Blog

Trang chủ 4 Kiểu tóc đẹp, siêu cuốn hút dành cho các anh khi tết đến xuân về

4 Kiểu tóc đẹp, siêu cuốn hút dành cho các anh khi tết đến xuân về

Chia sẻ ngay:

Tết đã gần kề, cánh mày râu có ý định làm mới bản thân để chào đón năm mới chưa? Việc thay đổi kiểu tóc không chỉ làm giúp bạn làm mới bản thân, có được diện mạo hoàn hảo nhất mà còn tự tin hơn về chính mình mỗi khi giao tiếp. Hãy tút tát lại vẻ đẹp trai của mình với 4 kiểu tóc đẹp vạn người mê trong bài viết này. 

Kiểu tóc đẹp uốn xoăn cho nam

Đẹp hơn với mái tóc uốn xoăn cho nam

Đón đầu xu hướng năm nay, kiểu tóc uốn xoăn được nhiều anh em lựa chọn. Bởi chúng giúp các anh chàng tút lại vẻ đẹp hiện đại, bảnh bao của mình tuyệt vời. Tóc cắt ngắn và xoăn nên nhìn rất dễ thương, che đi được khuyết điểm một cách khéo léo trên khuôn mặt. Vì thế, gương mặt dài hay góc cạnh sử dụng mẫu tóc này là hợp nhất.

Bạn có thể chọn làm: 

  • Tóc xoăn tự nhiên
  • Tóc xoăn nam Hàn Quốc
  • Tóc xoăn gợn sóng
  • Tóc xoăn undercut
  • ….

Nếu muốn gương mặt trở nên trẻ trung hơn, các bạn có thể nhuộm màu. Cách làm này giúp bạn có được nét đẹp lịch lãm, sành điệu hơn bao giờ hết. Chỉ cần đầu tư một chút vào dịch vụ uốn, bạn sẽ có được mái tóc bồng bềnh lượn sóng rất điển trai.

Đó là lý do vì sao nhiều ngôi sao cũng ưu tiên lựa chọn kiểu tóc đẹp này. Chúng mang tới nét đẹp mỹ miều cho khuôn mặt và bạn tự tin thể hiện phong cách cá tính của chính mình. Hãy lựa chọn ngay địa chỉ salon tóc uy tín để làm mới mình ngay nhé. 

Kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc undercut cực nam tính cho cánh mày râu không nên bỏ qua

Undercut là một trong những kiểu tóc được nhiều nam giới ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là mẫu tóc thịnh hành và phổ biến trong những thập niên 20-40 của thế kỷ trước. Cho tới nay, kiểu tóc đẹp này vẫn được rất nhiều anh em lựa chọn. Bởi tóc được cắt ngắn 2 bên xung quanh, không dùng sáp hay wax. Mái được để khá dài để hợp với kiểu tóc uốn, xoăn hay phồng làm sao hợp nhất với đặc điểm từng khuôn mặt và sở thích của mọi người.

Hiện nay, trào lưu để tóc Undercut rộ lên nhiều và còn được gọi với cái tên khá hay “der Insel Haarschnitt”. Dịch ra trong tiếng Đức nghĩa là “kiểu tóc hòn đảo”. Bởi tóc được cắt ngắn và sát da đầu, nhìn tương tự như một hòn đảo nhỏ xinh giữa đại dương. Ngoài ra, Undercut còn được các nhà tạo mẫu tóc thay đổi rất nhiều và tạo ra thêm nhiều phiên bản khác nữa.

  • Kiểu tóc Undercut ngắn
  • Kiểu tóc Undercut Hàn Quốc
  • Kiểu tóc Undercut dài
  • Kiểu tóc Undercut uốn truyền thống
  • Kiểu tóc Undercut Quiff

Chính vì thế, kiểu tóc này phù hợp với đa dạng các kiểu khuôn mặt khác nhau. Bạn sở hữu khuôn mặt trái xoan hay tròn, góc cạnh như kim cương, trái tim đều có thể cắt theo mẫu tóc này. Chúng sẽ làm gương mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn và thực sự thu hút trong mắt người nhìn. 

Kiểu tóc đẹp Side Part 7/3

Kiểu tóc đẹp dành cho nam giới – Side Part 7/3

Từ cái tên, chúng ta đã hiểu được phần nào đặc điểm của kiểu tóc 7/3. Đây là mẫu tóc chia ngôi theo tỷ lệ 7:3 hoặc 3:7. Hiểu đơn giản, bạn sẽ chia đôi mái tóc thành 2 phần theo một tiêu chuẩn nhất định là 1 bên nhiều 1 bên ít. Với mẫu tóc này, bạn sẽ trở nên đẹp trai và thu hút hơn. 

Rất nhiều anh chàng cắt tóc 7/3 cảm thấy kiểu tóc này góp phần tôn lên vẻ đẹp của mình một cách hoàn hảo. Quá trình cắt cũng không quá khó nên bạn có thể thực hiện tại bất kỳ tiệm tóc nam nào. Với mẫu tóc 7/3, anh em còn có thể mặc nhiều kiểu quần áo khác nhau để trở nên thực sự lịch lãm và nam tính. 

Kiểu tóc phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài, kim cương hay trái xoan. Chỉ cần cắt vài đường cơ bản với kiểu tóc 7/3, bạn sẽ che đi được khuyết điểm góc mặt và khuôn mặt trở nên đẹp hơn rất nhiều. Đây chính là lý do vì sao, kiểu tóc này tuy xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước nhưng cho tới nay vẫn được nhiều người yêu thích và ưa chuộng. 

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc 7/3 với uốn xoăn, uốn gợn sóng… để đa dạng về hình thức, phù hợp với từng bối cảnh và trang phục khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể tự tin tới trường học hay làm việc nơi công sở, kể cả tham gia vào giới nghệ thuật…

Kiểu tóc đẹp Mohican cho nam chơi tết

Đổi mới với kiểu tóc nam Mohican chơi tết

Nhiều bạn trẻ hiện nay đổi gió ngày Tết với kiểu tóc Mohican. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những người thích vẻ đẹp giản đơn, gọn gàng mà nam tính. Bên cạnh undercut, bạn có thể ưu tiên lựa chọn kiểu tóc Mohican. 

Kiểu tóc này có nguồn gốc từ phương Tây, cắt tóc sát 2 bên đầu và tỉa bồng bềnh cho tóc có xu hướng đổ dồn về phía trước. Chính vì thế, khi nhìn vào bạn sẽ thấy một vẻ đẹp tự nhiên mà đầy phong cách. Kiểu tóc Mohican hợp với các bạn nam trẻ trung, hiện đại và thích khẳng định mình.

Cho tới nay, kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu về hình dáng nên anh em có thể thỏa sức lựa chọn:

  • Kiểu tóc Mohican ngắn
  • Kiểu tóc mohican dài 
  • Kiểu tóc mohican mái dài
  • Kiểu tóc mohican uốn
  • Kiểu tóc mohican kẻ đẹp…

Mỗi một kiểu tóc có một ưu nhược điểm riêng phù hợp với từng khuôn mặt. Các bạn nên tìm hiểu ngay để thiết kế kiểu tóc cực ấn tượng cho mình nhé. Mohican cũng hợp với phần nhiều mẫu gương mặt khác nhau nên các bạn có thể tự tin lựa chọn. Tuy nhiên, những anh chàng có mặt dài, tóc mỏng thì không nên chọn kiểu tóc này vì có thể bị lộ khuyết điểm một cách dễ dàng.

Lưu ý, bạn nên chú ý tới cách mix trang phục khi kết hợp với kiểu tóc này để làm sao thực sự phù hợp trong từng bối cảnh nhé. Mẫu tóc này hợp với những kiểu áo trẻ trung, thể thao và cá tính. 

Kiểu tóc đẹp Pompadour cho những anh chàng cổ điển

Kiểu tóc cực đẹp cho các anh chàng cổ điển – Pompadour

Kiểu tóc Pompadour được nhiều quý ông lựa chọn vì mang tới nét đẹp lịch lãm, sang trọng. Với các anh chàng trên 30 tuổi thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Bởi chúng giúp bạn khẳng định được nét đẹp trưởng thành và quyến rũ của mình. 

Cho tới nay, Pompadour vẫn được xem là kiểu tóc cổ điển và phù hợp với nhiều người. Kiểu tóc được cắt hai bên gọn gàng nên nhìn khuôn mặt sáng sủa hơn.  Phần tóc ở đỉnh đầu được tạo mẫu dài hơn một chút và biến tấu với tóc xoăn, uốn ngược nên toát lên được phong cách của từng người. Bên cạnh đó, khi tạo kiểu tóc này sẽ làm nổi bật nét đẹp bảnh bao, mạnh mẽ của các chàng trai. Bạn có thể cân nhắc uốn phồng kết hợp cắt sát 2 bên để tạo ra vẻ đẹp thực sự nam tính. 

Pompadour luôn được biết tới là kiểu tóc đẹp rất thời thượng. Kiểu tóc đặc biệt phù hợp với các chàng trai có mặt ngắn và trán hẹp. Pompadour đã tạo ra hiệu ứng tuyệt vời cho gương mặt của nam giới, che đi khuyết điểm và trở nên cân đối hài hoà. 

Trên đây là một số kiểu tóc cực đẹp và siêu cuốn hút cho các anh chàng đón Tết. Hãy cùng tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình để tự tin thể hiện cá tính nhé. Mong rằng, bạn sẽ có màn lột xác ấn tượng với kiểu tóc mà mình ưng ý.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC