Hướng dẫn kiểm tra tình trạng đơn hàng

Trong thời gian gần đây, ONOFF nhận được rất nhiều câu hỏi của quý khách hàng về thời gian giao nhận sau khi đặt hàng online. Vì vậy, ONOFF đã tổng hợp lại những câu hỏi thường gặp nhất trong bài viết này, hi vọng có thể giúp giải đáp được phần nào thắc mắc của quý khách hàng.

THỜI GIAN VẬN CHUYỂN

ONOFF liên kết với Giao Hàng Nhanh để vận chuyển hàng đến quý khách. Thời gian dự kiến nhận hàng sẽ tùy thuộc theo từng khu vực:
- Tuyến nội thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-2 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
- Tuyến ngoại thành Hà Nội: giao hàng trong vòng 1-3 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
- Tuyến nội thành TP.HCM: giao hàng trong vòng 3-4 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/email.
- Tất cả thành phố khác: giao hàng trong vòng từ 3-5 ngày kể từ khi hệ thống xác nhận qua SMS/ email.
Lưu ý: Thời gian giao hàng không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết. Đối với những chương trình sale lớn hoặc do điều kiện thời tiết bất ổn, thời gian trên có thể thay đổi so với dự kiến.

KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

- Nếu đơn hàng mới được tiếp nhận, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để kiểm tra tình trạng xử lý đơn hàng tại website ONOFF.

img

- Nếu đơn hàng đã được giao cho bên giao nhận, vui lòng sử dụng MÃ VẬN ĐƠN đã được gửi trong email cập nhật để theo dõi chi tiết lịch trình và thời gian vận chuyển dự kiến tại website Giao Hàng Nhanh (đối tác của ONOFF), trừ những đơn trong 6 quận nội thành Hà Nội. (Mã vận đơn được gửi kèm email đối với những đơn hàng đặt từ ngày 26/08/2018)

img

- Nếu bạn có các câu hỏi khác, vui lòng sử dụng MÃ ĐƠN HÀNG đã được gửi trong email xác nhận hoặc tin nhắn xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng 18001100 (tổng đài miễn phí cước gọi).

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO TỐI ĐA MẤY LẦN?

Đơn hàng được giao tối đa 3 lần (Nếu lần 1 đơn hàng giao không thành công, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ lại bạn lần 2 sau 1-2 ngày làm việc kế tiếp. Như vậy sau 3 lần giao dịch không thành công, đơn hàng sẽ bị hủy).

Mọi thông tin chi tiết khác liên quan đến việc đặt hàng và xử lý đơn hàng online, quý khách có thể liên hệ hotline 1800 1100 để được hỗ trợ tốt nhất (miễn phí cuộc gọi).
Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ ONOFF!