Blog

Trang chủ Bra là gì? Cách phối đồ với áo bra

Bra là gì? Cách phối đồ với áo bra

Chia sẻ ngay:

Nhắc đến thời trang dành cho nữ, chúng ta không thể nào bỏ qua vị trí của áo bra. Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang, các mẫu áo bra ngày càng được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Bạn có đang sở hữu những mẫu bra thời thượng hay không? Mẹo mix đồ với áo bra nào cực xinh mà chị em không nên bỏ lỡ? Tất cả sẽ có trong bài viết này của chúng tôi!

Áo bra là gì? 

Bra (áo ngực), viết tắt của brassiere, là trang phục áo lót thiết kế để nâng đỡ hoặc che ngực của phụ nữ

Áo bra là gì

Bra là trang phục áo lót thiết kế để nâng đỡ hoặc che ngực của phụ nữ

Bra được thiết kế với rất nhiều mẫu mã khác nhau từ các chất liệu cotton, lụa, ren… Đặc biệt, mẫu áo này đang là sự ưu tiên lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ. Bra dùng mặc bên trong, vừa có tác dụng che chắn mà vừa nâng đỡ vòng một của phụ nữ. 

Theo xu hướng thời trang hiện nay, bra chắc chắn sẽ là một item không thể nào thiếu được trong tủ đồ của các nàng. 

Bạn biết gì về ưu, nhược điểm của áo bra?

Có thể nói, những mẫu áo bra đang dần chiếm lĩnh một vị trí vô cùng quan trọng, cả trong lĩnh vực thời trang cho đến cuộc sống đời thường. Xuất hiện từ đầu những năm 20 của thế kỷ XX cho đến nay và vẫn tiếp tục có những khởi sắc mới. Điều này cũng phần nào chứng minh được những ưu điểm của áo bra. Cụ thể như sau:

  • Áo bra là một lựa chọn hoàn hảo cho việc hỗ trợ nâng đỡ núi đôi và làm tăng vẻ đẹp cuốn hút của vòng 1. Những mẫu bra ôm sát thân, co giãn tốt giữ cho phần ngực không bị chảy xệ, nâng đỡ nhẹ nhàng.
  • Vận động thoải mái và làm bất cứ điều gì mình thích, chẳng còn lo dây áo hay móc cài bị tuột. Người mặc sẽ không bao giờ có cảm giác bị khó thở, khó vận động do lớp đệm dày hay do áo ngực có gọng nữa. 

ưu điểm áo bra

Áo bra giúp bạn yên tâm vận động mà không sợ bị tuột

  • Với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, chị em tha hồ lựa chọn những mẫu bra phù hợp với thân người, theo sở thích. Đặc biệt, bạn dễ dàng sử dụng bra như một món đồ thời trang, tự tin khoe cá tính.
  • Kết hợp hoàn hảo cho trang phục của những người đam mê thể thao, những cô nàng năng động và cá tính.
áo bra

Áo bra kết hợp các bộ thể thao tạo nên sự cá tính, năng động

Bên cạnh những ưu điểm không thể chối cãi, áo bra cũng còn một số hạn chế mà bạn nên lưu tâm. Nhược điểm này xuất phát từ sự đa dạng các mẫu áo bra. Một mẫu áo bra không thể phù hợp được với tất cả mọi người. Chính vì vậy, các nàng nên lựa chọn mẫu áo bra phù hợp, vừa vặn để phát huy được toàn bộ ưu điểm của bra. Từ đó tôn lên nét đẹp quyến rũ, cá tính và cuốn hút của riêng mình.

Các loại áo bra đang thịnh hành nhất hiện nay

Để nói về số lượng các mẫu áo bra thì khó có thể thống kê được chính xác. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số loại áo bra đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian qua.

T-shirt Bra

Một mẫu áo bra với thiết kế vô cùng đơn giản. Chất liệu siêu mềm mại cùng với phần đệm mút mỏng, hoàn toàn không có gọng. Mẫu áo này giúp cho người mặc luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Đồng thời, hiệu quả nâng ngực cũng tốt nhất.

Mẫu áo quây Bra

Mẫu quây áo bra là sự lựa chọn hoàn hảo với những chiếc sơ mi cách điệu

Nếu bạn muốn diện những chiếc áo sơ mi cách điệu, không cài cúc, áo quây Bra sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Mẫu áo quây Bra với dáng áo vô cùng đơn giản, một bản ngang quanh ngực và 2 dây mảnh. Dễ dàng mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Áo ren mỏng Bralette Bra

Áo ren mỏng Bralette Bra

Áo ren mỏng Bralette Bra giúp bạn xây dựng được style riêng, thời trang và cá tính

Nếu như xét đến tính thời trang thì nổi bật nhất chính là mẫu Bralette Bra. Dáng áo không gọng, đệm mút mỏng kết hợp với họa tiết ren cực quyến rũ và huyền bí. Vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa giúp bạn xây dựng được style riêng, thời trang và cá tính.

Mẫu sport Bra

Mẫu sport Bra

Bạn là một cô nàng yêu thích thể thao, tập gym thì bra là cứu cánh cho nàng

Những mẫu bra với thiết kế bản dây to, phần áo quây ngang đa số không tạo khe hở chính là đặc trưng của Sport Bra. Bạn là một cô nàng yêu thích thể thao, tập gym,…? Bra với chất liệu co giãn đa chiều, siêu thấm mồ hôi sẽ là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Áo bra khoét ngực The Plunge Bra

Áo bra khoét ngực The Plunge Bra

Thiết kế bra khoét sâu phần ngực hình chữ V sẽ là chân ái khi diện trang phục có phần cổ trễ hay xẻ ngực sâu

Một cô nàng cá tính và quyến rũ chắc chắn nên sở hữu mẫu bra này trong tủ đồ của mình. Thiết kế bra khoét sâu phần ngực hình chữ V sẽ là chân ái khi diện những trang phục có phần cổ trễ hay xẻ ngực sâu. Diện item này xuống phố, chắc chắn bạn sẽ là một cô nàng thanh lịch và nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Mách bạn những cách mix đồ với áo bra cực chất

Các mẫu áo bra với thiết kế năng động, tiện lợi và thời trang cho bạn thỏa sức sáng tạo phong cách của bản thân. Bạn đã có ý tưởng gì để kết hợp trang phục với những mẫu bra hay chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua một số item sau đây:

Kết hợp hoàn hảo giữa Bra và áo khoác ngoài

Kết hợp hoàn hảo giữa Bra và áo khoác ngoài

Sự kết hợp này sẽ mang đến cho các nàng một vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn năng động và đầy cuốn hút.

Không cần quá cầu kỳ đến từng chi tiết nhưng diện mạo của bạn vẫn trở nên nổi bật với item này. Hãy thử lựa một chiếc bra quây bên trong và thêm một chiếc áo khoác bên ngoài, kết hợp với quần tây, quần ống rộng. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho các nàng một vẻ đẹp chững chạc, cá tính nhưng vẫn năng động và đầy cuốn hút.

Bra và áo tank top

Bra và áo tank top

Phong cách này sẽ rất phù hợp với những cô nàng năng động và yêu thể thao

Lựa chọn trang phục cho những buổi tập gym? Thử ngay mẫu áo bra quây ngang cùng với một chiếc áo tank top. Phong cách này sẽ rất phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, năng động và yêu thể thao. Bên cạnh đó, dáng áo hai dây tank top rộng rãi mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc.

Bra cùng với mẫu áo cổ V

Bra cùng với mẫu áo cổ V

Bra cùng với mẫu áo cổ V ễ dàng mang đến sự quyến rũ và cá tính cho các nàng

Những chiếc áo cổ V sẽ dễ dàng mang đến sự quyến rũ và cá tính cho các nàng. Sẽ thực sự hoàn hảo nếu như bạn khéo léo kết hợp nó với một mẫu bra ren kiểu cách hay bra với chất liệu satin mềm mại và quyến rũ. 

Kết hợp Bra và mẫu áo thun xuyên thấu

Kết hợp Bra và mẫu áo thun xuyên thấu

Kết hợp Bra và mẫu áo thun xuyên thấu vừa cá tính, thời trang giúp bạn trở nên nổi bật 

Sẽ là một sự lựa chọn nổi bật cho mẫu áo bra khi nó được kết hợp với những chiếc áo trong suốt, xuyên thấu. Một mẫu bra thật phong cách, vừa kín đáo mà vừa cá tính, thời trang giúp bạn trở nên nổi bật ở mọi nơi.

Tại sao tìm đúng loại áo ngực lại quan trọng?

Áo ngực là một món phụ kiện bất ly thân của hội chị em. Những loại áo ngực khi được lựa chọn phù hợp sẽ góp phần bảo vệ và tôn dáng vòng một, cho chị em luôn tự tin và quyến rũ. Không những thế, việc lựa chọn áo ngực phù hợp còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong vấn đề bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt, nó giúp hạn chế được những căn bệnh nguy hiểm có liên quan đến vòng 1. 

Cùng với xu hướng thời trang hiện đại, những mẫu áo ngực đẹp cũng chính là một phần không thể thiếu. Xây dựng hình tượng, phong cách của mỗi người theo chất riêng và không hề trộn lẫn. Thêm vào đó, chọn áo ngực phù hợp sẽ giúp các nàng thoải mái hơn, tự tin thể hiện cá tính của bản thân, không hề bị gò bó hay dè chừng vì bất kỳ lý do gì. 

Để thỏa mãn tất cả những yêu cầu nêu trên, mẫu áo bra, áo ngực thời thượng chính là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. An toàn, mềm mại, nữ tính, quyến rũ, năng động, thanh lịch,… mọi thứ đều có thể đạt được phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. 

Hy vọng rằng với những gợi ý về mẫu áo bra và một số cách mix đồ nêu trên, các nàng đã biết lựa chọn nào phù hợp nhất với mình. Nhanh chóng mix đồ sang trọng và sành điệu để tự tin khẳng định cá tính riêng của mình thôi nào. Và đừng quên chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn và mix trang phục với bra siêu hay cho chị em cùng tham khảo bạn nhé.

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC