Blog

Trang chủ Top màu tóc được dự đoán là xu hướng trong năm 2022

Top màu tóc được dự đoán là xu hướng trong năm 2022

Chia sẻ ngay:

Nếu các nàng đang tìm kiếm một sự thay đổi phong cách trong năm mới này thì tại sao lại không thử một màu tóc nhuộm được dự đoán sẽ là xu hướng hot của năm 2022 này? Chỉ là đổi một kiểu tóc hay thay một màu nhuộm là đã đủ để bạn bừng sáng và hấp dẫn hơn rất nhiều trước người đối diện rồi.

Năm mới đã sang rồi, bạn đã thay màu tóc mới chưa? Nếu vẫn còn đang thiếu cảm hứng thì mời bạn cùng ONOFF xem xu hướng màu tóc nhuộm tóc cho năm 2022 dưới đây nhé!

Nhuộm tóc màu nâu vàng mật ong

Đây là màu tóc nâu pha thêm chút sắc vàng óng ả của mật ong. Màu tóc này ngoài tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu mà còn giúp bật tông và rất phù hợp với nước da của các cô nàng Châu Á. Ngoài ra màu nâu mật ong còn khiến bạn trông trẻ trung hơn vài phần.

Màu tóc nâu trầm socola

Mỹ nhân nóng bỏng Megan Fox với mái tóc nâu socola đặc trưng sẽ là xu hướng rất phổ biến vào năm 2022. Mái tóc dài màu nâu sẫm của cô ấy mang vẻ đẹp biểu tượng được nhiều phụ nữ săn lùng và làm theo.

Màu nâu socola trầm là màu nhuộm cổ điển luôn được lựa chọn ở mọi thời đại. Đây là sắc màu giúp tóc sở hữu màu nâu tự nhiên, phù hợp với những ai thích nhuộm tóc nhưng không thích màu sặc sỡ.

Màu tóc nâu cam tự nhiên

Màu nâu cam là màu không quá kén da giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc bạn và có vẻ ngoài thêm trẻ trung và năng động hơn. Đây là màu tóc phù hợp với những nàng thích theo trend tóc cam nhưng chưa đủ can đảm chịu chơi hết mình, để nhuộm những tông chói chang hơn thì tóc nâu cam sẽ là sự lựa chọn an toàn. Hơn nữa, màu này có thể cũng không cần tẩy nên bạn cứ yên tâm là tóc sẽ không hư tổn quá nhiều.

Tóc nhuộm màu nâu đỏ trầm

Màu nâu đỏ trầm này là một trong những màu khá được ưa chuộng cho các bạn có làn da ngăm. Màu tóc đẹp vừa quyến rũ vừa toát lên vẻ thanh lịch. Đối với các bạn có làn da ấm thì mái tóc trầm và đậm sẽ là quyết định hoàn hảo vì khi sở hữu mái tóc này bạn không cần phải trang điểm quá kĩ lưỡng mà chỉ cần tô một chút son cũng đủ làm nổi bật gương mặt của bạn.

Nổi bật với màu tóc vàng bạch kim

Chỉ cần xuất hiện với kiểu tóc màu bạch kim vàng tự nhiên thì bạn sẽ nổi bật và thu hút người xung quanh. Cũng chính bởi vậy các ngôi sao trẻ, có phong cách riêng luôn chọn màu tóc này để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Màu bạch kim này đối lập hoàn toàn với màu đen đặc trưng của mái tóc người châu Á. Vì thế, để có được màu tóc sáng như ý, bạn cần phải tẩy tóc.

Tóc nhuộm Hidden

Nhuộm tóc hidden hiện là một trong những “hot trend” đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích là “lăng xê” nhiệt tình. Điểm độc đáo nhất của cách nhuộm này là đằng sau vẻ hiền lành, dịu dàng lại là sự cá tính độc đáo. Kiểu nhuộm này khi buông xõa thì trông rất bình thường nhưng lúc vuốt tóc, rẽ lại ngôi hay cột cao thì những gam màu nghịch ngợm mới lộ diện. Đặc biệt, mái tóc nhuộm ẩn còn giữ được màu lâu hơn khi khó bị lộ phần chân tóc mọc lệch màu so với màu nhuộm.

Màu tóc tím mộng mơ cho 2022

Pantone đã chính thức công bố màu sắc dành cho năm 2022: Very Peri – màu “tím dừa cạn”. Và vì thế mái tóc với màu ánh tím sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2022. Bạn sẽ sở hữu vẻ ngoài cực kỳ độc đáo và nổi bật khi thử tông màu này, đây là tông màu thích hợp cho những cô nàng phá cách và yêu thích sự đa dạng. Thêm vào đó khi chọn màu tím bạn cũng nên chú ý đến lớp trang điểm hơn vì với lối trang điểm quá nhẹ thì màu tím sẽ khiến bạn trông “dừ” đi hơn hẳn.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC