Hỗ trợ

 

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE

1. Thời gian áp dụng

Hỗ trợ 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng theo biên lai vận chuyển.

2. Điều kiện

Chỉ áp dụng khi:
  • Không đúng mã sản phẩm như Quý khách đặt hàng
  • Không đúng màu sắc, kích cỡ (size) như Quý khách đặt hàng
  • Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhau, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

3. Chi phí đổi trả

  • ONOFF chịu 100% cước phí vận chuyển đổi hàng khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất và lỗi sai sót thuộc về ONOFF giao sản phẩm không đúng màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng như Quý khách hàng đã đặt.
  • Trường hợp sai sót thuộc về khách hàng, Quý khách hàng sẽ phải chịu cước phí vận chuyển khi đổi hàng.

4. Các bước đổi hàng

Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline: 1800 1100 để được tư vấn trường hợp đơn hàng của Quý khách
Bước 2: Điền thông tin vào “Phiếu hoàn trả & đổi hàng”
Bước 3: Đóng gói sản phẩm, hóa đơn mua hàng và “Phiếu hoàn trả & đổi hàng” gửi về địa chỉ sau:
Chi nhánh Công ty Cổ phần Xương Rồng Xanh tại Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 15, Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0946898966, 18001100
Khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh liên hệ số hotline 18001100 để được hỗ trợ đổi hàng.
Sau khi nhận được hàng, ONOFF sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi hàng hay không và thông báo tới Quý khách về việc đổi hàng.

5. Thời gian xử lý đổi trả hàng online

Tính từ thời điểm ONOFF nhận được sản phản phẩm đổi trả gửi về, ONOFF sẽ kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng hay không. ONOFF sẽ xử lý đơn hàng thời gian tối đa 10 ngày.

QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG KHI MUA TẠI CÁC CỬA HÀNG

1. Thời gian áp dụng

Được đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

2. Điều kiện

    Chỉ áp dụng khi:
  • Sản phẩm bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất như ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm
  • Còn hóa đơn mua hàng
  • Còn nguyên nhãn mác, thẻ bài đính kèm sản phẩm
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, biến dạng, nhăn nhàu, hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài sau khi mua sản phẩm
  • Sản phẩm mua tại cửa hàng nào thực hiện đổi hàng tại chính cửa hàng đó (Không áp dụng đổi hàng tại các của hàng khác).