Blog

Trang chủ Mẹo chọn quần áo giữ nhiệt tốt nhất để giữ ấm cơ thể

Mẹo chọn quần áo giữ nhiệt tốt nhất để giữ ấm cơ thể

Chia sẻ ngay:

Thời tiết đã sang đông và bạn đã chuẩn bị gì cho những cơn gió lạnh chưa? Nếu bạn thực sự muốn tận hưởng vẻ đẹp của mùa đông, bạn nên bắt đầu chọn những chiếc quần áo giữ nhiệt tốt nhất cho bạn và gia đình.

Quần áo giữ nhiệt đã được đánh giá là một trong những loại quần áo mùa đông giúp giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả. Tuy nhiên, có một số điều bạn phải cân nhắc trước khi thêm chúng vào giỏ hàng của mình. Tham khảo những mẹo sau để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất để bảo vệ cơ thể khỏi sự lạnh buốt nhé.

Chọn quần áo giữ nhiệt từ sợi vải nào

Giống như bất kỳ loại quần áo nào khác, điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn mua quần áo giữ nhiệt là kiểm tra chất liệu vải. Nếu nó được thiết kế từ chất liệu quá gai, bạn có thể khiến da của bạn bị nhạy cảm, ngứa ngáy, khó chịu. Hãy chọn loại vải không gây kích ứng da như hỗn hợp Microfiber Acrylic siêu mịn và cực mềm với polyester mang lại cảm giác siêu mềm mại khi chạm, đồng thời giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả.

Chú ý sự vừa văn khi mua quần áo giữ nhiệt

Để có thể giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả thì việc chọn những chiếc áo giữ nhiệt có kích thước vừa vặn là hết sức quan trọng. Áo giữ nhiệt hay áo body như một lớp da thứ hai, tạo một lớp ngăn giữa khí hậu bên ngoài với lớp da của bạn.

Tuy nhiên, cũng không nên chọn những sản phẩm quá chật khiến mọi vận động trở nên khó khăn. Quần áo giữ nhiệt quá chật sẽ tạo ra các túi nhiệt thay vì phân phối nhiệt đều trên toàn bộ cơ thể, điều này sẽ làm cho hoạt động kém hiệu quả. Bạn cũng có thể kiểm tra lỗ thông hơi bên được cấu tạo để tạo sự thoải mái và không bị hạn chế khi di chuyển.

Hơn nữa, áo giữ nhiệt thường được mặc bên trong áo khoác ngoài. Do đó, điều quan trọng là phải có độ vừa vặn để tránh trông cồng kềnh.

Đường may liền mạch

Đường may thường xuyên bị bỏ qua trong quá trình lựa chọn quần áo nói chung và đồ giữ nhiệt nói riêng. Tuy nhiên, đường may lại cực kỳ quan trọng bởi vì nhiệt kế nằm rất gần da của chúng ta, do đó, bất kỳ đường may thô hoặc dày nào được thiết kế riêng bên trong đều có thể gây kích ứng và tạo cảm giác cộm rát khi mặc.

Vì vậy, hãy luôn đảm bảo các đường may được thiết kế tinh tế, may chìm, hoặc không đường may để tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc.

Phong cách

Mặc dù bên ngoài trời lạnh buốt, nhưng thời trang thì đều cần phong cách. Dù có nhiều lớp áo nhưng bạn vẫn cần phải chỉnh chu và phong cách nhất. Hãy đảm bảo bạn có được lớp nền phù hợp với nhiệt độ, khi đó bạn sẽ phối được nhiều trang phục mà bạn thích.

Trên đây là những gợi ý của ONOFF để bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo giữ nhiệt, quần cách nhiệt phù hợp với cơ thể, giúp bảo vệ bạn khỏi những xơn gió mùa đông lạnh buốt. Hãy tận hưởng mùa đông và bảo vệ sức khỏe của chính mình nhé.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC