Blog

Trang chủ Bảng size quần short nam update chuẩn nhất 2024 cho anh em

Bảng size quần short nam update chuẩn nhất 2024 cho anh em

Chia sẻ ngay:

Một chiếc quần vừa vặn không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp tôn lên vóc dáng, giúp bạn dễ phối đồ và trông phong cách hơn. Trong bài viết sau, ONOFF sẽ chia sẻ bảng size quần short nam chuẩn cùng những bí quyết chọn size chính xác để anh em dễ dàng tìm được chiếc quần hoàn hảo nhất. Xem ngay nhé!

Vì sao anh em cần chọn mua quần short đúng size?

Khi lựa chọn đúng size quần short nam, các chàng trai sẽ được thuận tiện nhất trong mọi hoạt động hàng ngày, đặc biệt là khi vận động thể dục thể thao. Nếu quần quá rộng thì trông bạn sẽ lôi thôi, kém gọn gàng. Ngược lại, quần quá chật sẽ khiến cơ thể sẽ bị gò bó, gây khó chịu và có thể làm mất tự tin. Một điều quan trọng nữa là quần short đúng kích cỡ sẽ giúp bạn nam che đi khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

size quần short nam

Chọn đúng size quần short nam mang đến sự thoải mái cho người mặc

Bảng size quần short nam update 2024

Khi chọn mua quần short nam, việc nắm bắt thông tin về bảng size là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi mặc. Dưới đây là thông tin chi tiết về bảng size quần short nam ở châu Âu, Việt Nam và quần jeans/kaki.

Bảng size quần short châu Âu

Các dòng quần short nam châu Âu thường được may rộng rãi để phù hợp với vóc dáng cao lớn của người phương Tây. Bảng size được tính theo đơn vị inches cho vòng bụng và chiều dài chân, nhằm giúp phái nam dễ dàng chọn size phù hợp nhất.

Size (inches) Vòng bụng (cm) Chiều dài chân (cm)
26 (size S) 68 81
27 (size S) 70 81
28 (size S) 72 82
29 (size M) 74 82
30 (size M) 76 83
31 (size M) 78 83
32 (size L) 82 84
33 (size L) 84 84
34 (size XL) 87 85
35 (size XXL) 89 85

Bảng size quần short ONOFF Việt Nam

ONOFF là thương hiệu thời trang Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm thoải mái, vừa vặn với vóc dáng người Việt. Bảng size quần short nam của ONOFF tập trung vào sự thoải mái cho người mặc, phù hợp với nhu cầu mặc hàng ngày của phái nam.

bảng size quần short nam ONOFF

Bảng size quần short nam chuẩn của ONOFF

Bảng size quần short jeans/kaki

Quần short jeans hoặc kaki thường có độ co giãn thấp hơn so với các loại vải khác. Vì vậy anh em nên chọn size dựa trên số đo chính xác của cơ thể để tránh cảm giác gò bó khi mặc. Dưới đây là bảng size tham khảo cho các loại quần short jeans/kaki.

Size Chiều cao (m) Cân nặng (kg)
28 1.55 – 1.65 50 – 52.5
29 1.60 – 1.75 52.5 – 57.5
30 1.60 – 1.75 57.5 – 62.5
31 1.60 – 1.75 62.5 – 67.5
32 1.65 – 1.80 67.5 – 70
33 1.65 – 1.80 72.5 – 75

Hướng dẫn cách lấy số đo cơ thể

Việc chọn size đúng số đo là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt. Dưới đây là hướng dẫn cách lấy số đo cơ thể đúng cách để chọn size quần sooc nam một cách chuẩn xác.

  • Vòng eo: Sử dụng thước dây quấn quanh eo, tại vị trí cách rốn khoảng 3cm. Đây là phần hẹp nhất của eo, giúp xác định kích cỡ chính xác và tránh tình trạng quần bị chật hoặc rộng quá mức.
  • Vòng mông: Vòng mông được đo tại vị trí to nhất của mông. Hãy đảm bảo rằng bạn giữ thước dây thẳng và ngang qua vị trí lớn nhất, không được để lỏng hoặc căng quá.
  • Vòng đùi: Để đo vòng đùi, bạn cần đo ở vị trí cách đáy quần tầm 2cm. Sau khi đo, nên chừa thêm khoảng 2-3cm để tạo sự thoải mái khi mặc quần, nhất là khi vận động nhiều.
  • Chiều dài quần: Được đo từ eo đến ngang gối hoặc điểm mà bạn muốn ống quần dừng lại. Hãy chọn chiều dài quần thật kỹ vì nó sẽ ảnh hưởng đến phong cách, vóc dáng và sở thích của bạn.
  • Đáy quần: Bạn đặt thước dây từ eo trước (ngang hông trước), kéo qua đáy quần đến eo sau để đo. Kích thước đáy phù hợp sẽ giúp bạn mặc lên vừa vặn và dễ chịu nhất.
size quần short nam

Cần lấy số đo chuẩn để lựa đúng size quần short

Hướng dẫn cách chọn size quần short nam chuẩn nhất

Lựa chọn một chiếc quần short vừa vặn không chỉ giúp bạn nam cảm thấy thoải mái, mà còn giúp nâng tầm phong cách thời trang của mình. Để có thể chọn được size quần short nam chuẩn nhất, bạn có thể áp dụng một số quy tắc cơ bản dưới đây.

Quy tắc 3 ngón tay

Quy tắc 3 ngón tay giúp bạn xác định chiều dài lý tưởng của quần short. Khoảng cách từ gấu quần đến đầu gối nên tương đương với chiều rộng của ba ngón tay của mình. Quần không nên quá ngắn để tránh phản cảm, thiếu nam tính, đồng thời cũng không nên quá dài để tạo cảm giác lùn và luộm thuộm.

Chọn theo nhu cầu sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn chất liệu, kiểu dáng và độ dài quần short phù hợp:

  • Quần short mặc ở nhà: Ưu tiên chọn những chiếc quần có chất liệu co giãn, thoáng mát để đảm bảo sự thoải mái khi vận động.
  • Quần short đi chơi: Lựa chọn những mẫu quần short có chất liệu kaki hoặc jean với form đứng để tạo sự gọn gàng, nam tính.
  • Quần short đi biển: Nên chọn quần có chất liệu mau khô, siêu nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, đường may của quần nên rộng rãi để bạn có thể thoải mái vận động.
size quần short nam

Lựa chọn đúng quần short với từng mục đích

Đối chiếu số đo cơ thể với bảng size mẫu

Để chọn được size quần short chuẩn, điều quan trọng là bạn phải biết chính xác số đo cơ thể của mình. Hãy sử dụng thước dây để đo các chỉ số như vòng eo, vòng mông và vòng đùi. Sau đó, đối chiếu với bảng size quần mẫu để chọn kích thước phù hợp nhất.

  • Vòng eo: Đo vòng quanh eo tại vị trí cách rốn 3cm.
  • Vòng mông: Đo tại điểm to nhất của mông.
  • Vòng đùi: Đo vòng đùi cách đáy quần khoảng 2cm.

Nhờ nhân viên tư vấn tại cửa hàng

Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để chọn được size quần short nam vừa vặn là nhờ sự tư vấn từ các chuyên gia tại cửa hàng. Đặc biệt khi mua sắm tại các cửa hàng thời trang ONOFF, đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn xác định đúng size dựa trên các thông tin về số đo cơ thể, kiểu dáng và cả nhu cầu sử dụng. Vì vậy, nếu bạn còn do dự hay chưa tự tin về việc chọn quần short, hãy liên hệ ngay với ONOFF để nhận được sự hỗ trợ tận tình và chính xác nhất.

size quần short nam

Nhờ tư vấn của nhân viên để lựa size chuẩn hơn

Việc chọn size quần short nam chuẩn không chỉ giúp các bạn nam tự tin hơn mà còn mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động. Với bảng size quần short nam update chuẩn nhất theo từng năm, bạn sẽ không còn lo lắng về việc chọn nhầm size hay kiểu dáng không phù hợp. Để sở hữu những chiếc quần short nam mặc nhàquần short nam dáng thể thao chất lượng và vừa vặn nhất, hãy truy cập ngay gian hàng online của ONOFF hoặc ghé thăm showroom gần nhất nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC