Blog

Trang chủ Chi tiết thể lệ cuộc thi: “Khoảnh khắc quý quá”

Chi tiết thể lệ cuộc thi: “Khoảnh khắc quý quá”

Chia sẻ ngay:

Tham dự cuộc thi tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/OnoffUnderwear/posts/2204503829690626

Thời gian nhận bài dự thi

Từ ngày 23/06 – 04/07/2021

Đối tượng tham gia

Phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cách thức chấm giải

  1. Người tham dự vui lòng truy cập Fanpage ONOFF, chia sẻ bài của mình trên facebook cá nhân, để mời bạn bè bình chọn để nhận giải bình chọn. Trong trường hợp bạn không kêu gọi bạn bè bình chọn, bạn vẫn có cơ hội nhận giải ban giám khảo chấm.
  2. Bài thi được tính là hợp lệ khi người chơi thực hiện đủ các bước:
      1. Bước 1:  Like page ONOFF
      1. Bước 2:  Bước 2:  #Like #Share bài viết dự thi của mình trên trang cá nhân
      2. Bước 3: Kêu gọi bạn bè, người thân tương tác #Like, #Share #Comment ủng hộ bài dự thi của mình

Giải BTC chấm

Các bài dự thi sẽ được BGK chấm giải để lựa chọn ra các bài dự thi xuất sắc. Nội dung bài dự thi chân thật, ý nghĩa. Hình thức thể hiện sáng tạo và khác biệt

Chi tiết thể lệ cuộc thi: “Khoảnh khắc quý quá” 1

Tiêu chí chấm giải: BGK chấm bài không dựa trên tiêu chí đồng ý hay không đồng ý, quan trọng là bạn thể hiện một cách hấp dẫn, xúc động những chia sẻ của mình.

khoanh-khac-giai-nhi

Giải bình chọn

Người dự thi chia sẻ bài dự thi của mình từ Fanpage ONOFF lên fanpage cá nhân ở chế độ công khai và kêu gọi bạn bè bình chọn tại bài dự thi:

          1. Cách tính điểm: 1 Cảm xúc (like, love) = 2 điểm, 1 comment ủng hộ người chơi= 3 điểm
          2. Giải thưởng dành cho người có số điểm bình chọn cao nhất
          3. Trong trường hợp các người chơi có số điểm như nhau, BTC sẽ chọn người chơi hợp lệ và post bài trước tính theo thời gian đăng bài
          4. Giải ba: Bài dự thi hợp lệ, Like page, có Like, Share, Comment nhiều nhất (tối thiểu 500 điểm/bài)
          5. Giải khuyến khích: Bài dự thi hợp lệ, Like page, có Like, Share, Comment nhiều nhất (tối thiểu 300 điểm/bài)
          6. Voucher sẽ được cấp mua Online hoặc Offline tùy theo vị trí của khách hàng.
          7. Giải bình chọn Voucher có HSD trong 01 tháng kể từ ngày phát hành.
          8. Mỗi tài khoản (nick facebook) comment ủng hộ người chơi được tính điểm tối đa 03 lần

khoanh_khac-04

Lưu ý: Để tránh mọi sự gian lận như hack like, ngoài điểm bình chọn từ bạn bè, BTC vẫn có vai trò đánh giá chất lượng nội dung dự thi. Nếu bài nào bị phát hiện bình chọn ảo, BTC sẽ hủy bài dự thi. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

khoanh_khac-05

Cách thức trao giải

          1. Người tham dự cuộc thi cần tuân thủ những quy định do BGK đưa ra. Những phát ngôn, hình ảnh, nội dung dự thi phải đảm bảo đúng thuần phong mỹ tục và tôn trọng BGK, nếu vi phạm BTC có quyền HỦY bài dự thi của người chơi.
          2. Danh sách người trúng giải sẽ thông báo trên website và Fanpage của ONOFF. Người trúng giải có nhiệm vụ cung cấp thông tin và những giấy tờ cần thiết cho BTC để nhận giải. Quy định về thủ tục nhận giải sẽ được cung cấp trực tiếp từ BTC.
          3. Đến cuối thời hạn trao giải, giải thưởng không có người nhận sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
          4. Đối với KH đăng kí thông tin không chính xác, BTC sẽ loại khỏi danh sách xét giải và dành giải thưởng cho người chơi tiếp theo

Quy định chung

      • Nội dung tham gia phải thuộc sở hữu của người tham gia, không sao chép từ nguồn khác. Ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại nào đối với nội dung tham gia và sẽ loại người tham gia trong trường hợp phát hiện ra người tham gia có những gian lận.
      • BTC có quyền sử dụng bài chia sẻ, hình ảnh và thông tin của người tham dự để phục vụ cho mục đích quảng cáo mà không phải trả bất cứ khoản phí nào.
      • BTC được quyền tạm dừng hay thay đổi thể lệ vào bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách đăng tải thể lệ đã chỉnh sửa trên trang Facebook của ONOFF và quyết định của BTC là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp.
      • Nghiêm cấm mọi hành vi gian lận (sử dụng Like, share, comment ảo). Mọi hành vi giân lận sẽ bị hủy bài dự thi. Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
      • Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi “Khoảnh khắc quý giá” người tham gia có thể liên hệ hotline1800 1100 hoặc fanpage chính thức ONOFF có tích xanh.
Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC