Blog

Trang chủ Bật mí các set quà 20/10 tinh tế từ nhà ONOFF

Bật mí các set quà 20/10 tinh tế từ nhà ONOFF

Chia sẻ ngay:

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến gần, và đây là cơ hội tuyệt vời để mỗi người chúng ta dừng lại và tri ân những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời. Nhưng đừng quên, đây cũng là dịp để chính bạn – những người phụ nữ đã không ngừng nỗ lực mỗi ngày – tự tặng cho mình một món quà xứng đáng, để yêu thương và trân trọng bản thân hơn.

Tổng quan chương trình Women’s Day – Reward for Myself

Chương trình Women’s Day – Reward for Myself được ONOFF tổ chức với hai set quà ý nghĩa chỉ từ 299K: Happy SetCharming set. Đây không chỉ là những món quà về mặt vật chất mà còn là thông điệp khẳng định mỗi người phụ nữ xứng đáng được chăm sóc, yêu thương từ những điều nhỏ bé nhất. Chương trình diễn ra từ ngày 18 đến 25/10/2024, giúp bạn dành tặng điều tuyệt vời nhất cho bản thân mình hoặc cho người phụ nữ bạn yêu thương.

ngày phụ nữ việt nam

Khám phá bên trong các set quà tinh tế của ONOFF

Hộp đựng Happy Women’s Day

Mỗi món quà đều bắt đầu từ sự tỉ mỉ khi đựng trong hộp quà hoặc túi đựng sang trọng được thiết kế riêng cho dịp đặc biệt này. Mỗi hộp đựng không chỉ là vỏ bọc bên ngoài mà còn chứa đựng sự quan tâm và trân trọng phái đẹp.

set quà 20/10 onoff

Combo 5 đôi tất Cotton mặt cười

Được làm từ chất liệu Cotton mềm mịn, thấm hút tốt, những đôi tất nữ của ONOFF chắc chắn sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những ngày se lạnh. Không chỉ mang đến cảm giác êm ái, ấm áp, combo tất mặt cười còn mang đến niềm vui nho nhỏ mỗi ngày với thiết kế dễ thương, giúp bạn bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực trên đôi chân của mình.

set quà 20/10 onoff

Combo 3 quần lót nữ Tencel Modal

Tencel Modal mềm mịn cùng khả năng co giãn, thấm hút vượt trội là chất liệu lý tưởng cho đồ lót bởi đặc tính an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm, mang lại cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày. Những chiếc quần lót nữ cao cấp chất lượng quốc tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nâng chuẩn tủ đồ thiết yếu của nàng.

set quà 20/10 onoff

Kit dầu gội xả cao cấp từ đối tác Đồn Điền

Kit dầu gội và xả cao cấp giúp chăm sóc tóc toàn diện mái tóc của nàng. Sản phẩm không chỉ làm sạch mà còn nuôi dưỡng mái tóc mềm mại, suôn mượt, giúp nàng tự tin với vẻ ngoài quyến rũ.

set quà 20/10 onoff

Bó hoa lụa xinh xắn

Được chế tác từ chất liệu lụa mềm mịn, bó hoa trong set quà là biểu tượng của sự tinh tế và dịu dàng. Hoa lụa không chỉ đẹp mà còn bền, giúp người nhận có thể lưu giữ dài lâu. Đây là món quà tinh thần giúp mang lại niềm vui và sự ấm áp cho phái đẹp trong ngày đặc biệt này.

set quà 20/10 onoff

Thiệp tri ân cảm ơn

Mỗi set quà đều kèm theo thiệp cảm ơn từ ONOFF, thay bạn gửi gắm lời tri ân đến người nhận. Thiệp được thiết kế tinh tế, với thông điệp sâu sắc, đầy yêu thương, là cầu nối truyền tải tình cảm đến những người phụ nữ đặc biệt.

set quà 20/10 onoff

Voucher 21-Day pass của California Fitness

Voucher từ đối tác của ONOFF giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm 21 ngày tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga nhằm nâng cao sức khỏe và cải thiện vóc dáng, thể hiện sự quan tâm tới cả thể chất lẫn tinh thần của người phụ nữ.

set quà 20/10 onoff

Voucher giảm 30% sản phẩm nguyên giá của ONOFF

Với voucher giảm 30%, khách hàng có thể tiếp tục mua sắm các sản phẩm thời trang thiết yếu từ ONOFF với mức giá ưu đãi. Voucher này áp dụng cho toàn bộ các sản phẩm mới, kéo dài đến hết 30/11, giúp phái đẹp nâng chuẩn tủ đồ thiết yếu mà không cần lo về chi phí.

set quà 20/10 onoff

Thông tin từng set quà

Happy Set

Happy set với mức giá 299K gồm:

  • 01 hộp quà Happy Women’s Day
  • 01 pack 5 đôi tất nữ cổ trung mặt cười
  • 01 bó hoa lụa
  • 01 thiệp tri ân cảm ơn
  • 01 voucher 21-Day Pass từ California Fitness & ONOFF
  • 01 voucher giảm 30% toàn bộ sản phẩm nguyên giá của ONOFF (hạn đến 30/11)

set quà 20/10 onoff

Charming Set

Charming set với mức giá 399K gồm:

  • 01 túi đựng quà Happy Women’s Day
  • 01 combo 3 quần lót nữ Tencel Modal
  • 01 kit dầu gội và xả cao cấp từ Đồn Điền
  • 01 thiệp tri ân cảm ơn
  • 01 voucher 21-Day Pass từ California Fitness & ONOFF
  • 01 voucher giảm 30% toàn bộ sản phẩm nguyên giá của ONOFF (hạn đến 30/11)

set quà 20/10 onoff

Để sở hữu những set quà ý nghĩa này, bạn có thể đặt mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của ONOFF hoặc đặt hàng Online qua Web/App/Shopee/Lazada. Đừng bỏ lỡ cơ hội tri ân những người phụ nữ xung quanh bạn bằng món quà tinh tế từ ONOFF nhé.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC