Blog

Trang chủ Mystery Box ONOFF: Mua sắm tới 10/10 & cơ hội săn deal cực hot

Mystery Box ONOFF: Mua sắm tới 10/10 & cơ hội săn deal cực hot

Chia sẻ ngay:

Mystery Box từ ONOFF đã tạo ra cơn sốt trong cộng đồng yêu thích thời trang bởi trải nghiệm mua sắm mới mẻ, thú vị đầy bất ngờ. Đáp lại sự ủng hộ từ khách hàng, ONOFF quyết định thêm thời gian mua sắm Mystery Box đến hết ngày 10/10, đồng thời bổ sung nhiều items Crybaby và Labubu cực hot để tăng sức nóng cho đường đua sở hữu Box quà bí ẩn này. Cùng ONOFF tìm hiểu thêm nhé!

Gia hạn chương trình Mystery Box đến ngày 10/10

ONOFF chính thức kéo dài thời gian diễn ra chương trình Mystery Box đến hết ngày 10/10, giúp bạn có thêm thời gian để khám phá và sở hữu các sản phẩm đồ lót chất lượng cao với giá cực hời.

trải nghiệm mua sắm mystery box

Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm và tận hưởng cảm giác phấn khích khi mở hộp, khám phá sản phẩm màu bí ẩn cùng quà tặng cực hot bên trong.

Tăng thêm nhiều items Labubu và Crybaby mới

Đường đua sở hữu Mystery Box vốn đã “rực lửa”, nay lại càng thêm hấp dẫn khi được bổ sung thêm các items LabubuCrybaby – chính thức nâng số lượng items lên 24. Với mỗi đơn hàng Mystery Box, khách hàng lại có thêm nhiều cơ hội nhận được những items hot hit này.

trải nghiệm mua sắm mystery box

Phản hồi từ khách hàng mua sắm Mystery Box

Trải nghiệm của cặp đôi Ninh Dương Story

Cặp đôi Ninh Dương Story là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm ONOFF Mystery Box khi Dương đặc biệt sắm Box bí ẩn tặng Ninh để “F5 tủ đồ”. Cặp đôi đã rất bất ngờ khi với mức giá chỉ 249K nhưng nhận được những sản phẩm đồ lót chất lượng tuyệt vời. Cặp đôi còn cảm thấy thích thú khi có cơ hội săn những items Labubu và Crybaby giới hạn trong hộp – điều đã đưa Dương vào đường đua Mystery Box để sở hữu những items cực hot này.

trải nghiệm mua sắm mystery box

Cùng Ninh Dương Story khui hộp quà bí ẩn của ONOFF tại đây

Trải nghiệm của Tiktoker Tiêu Ngọc Bu

Tiktoker Tiêu Ngọc Bu, một khách hàng quen thuộc của ONOFF, cũng chia sẻ trải nghiệm cực kỳ thú vị với Mystery Box. Ngọc có thói quen thay đồ lót vài tháng một lần và luôn chọn ONOFF bởi đây là brand Việt Nam mà cô ấy tin tưởng về chất lượng. Khi nhận được Mystery Box, Ngọc rất tò mò không biết bên trong có gì, và sau đó là cảm giác bất ngờ khi nhận được 2 màu sắc trơn tinh tế, được lựa chọn ngẫu nhiên từ 13 màu đa dạng.

Đặc biệt, Ngọc cũng chia sẻ rằng cô rất yêu thích chất liệu Modal của sản phẩm – mềm mại, co giãn tốt và bảo vệ làn da vốn đã nhạy cảm của mình, không lo kích ứng. Cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi mặc đã khiến Ngọc cực kỳ hài lòng vể sản phẩm.

trải nghiệm mua sắm mystery box

Tiktoker này còn bất ngờ trước sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng ONOFF, đánh giá 5 sao cho trải nghiệm mua sắm này. Qua trải nghiệm thú vị, Ngọc quyết định mua thêm một hộp Mystery Box để cùng chồng unbox và tận hưởng sự bất ngờ trong mỗi lần mở hộp.

Xem ngay review siêu chất lượng của Tiêu Ngọc Bu tại đây

Trải nghiệm của Hạnh – khách hàng lần đầu sở hữu Mystery Box

Hạnh là khách hàng lần đầu tại ONOFF, thích thú với chương trình Mystery Box khi lướt Facebook bởi mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 99K/Pack cho những sản phẩm đồ lót chất lượng nên đã quyết định sắm ngay một hộp bí ẩn.

trải nghiệm mua sắm mystery box

Sau khi unbox, Hạnh cảm thấy vô cùng thích thú với cảm giác thoải mái, mềm mịn từ chất liệu Modal. Trải nghiệm thú vị này đã khiến Hạnh diện ngay outfit từ nhà ONOFF cho buổi tập luyện tiếp theo.

Theo chân Hạnh khám phá Mystery Box tại đây nhé

Đừng quên ghé qua Website/App của ONOFF, khám phá Mystery Box để trải nghiệm cảm giác mua sắm mởi mẻ, bất ngờ đầy thú vị nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC