ĐIỀU KHOẢN & ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH

Chào mừng Quý khách đến với website www.onoff.vn (sau đây gọi là "ONOFF"), website thương mại điện tử được thiết lập và sở hữu bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XƯƠNG RỒNG XANH, thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0303930269 cấp ngày 7/8/2017 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh.
Xin vui lòng đọc kỹ Điều khoản và điều kiện giao dịch này (sau đây gọi là " Điều khoản và điều kiện ") trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm/dịch vụ/phiếu quà tặng nào trên ONOFF (sau đây gọi là "Sản phẩm").
1. Phạm vi áp dụng
1.1. Điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng cho khách hàng:
(i) Mua sản phẩm trên ONOFF
(ii) Có nhu cầu được giao Sản phẩm đến các địa điểm phù hợp với Chính sách vận chuyển (Add link chính sách vận chuyển) đăng tải trên ONOFF
1.2. Khách hàng tại Điều khoản và điều kiện này (sau đây gọi là "Khách hàng") bao gồm:
(i) Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua Sản phẩm trên ONOFF, trừ giao dịch mua các Sản phẩm phải đăng ký hoặc sản phẩm khác theo quy định của pháp luật phải được người đại diện theo pháp luật đồng ý
(ii) Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam
2. Cách hình thành hợp đồng
2.1. Mọi thông tin về Sản phẩm đưa ra trên ONOFF trong bất kỳ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của ONOFF tới Khách hàng. Các bước hình thành hợp đồng như sau:
Bước 1: Khách hàng đăt hàng trên ONOFF ("Đơn đặt hàng")
Bước 2: ONOFF gửi xác nhận Đơn đặt hàng (danh sách Sản phẩm, thời hạn giao hàng, điện thoại liên hệ) vào địa chỉ email của Khách hàng hoặc gọi điện vào số điện thoại đặt hàng của Khách hàng hoặc cập nhật vào tình trạng đơn hàng trong hệ thống quản lý tài khoản của Khách hàng.
Quan hệ hợp đồng với Khách hàng chỉ hình thành và có hiệu lực kể từ thời điểm ONOFF gửi xác nhận như nêu tại Bước 2.
2.2. Việc Khách hàng hủy Đơn đặt hàng (nếu có) phải được thực hiện phù hợp với quy định tại Quy định đổi hàng (Add link Quy định đổi hàng) đăng tải trên ONOFF
ONOFF có quyền hủy Đơn đặt hàng trong trường hợp:
(i) Liên hệ với Khách hàng quá 3 lần ( gọi điện thoại, gửi email) mà không nhận được phản hồi. Cụ thể được tính sau 3 lần gọi điện thoại và sau 24 tiếng khi gửi email xác nhận lần cuối cùng.
(ii) Đơn vị vận chuyển không thể liên lạc được với Khách hàng 3 lần thì sản phẩm sẽ được tự động trả về ONOFF và ONOFF sẽ hủy đơn hàng. Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán trả trước cho sản phẩm, ONOFF sẽ tìm cách liên hệ lại để giao hàng lại cho Khách hàng hoặc hoàn trả lại tiền cho Khách hàng bằng đúng số tiền mà Khách hàng đã thanh toán trước đó.
3. Giá cả và thanh toán
3.1. Giá của Sản Phẩm đã bao gồm 10% thuế VAT.
Trong mọi trường hợp, giá của Sản phẩm không bao gồm phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định cụ thể theo giá niêm yết của đơn vị vận chuyển và đã được thông báo tới Quý khách hàng qua email xác nhận Đơn đặt hàng hoặc thông báo qua điện thoại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng.
3.2. Khách hàng thanh toán giá trị của Đơn đặt hàng tại trang onestepcheckout của ONOFF. Khi Khách hàng nhấn (click) vào ô “ĐẶT HÀNG NGAY” để tiến hành thanh toán Đơn đặt hàng có nghĩa là:
Khách hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn đặt hàng;
(ii) Khách hàng đồng ý là Điều khoản và điều kiện sẽ được áp dụng cho giao dịch mua Sản phẩm trong Đơn đặt hàng đó.
3.3. ONOFF có quyền từ chối chấp nhận cho Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng trong một số trường hợp theo quyết định của ONOFF.
3.4. Để đảm bảo an toàn thanh toán, Khách hàng lưu ý:
(i) Chỉ thực hiện thanh toán trực tuyến tại cửa sổ liên kết từ ONOFF chuyển đến;
(ii) Sử dụng và bảo quản thẻ (thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ mua hàng…) và thông tin tài khoản/thông tin thẻ cẩn thận;
(iii) Không cho người khác mượn hoặc sử dụng thẻ để mua hàng tại ONOFF. Ngay khi phát hiện giao dịch phát sinh bất thường nào tại ONOFF, Khách hàng cần liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của ONOFF để được xử lý kịp thời;
(iv) Trong mọi trường hợp, với thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế, Khách hàng vui lòng không để lộ số CVV/CVC/CSC (là mã số bảo mật, bộ ba kí tự số được in ở mặt sau của thẻ) để bảo mật thông tin thẻ;
4. Giao nhận sản phẩm
4.1. Sản Phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách hàng yêu cầu trong Đơn đặt hàng theo thời gian quy định của đơn vị chuyển phát hoặc vào thời gian Khách hàng yêu cầu được nhận hàng với điều kiện thời gian giao hàng này phải phù hợp với chính sách vận chuyển của đơn vị chuyển phát đó.
Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận Sản phẩm thì Khách hàng phải gọi điện thông báo lại cho bộ phận Chăm sóc khách hàng tên và số điện thoại liên lạc của người được Khách hàng chỉ định nhận Sản phẩm cũng như địa chỉ nhận Sản phẩm. Người được Khách hàng chỉ định nhận Sản phẩm trên Đơn đặt hàng hoặc bằng điện thoại như quy định tại Điều 4.1 này được gọi chung là “Người nhận hàng”.
Khi được ONOFF yêu cầu, Người nhận hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân như Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân/Hộ chiếu để nhân viên giao hàng kiểm tra trước khi nhận hàng.
4.2. Người nhận hàng phải kiểm tra Sản phẩm và ký vào Phiếu giao hàng khi nhận Sản phẩm.
Rủi ro và quyền sở hữu Sản phẩm sẽ được chuyển cho Khách hàng từ thời điểm Người nhận hàng ký vào Phiếu giao hàng. Khách hàng cần giữ lại Phiếu giao hàng để đối soát hoặc để giải quyết các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản phẩm (nếu có). Sau thời hạn đổi trả Sản phẩm quy định tại Chính sách đổi trả đăng tải trên ONOFF, các vấn đề có thể phát sinh liên quan đến Sản phẩm (nếu có) sẽ được ONOFF hỗ trợ tư vấn giải quyết.
5. Đổi, trả sản phẩm
Việc đổi, trả Sản Phẩm được thực hiện theo các quy định tạị Quy định đổi hàng .
6. Chăm sóc Khách hàng và xử lý khiếu nại
6.1. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao/đổi/trả Sản phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, … Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng ("CSKH") theo số hotline 1800.1100 hoặc email onoff@onoff.vn. Khi liên hệ với CSKH, Khách hàng phải cung cấp số Đơn đặt hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn đặt hàng mà ONOFF gửi cho Khách hàng. Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
6.2. Khi có nhu cầu bảo hành hàng hóa, Khách hàng có thể liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn và hỗ trợ.
7. Bảo mật thông tin
7.1. Quy định về bảo mật thông tin của Khách hàng được thực hiện theo Chính sách bảo mật.
8. Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, ONOFF không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại/mất mát/tổn thất/hư hỏng mà Khách hàng phải chịu sau thời điểm rủi ro được chuyển từ ONOFF sang Khách hàng, trừ khi do lỗi của ONOFF gây ra.
9. Điều khoản chung
9.1. Các quy định được dẫn chiếu trong Điều khoản và điều kiện này là một phần không thể tách rời của Điều khoản và điều kiện này.
9.2. ONOFF và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ quy định tại Điều khoản và điều kiện này.
9.3 Nếu bất kỳ nội dung nào của các Điều khoản và điều kiện này bị bất kỳ cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hoặc một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
9.4. Điều khoản và điều kiện này cùng mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa ONOFF và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khác biệt, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trên tinh thần thiện chí trong vòng ba mươi (30) ngày. Nếu không thể giải quyết trong thời hạn ba mươi (30) ngày này, tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.