Blog

Trang chủ 5 mẫu nail xinh dành cho chị em thêm lung linh

5 mẫu nail xinh dành cho chị em thêm lung linh

Chia sẻ ngay:

Làm nail, vẽ móng đang trở thành xu hướng mới ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Việc tô điểm bộ móng ấn tượng sẽ giúp các cô nàng không chỉ nữ tính hơn mà còn tạo điểm nhấn cho đôi tay thêm đẹp và sang trọng. Tết này, các chị em có dự định làm nail chưa? Bài viết này, ONOFF sẽ giới thiệu đến các nàng một số mẫu nail xinh chơi Tết hot nhất 2023. Hãy chọn một mẫu nail thật ưng ý để sành điệu hơn trong mùa Tết này nhé!

Những mẫu nail xinh đơn giản đón Tết

Những mẫu nail đơn giản nhưng lại tinh tế sẽ giúp đôi tay của bạn trở nên xinh xắn hơn rất nhiều mà lại rất dễ mặc đồ. Với những cô nàng lựa chọn style không quá “kén” phong cách ăn mặc hay phù hợp với tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng của mình thì hãy tham khảo qua một vài gợi ý cực tuyệt vời dưới đây:

Chỉ cần điểm tô trên đôi tay với chút màu hồng nude đơn giản mà vẫn siêu tôn da

Điểm tô trên đôi tay là bộ nail màu pastel cực đẹp mà tinh tế

Với những mẫu nail trơn, tô điểm chút hoạ tiết giản dị cũng đủ giúp bộ móng “xịn” và không lo đụng hàng

Muốn nổi bật hơn, chị em có thể lựa chọn nail pha màu điểm thêm một số phụ kiện bling lấp lánh cực xinh cho mình

Hãy để đôi tay trở nên nhẹ nhàng, thu hút hơn với ánh nhũ lấp lánh màu hồng nude

Nếu bạn không thích màu trơn thì có thể mix với nail vẽ cho sinh động

Ngoài những mẫu nail xinh này, bạn có thể thử ngay những gam màu mới mẻ hơn như xanh pastel, tím pastel xem sao nhé. Hẳn rằng đôi tay của bạn sẽ nổi bật và kịp bắt trend nail trong năm nay. 

Muốn đổi gió, bạn có thể thử kiểu nail Pháp với tông xanh đậm hơn. Nếu bạn là cô gái yêu thích sự lãng mạn thì thử chọn mẫu nail thạch nhũ điểm những ngôi sao lấp lánh. Chỉ cần nhìn vào, các chàng trai cũng đủ cảm nhận hết một cô gái ngọt ngào và dễ thương. Vậy nên, chị em nên “tậu” ngay cho mình mẫu nail đơn giản mà không đơn điệu để tạo thêm điểm nhấn cho mình. Sự kết hợp khéo léo với trang phục sẽ làm bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

Những mẫu nail xinh chơi Tết đính hoa và đá sang chảnh

Nail Tết đa dạng và phong phú nhưng các mẫu nail đính đá luôn có sức hút vô cùng lớn. Vậy nên, năm nay trào lưu làm nail đính đá lóng lánh vẫn chưa hạ nhiệt. Với mẫu nail này, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật và sang chảnh hơn rất nhiều.

Những mẫu nail Tết đính đá có sức hút cực lớn với chị em

Quan trọng hơn cả, mẫu nail đính đá đặc biệt hợp với không khí xuân đầu năm. Chúng như một lời chúc may mắn, mang tới nhiều điều bình an và sự phát triển thịnh vượng cho người sở hữu. Có lẽ thế, đây chưa bao giờ là mẫu nail lỗi mốt và luôn được nhiều chị em bổ sung vào bộ sưu tập nail của mình.

Ngoài style quyến rũ và sang chảnh, mẫu nail xinh đính đá cũng có thể được linh hoạt ứng biến với nhiều phong cách khác nhau giúp cho chị em dễ dàng lựa chọn. Ví dụ như mix nail nhẹ nhàng, ngọt ngào hay một bộ nail tinh giản mà ấn tượng… Vì vậy, các chị em đừng ngại làm mới ngay cho bộ móng của mình với những mẫu nail cực xinh dưới đây để tự tin đón Tết nhé. 

Bạn có thể chọn mẫu nail trơn đỏ, đính thêm các hạt đá “sương sương” là đủ sang chảnh và bớt nhàm chán hơn hẳn

Nếu như ngại đính đá toàn bộ, bạn có thể chọn đính đá xen kẽ

Nếu chị em muốn nổi bật hơn thì hãy “quẩy” với bộ nail đính đá full

Bên cạnh các mẫu nail xinh trên đây, chị em có thể “tậu” ngay bộ móng nail đính đá có màu sơn nhẹ như hồng nude để mang tới cảm giác sang mà nhẹ nhàng, tinh tế. Với những cô gái tính cách dịu dàng thì có thể ưu tiên mẫu nail có màu sắc nhẹ nhàng. 

Để tạo sự khác biệt, bạn nên dựa vào phong cách, sở thích của mình để các chuyên gia thiết kế cho bạn mẫu nail độc quyền. Tuy nhiên, chắc chắn với những bộ nail cầu kỳ, cá tính riêng biệt như vậy thì chi phí cho bộ nail cũng sẽ cao hơn một chút. Nếu bạn thích bộ nail sang chảnh, sành điệu và thực sự nổi bật có thể chọn tông màu đỏ full rồi gắn thêm các hạt đá lấp lánh. Đảm bảo bạn sẽ thấy ưng ý vô cùng và thể hiện được đẳng cấp của chính mình trong ngày Tết.

Những mẫu nail đỏ cho Tết nhiều may mắn

Màu đỏ mang tới sự may mắn cho mọi người. Vì thế, dịp Tết đầu năm, chị em thường ưu tiên lựa chọn những mẫu nail rực rỡ. Ưu điểm của mẫu nail này là mang tới sắc xuân, không kén chọn màu da và có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể chọn nail trơn, nail vẽ hay nail đính đá… đều có cả. Mỗi kiểu nail có một điều tuyệt vời riêng nên đáng để khám phá và lựa chọn. 

Hiện nay, rất nhiều phiên bản mới được tạo ra để bắt kịp trend đón xuân 2023. Do đó, để có bộ nail đẹp chơi Tết mà không tốn công suy nghĩ, bạn hãy tham khảo ngay một số mẫu nail xinh lung linh dưới đây: 

Bộ nail màu đỏ mix nhẹ nhàng như thế này không “chói loá” mà lại khá thu hút

Cách đan xen gam màu trong bộ nail đỏ này làm tăng thêm độ trendy cho bộ nail và giúp đôi tay của bạn đẹp một cách rất riêng

Mẫu nail màu đỏ trầm được nhiều chị em lựa chọn, nhất là những cô gái có làn da trắng sáng

Gam màu đỏ đậm đính đá đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da trắng và tính cách vui vẻ

Chị em có thể đổi gió với bộ nail màu đỏ hồng, điểm tô những cánh hoa để đôi tay trở nên đẹp hơn, đón xuân rộn ràng

Một bộ nail đỏ đan xen với các móng trắng, đen có hoạ tiết chấm bi tròn như thế này giúp bạn nổi bật, không bị nhàm chán trong mắt người nhìn

Bộ nail đỏ đính hạt đá trái tim mang nét đẹp ngọt ngào mà lại rất sang chảnh

Nếu bạn là cô gái thích sự tươi vui, nhí nhảnh thì có thể ‘tậu’ ngay bộ nail hoạ tiết ngộ nghĩnh như thế này

Những mẫu nail Tết mai đào ngọt ngào

Các mẫu nail xinh mai đào là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều chị em trong dịp Tết. Bởi chúng làm toát lên sự mỹ miều cho các cô gái và thể hiện được đúng concept Tết đặc trưng. Dưới đây là những mẫu nail Tết xinh xắn giúp bạn có nhiều lựa chọn: 

Mẫu nail tết mai đào hồng tươi vừa đẹp vừa dịu dàng

Mẫu nail mai đào nhẹ nhàng mà dễ thương cho chị em đón Tết

Bộ nail hoa đào đỏ hồng điểm tô các hạt đính nhụy vàng nhẹ giúp đôi tay của các chị em trở nên nổi bật hơn rất nhiều

Những mẫu nail xinh màu pastel nhẹ nhàng

Trong dịp Tết, nhiều chị em lựa chọn mẫu nail màu pastel để tôn lên vẻ đẹp trang nhã và lịch sự cho mình mà vẫn rất điệu đà. Gam màu hợp đi chơi trong dịp Tết, lễ hội và thể hiện một năm mới hạnh phúc, may mắn. 

Mẫu nail màu pastel tuyệt đẹp cho ngày Tết

Chị em có thể ưu tiên chọn mẫu nail màu hồng tím pastel đẹp nhẹ nhàng và đầy mộng mơ

Để trở nên đẹp hơn một cách tinh tế và dịu ngọt, chị em có thể ưu tiên chọn bộ nail xanh pastel đẹp nhất Tết 2023

Trên đây là một số mẫu nail xinh cho chị em tham khảo đón tết xinh lung linh. Chúc các nàng có được sự lựa chọn ưng ý và thực sự nổi bật trong mùa Tết này nhé. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC