năng nâng đỡ, hỗ trợ cần thiết cho “cậu nhỏ”. Do vậy, bạn có thể lựa chọn chúng khi mặc ở nhà hoặc khi đi ngủ, để “cậu nhỏ” được thoải mái sau một ngày bị cố định.

Boxer briefs

Boxer Briefs có thiết kế bó sát vào cơ thể, vẫn tạo được sự thoải mái và không hề gây gò bó, bí bách khí mặc. Chúng cung cấp sự nâng đỡ vừa đủ cho vùng kín, giúp cố định và tránh ma sát khi phải hoạt động mạnh.

Boxer Trunks

Boxer Trunks có thiết kế bó sát giống boxer brief với phần ống quần ngắn hơn. Loại quần này cũng rất thoải mái và được ưa chuộng vì độ linh hoạt mang lại cho cơ thể. Cũng như dễ dàng hơn trong việc phối đồ với quần áo ngoài.

Chọn size vừa vặn, thoải mái

Chắc chắn bạn sẽ có một ngày tồi tế nếu mặc một chiếc quần lót không vừa vặn với cơ thể. Một chiếc quần chật sẽ khiến vùng kín bí bách, vải thiết chặt vào ra gây ra sự đau đớn, khó chịu. Một chiếc quần rộng sẽ không có khẳ năng nâng đỡ, hỗ trợ cần thiết, ngoài ra chúng còn tạo nhiều nếp gấp, dồn ứ khi mặc.

Chiếc quần lót nam boxer vừa vặn sẽ giúp nam giới tự tin và quyến rũ hơn. Đồng thời, tạo ra sự nâng đỡ và hỗ trợ cần thiết cho “cậu nhỏ”, thoải mái nhất trong mọi vận động.

Những kiểu quần lót boxer nam của ONOFF

Quần lót nam – H17BB19241

Quần được làm từ 92% Cotton 8% Spandex có khả năng thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh, co giãn 4 chiều đem đến cảm giác mềm mịn, thoải mái khi mặc.

Bề mặt vải mỏng nhẹ, không gây vết hằn trên da khi mặc. Đồng thời, thiết kế lưng chun nhỏ, mỏng nhẹ, đa dạng màu sắc, tạo sự thẩm mỹ tối đa.

Quần lót nam dáng Boxer – H17BB19245

Đem đến thiết kế hiện đại với kiểu quần boxer nam này của ONOFF. Quần được làm từ 92%Cotton 8% Spandex tạo nên khả năng co giãn 4 chiều, cùng sự thấm hút mồ hôi tốt, thoát ẩm nhanh.

Thiết kế hiện đại, cạp to rời tạo nên sự hiện đại cá tính cho sản phẩm.

Quần lót nam – H17BB19197

Đặc điểm nổi bật của thiết kế này là những đường gân nổi bật, cá tính, đồng thời tạo khả năng nâng đỡ phần trước của nam giới một cách hiệu quả nhất.

Với 10% chất vải Spandex giúp tăng khả năng đàn hồi và co giãn, tăng sự mỏng mịn cho sản phẩm khí mặc. Ngoài ra, nó khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, mềm mại an toàn với da nhạy cảm.

Quần lót thể thao boxer – H17BB17002

Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu quần lót boxer cho các hoạt động thể thao thì có thể tham khảo sản phẩm này của ONOFF nhé.

Sử dụng 91% Polyester 9% Spandex gồm các sợi siêu mảnh mềm, xốp, nhẹ,  tạo khả năng thoát ẩm vượt trội, giữ cơ thể luôn khô thoáng. Cùng thiết kế ôm chạm cơ thể, giúp bó cơ, hỗ trợ vận động.

Quần lót nam Boxer Brief Tencel Dri-Balance

Sử dụng công nghệ dệt 2 lớp, với chất vải Tencel cao cấp và sợi tổng hợp siêu mảnh micro fiber, tạo nên loại vải có những đặc điểm vượt trội:

– Bề mặt vải siêu mịn, không bị xù lông

– Thoát ẩm 1 chiều, ngăn thấm ngược cơ thể, giữ bề mặt da luôn khô thoáng

– Mỏng nhẹ, ôm chạm nhẹ nhàng vùng da nhạy cảm

– Dệt thoáng khí, tăng cường khả năng thoát ẩm

Thiết kế kiểu dáng Boxer brief khỏe khoắn, đai chun mềm mại, sản phẩm là lựa chọn phù hợp trong các hoạt động vận động hay trong thời tiết nóng ẩm.

Với những thông tin trên của ONOFF, hi vọng đã giúp bạn giải đáp câu hỏi quần boxer là gì? Những ưu nhược điểm của loại quần này và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đừng ngần ngại tham khảo những mẫu quần lót nam đẹp của ONOFF với thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn, giúp bảo vệ vùng kín một cách tối đa nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC