Blog

Trang chủ Lịch sử hình thành nên thương hiệu công ty cổ phần ONOFF, nhãn hàng đồ lót cao cấp tại Việt Nam

Lịch sử hình thành nên thương hiệu công ty cổ phần ONOFF, nhãn hàng đồ lót cao cấp tại Việt Nam

Chia sẻ ngay:

Việt Nam hiện nay là một trong những thị trường tiêu dùng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với nhu cầu mua sắm và tiêu dùng đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đồ lót là một trong những loại hàng hóa được khách hàng đánh giá cao và chú trọng đến chất lượng. Nổi bật trong đó có công ty cổ phần ONOFF đã trở thành một trong những thương hiệu đồ lót cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Vậy, điều gì đã đưa ONOFF trở thành một trong những thương hiệu đồ lót uy tín nhất tại Việt Nam? Hãy cùng tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển của ONOFF qua bài viết này.

Lịch sử ra đời của ONOFF 

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu ONOFF

công ty cổ phần ONOFF được thành lập vào năm 2005 bởi ông Vũ Việt Dũng và đội ngũ chuyên gia trong ngành dệt may tại Việt Nam. Lúc đầu, ONOFF chỉ là một nhà máy sản xuất đồ lót nhỏ, với một số sản phẩm cơ bản như áo lót, quần lót. Tuy nhiên, ONOFF đã nhanh chóng phát triển và mở rộng quy mô sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm đồ lót cao cấp. 

Nắm bắt được xu hướng thị trường và cảm nhận được sự mong đợi của khách hàng, ONOFF đã nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm đồ lót có nhiều ưu điểm vượt trội. ONOFF tập trung vào chất liệu thân thiện với da, thiết kế và kiểu dáng bắt mắt, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Không chỉ là một thương hiệu đồ lót, ONOFF còn có sứ mệnh kêu gọi phụ nữ yêu thương chính mình, giúp họ khám phá và tự tin hơn trong cuộc sống. Với thông điệp “Sức mạnh từ cơ thể”, ONOFF mong muốn phụ nữ luôn luôn tự tin và đầy năng lượng. 

Với mong muốn đưa đồ lót cao cấp và chất lượng đến gần hơn với khách hàng, ONOFF đã phát triển và mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Các cửa hàng ONOFF không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn là nơi để khách hàng được trải nghiệm và chọn lựa những sản phẩm đồ lót cao cấp và chất lượng nhất.

Những cột mốc quan trọng tạo dựng nên thương hiệu ONOFF 

ONOFF và những cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển

Để đạt được thành công hiện tại, ONOFF đã phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, sự chăm chỉ và cố gắng không ngừng của các nhân viên cùng với sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng đã giúp thương hiệu ONOFF trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Tất cả quá trình phát triển của ONOFF được thể hiện rõ nét qua các cột mốc quan trọng sau:

  • Tháng 08/2005: Thành lập Công ty TNHH Xương Rồng Xanh (ONOFF)
  • 01/01/2006: Đôi tất đầu tiên được bán ra thị trường 
  • 01/01/2009: Chiếc quần lót đầu tiên được bán 
  • 01/10/2012: Sản phẩm áo lót đầu tiên được bán 
  • 01/04/2014: Đạt chứng nhận OEKO-Tex – Quy trình sản xuất sợi vải an toàn
  • 01/09/2015: Đạt chứng nhận độc quyền áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ultra-Fresh
  • 01/10/2015: Bày bán bộ sưu tập tất trẻ em tại hệ thống cửa hàng của ONOFF trên toàn quốc
  • 01/11/2015: Các sản phẩm tất sức khỏe và quần lót thể thao bắt đầu xuất hiện trên thị trường
  • Năm 2017: Các sản phẩm được làm từ chất liệu COTTON USA được tung ra thị trường
  • Tháng 07/2017: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Xương Rồng Xanh
  • Tháng 07/2018: Chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần ONOFF

Tại sao ONOFF trở thành thương hiệu đồ lót cao cấp tại Việt Nam?

Thương hiệu đồ lót cao cấp số 1 Việt Nam

ONOFF là một trong những thương hiệu đồ lót cao cấp gắn liền với tên tuổi của người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng ONOFF lại được ưa chuộng và trở thành thương hiệu đồ lót hàng đầu tại Việt Nam, vì:

Dẫn đầu công nghệ sản xuất

ONOFF được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản và Đức, được áp dụng tại các nhà máy đồ lót hàng đầu tại Việt Nam. Công nghệ này giúp sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất và đáp ứng được các tiêu chuẩn về sức khỏe của người tiêu dùng.

Nhờ áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến như: Heattech, coolmax, thấm hút một chiều, Modal, Seamless, Push-up,… các sản phẩm của ONOFF luôn có độ bền và độ co giãn tốt, giữ được form sau nhiều lần giặt. 

Sản phẩm dành cho tất cả mọi người

ONOFF thiết kế các mặt hàng đồ lót nam và đồ lót nữ, thời trang trẻ em với nhiều kiểu dáng và kích cỡ. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm được sản phẩm phù hợp với mình. Tất cả các sản phẩm của ONOFF được thiết kế với mục đích phục vụ cho tất cả mọi người, từ trẻ em đến người lớn, từ nam giới đến nữ giới. 

Thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người

ONOFF cho ra hàng loạt sản phẩm đa dạng, bao gồm bralette, áo lót, đồ bơi, quần lót nữ. Ngoài ra, ONOFF còn phát triển thành công các sản phẩm quần áo mặc nhà, áo giữ nhiệt, đồ thể thao nam nữ và bít tất cho trẻ em. 

Thiết kế ưu tiên sự đơn giản, tinh tế 

Thiết kế của ONOFF luôn ưu tiên sự đơn giản, tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho người mặc. Những chi tiết nhỏ như màu sắc, đường may, kiểu dáng được bố trí hợp lý, tạo ra sản phẩm đồ lót tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

Bên cạnh đó, các mặt hàng quần áo nam nữ và bít tất trẻ em cũng được thiết kế phục vụ mục đích và nhu cầu riêng của người sử dụng. Sản phẩm của ONOFF rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam khi ưa chuộng sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế và không kém phần hiện đại. 

Đề cao sự an toàn và thoải mái 

ONOFF đã đưa ra cam kết đề cao sức khỏe và sự an toàn cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng các chất liệu cao cấp, không gây kích ứng cho da. Tập trung áp dụng các quy trình sản xuất có tiêu chuẩn khắt khe để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tất cả người dùng. Các sản phẩm của thương hiệu ONOFF được làm từ các loại vải mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da và không gây cảm giác khó chịu khi mặc. 

Công ty cổ phần ONOFF là một trong những thương hiệu đồ lót cao cấp hàng đầu tại Việt Nam nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ và những giá trị cốt lõi của họ. ONOFF không chỉ mang lại sự tự tin và thoải mái cho khách hàng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh đẹp cho người Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, chắc hẳn đã đủ thuyết phục để ONOFF đã trở thành thương hiệu đồ lót cao cấp được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng tại Việt Nam.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC