Blog

Trang chủ Dự báo và dự bị thời trang khí hậu 3 mùng tết nguyên đán 2023 tại Hà Nội

Dự báo và dự bị thời trang khí hậu 3 mùng tết nguyên đán 2023 tại Hà Nội

Chia sẻ ngay:

Thời tiết Hà Nội trong những ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán năm nay dự báo sẽ chìm trong không khí lạnh và trời mưa rét. Nhiệt độ  giảm sâu và kèm theo mưa phùn nên mang tới cảm giác tê buốt. Hãy chú ý cập nhật thời tiết sẽ Hà Nội thường xuyên trong 3 mùng Tết Nguyên Đán để có sự chuẩn bị lên đồ thời trang diện tết sao cho phù hợp nhất nhé.

3 mùng Tết Nguyên Đán rơi vào ngày nào?

Kỳ nghỉ lễ Tết 2023 rơi vào ngày nào?

Trung tâm khí tượng thuỷ văn dự báo, Tết Nguyên Đán 2023 sẽ có nhiều biến động. Tháng 11 thời tiết Hà Nội vẫn có dấu hiệu nắng nhẹ của mùa thu. Ngay sau đó, vào những ngày đầu của tháng 12, nhiệt độ lại bất ngờ giảm mạnh, có hôm xuống dưới 15 độ C. Chính vì thế, người dân khó có thể lường trước được sự thay đổi của nhiệt độ. Vậy những ngày đầu năm tết Nguyên Đán 2023 sẽ như thế nào?

Theo lịch, Tết Âm lịch 2023 sẽ rơi vào các ngày sau:

  • Thứ 6 ngày 20/1/2023 là 29 Tết.
  • Thứ 7 ngày 21/1/2023 là 30 Tết.
  • Chủ nhật ngày 22/1/2023 là mùng 1 Tết.
  • Thứ 2 ngày 23/1/2023 là mùng 2 Tết.
  • Thứ 3 ngày 24/1/2023 là mùng 3 Tết.
  • Thứ 4 ngày 25/1/2023 là mùng 4 Tết.
  • Thứ 5 ngày 26/1/2023 là mùng 5 Tết.

Tết năm nay sẽ đến sớm hơn mọi năm nên người dân Hà Nội có thể cảm nhận được rõ rệt thời tiết diễn ra vào những ngày đầu xuân này.

Dự đoán thời tiết 3 mùng Tết Nguyên Đán 2023 ở Hà nội

Dự báo nhiệt độ Hà Nội trong những ngày Tết

Trung tâm khí tượng thuỷ văn cho biết, thời tiết Hà Nội trong những ngày đầu năm sẽ có mưa phùn nhỏ. Nhiệt độ giảm sâu có thể xuống tới dưới 13 độ C. Vì thế, các bạn cần chuẩn bị trang phục hợp thời trang mà vẫn phù hợp để đẹp nhất trong ngày tết mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Để cập nhật chính xác thời tiết Hà Nội diễn tiến như thế nào trong các ngày nghỉ lễ Tết Nguyên Đán, bạn cần theo dõi thông tin thường xuyên. Dự báo nhiệt độ Hà Nội 3 mùng Tết dao động từ 15 – 23 độ C. Nhiệt độ có thể biến động chút ít dựa vào sự thay đổi hướng đi của các luồng không khí lạnh. Song, Tết năm nay sẽ không bị nóng. Nhiệt độ ổn định ở mức thấp nên các bạn hãy chuẩn bị đầy đủ quần áo ấm đón Tết nhé. 

Cuối tháng 1 ở Hà Nội, thời tiết duy trì hanh khô nên các bạn cần dưỡng ẩm thật tốt để làn da không bị nứt nẻ. Đồng thời, không khí lạnh ở các tỉnh phía Bắc có thể tăng cường, gây mưa phùn, mưa vừa và đôi lúc có mưa to vào những ngày cuối năm. Vì thế, mọi người cần hết sức thận trọng khi kết hợp thời trang dịp Tết để đảm bảo sức khỏe ổn định. 

  • Dự báo thời tiết Tết Nguyên Đán Hà Nội theo từng khu vực

Thời tiết Hà Nội trong những ngày Tết ở xã, huyện, quận địa phương như thế nào? Tin dự báo hàng ngày sẽ cập nhật chi tiết và liên tục nên các bạn chú ý theo dõi thường xuyên nhé. Do vị trí địa lý và hướng đi của gió, nhiệt độ các quận huyện Hà Nội sẽ có sự chênh lệch nhau 1 – 2 độ. Nhưng về cơ bản, nền nhiệt chung là lạnh, mưa phùn. Vậy nên, các bạn không nên chủ quan, cần nắm bắt thông tin dự báo thường xuyên để chủ động hơn trong cách phối đồ ngày Tết. 

  • Dự báo thời tiết đầy đủ, chi tiết ở Hà Nội

Thời tiết Hà Nội trong những ngày Tết có sự biến đổi liên tục theo ngày, giờ. Vậy nên, các bạn cần liên tục theo dõi để thấy được diễn tiến thời tiết 3 – 5 ngày nghỉ lễ Tết như thế nào. 

Chi tiết nhiệt độ Hà Nội những ngày Tết

Các chỉ số thời tiết tại Hà Nội trong ngày nghỉ lễ được cập nhật liên tục, thể hiện chi tiết qua các thông số nhiệt độ, lượng mưa, độ ẩm… Nhìn vào đó, bạn có thể thấy được cụ thể đặc điểm khí hậu ngày Tết tại Hà Nội như thế nào để lựa chọn thời trang đẹp nhất và đảm bảo sức khỏe.

Thời trang dự bị cho 3 mùng Tết Nguyên Đán 2023 vừa đẹp vừa ấm áp

Thời điểm ngày Tết Nguyên Đán đang cận kề. Hẳn rằng, nhiều người đang rất mong ngóng chờ đợi không biết còn bao nhiêu ngày nữa là tết, tết nên ăn gì? Đặc biệt là Tết nên chọn quần áo như thế nào? Hãy dựa vào dự báo nhiệt độ khái lược tại Hà Nội từ trung tâm khí tượng thuỷ văn để các bạn có thể chuẩn bị trang phục ngày Tết tốt nhất. 

  • Áo giữ nhiệt – Áo dạ thời trang

Trang bị áo giữ nhiệt trong ngày Tết

Áo giữ nhiệt là một trong những item không thể thiếu trong mùa Tết 2023. Với thiết kế mỏng nhẹ, độ co giãn tuyệt vời, giữ ấm cơ thể, chiếc áo đã và đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Áo ôm sát vào người, thấm hút mồ hôi tốt nên mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Ngay cả khi vận động, các bạn vẫn thấy ấm mà không bị khó chịu. 

Bạn có thể mix áo giữ nhiệt với áo dạ thời trang. Vải dạ có đặc điểm là hơi dày nhưng giữ nhiệt rất tốt. Vì thế, ngày Tết bạn có thể lựa chọn áo dạ khoác ngoài để phối với các trang phục khác một cách hoàn hảo. Áo khoác dạ bền bỉ, màu sắc nhã nhặn, thiết kế form đẹp nên khi mix nhìn rất tao nhã, lịch sự mà bắt mắt trong ngày Tết. 

  • Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là một trong những cái tên không thể bỏ qua trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay trong dịp Tết. Mẫu áo thiết kế trẻ trung, dáng dài có thể tới đầu gối, chất liệu ấm và mềm. Chính vì thế, áo khoác dáng dài là lựa chọn của rất nhiều người trong ngày Tết đến Xuân về. Tên gọi khác của áo khoác dài là Coats. Các bạn có thể lên mạng và gõ từ khóa thì sẽ ra nhiều mẫu áo tuyệt vời để tham khảo. 

Trong bất kỳ shop thời trang nào, kiểu áo khoác dáng dài cũng luôn là best seller của các thương hiệu. Bởi chiếc áo không chỉ che nắng, che mưa mà còn giữ nhiệt cho cơ thể cực tốt. Khả năng nâng cấp outfit của người mặc cực kỳ tốt, nhìn là thấy “sang – xịn” ngay rồi. 

  • Áo khoác phao

Áo phao không thể thiếu trong ngày nghỉ Tết

Áo phao là một trong những trang phục không thể bỏ qua trong dịp Tết Nguyên Đán. Ruột được làm bằng bông, vải có đường may lên trên. Áo thiết kế phồng to nhưng kết cấu nhẹ nhàng, mang tới sự thoải mái nhất cho người mặc. Khả năng giữ nhiệt của áo cực tốt nên các bạn có thể yên tâm diện trong những ngày lạnh mùa Xuân. Bề mặt áo phao còn có khả năng cản gió, chắn nước hiệu quả nên các bạn hãy ưu tiên lựa chọn ngay nhé.

  • Áo khoác bông thời trang

Trong những ngày Tết Nguyên Đán, bạn còn có thể cân nhắc thêm với áo khoác bông thời trang. Chiếc áo có trọng lượng nặng hơn áo phao lông vũ nhưng thiết kế lại có cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Lớp áo bên ngoài được làm từ bông và nylon pha trộn với nhau nên không chỉ bền bỉ mà còn có thể kháng khuẩn, chống bụi hiệu quả. 

  • Đừng quên đeo khăn quàng cổ, bao tay, tất chân thời trang

Trang bị thêm phụ kiện thời trang để bạn thêm tự tin

Bên cạnh các trang phục đã gợi ý, các bạn nên mix thêm một vài phụ kiện đi kèm để đi chơi Tết tự tin hơn. Ví dụ như dùng khăn quàng cổ, bao tay và tất chân để giữ ấm cơ thể. Hơn hết, các phụ kiện này còn giúp trang phục của bạn trở nên đẹp và bắt mắt hơn rất nhiều.

Hy vọng bạn sẽ quan tâm đến thời tiết trong dịp tết Nguyên Đán 2023 để dự bị những trang phục hợp thời trang. Chúc bạn có một mùa tết tràn đầy ấm áp và hạnh phúc bên gia đình.  

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC