Blog

Trang chủ Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: khoảnh khắc yêu thương chính mình

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: khoảnh khắc yêu thương chính mình

Chia sẻ ngay:

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là cơ hội để mỗi người phụ nữ tự dành cho mình một khoảng lặng, để nhìn lại chính mình, nhìn lại hành trình cố gắng, nỗ lực thầm lặng. Cuộc sống hiện đại vốn bận rộn và áp lực, nhưng trong chính sự nhộn nhịp đó, phụ nữ vẫn không ngừng tỏa sáng, đảm nhận cả vai trò chăm sóc gia đình và tập trung công việc.

Để tri ân sự cống hiến ấy, ONOFF gửi đến bạn những món quà tinh tế, thiết thực để tự thưởng cho bản thân nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Hãy cùng khám phá những thông điệp và món quà đầy ý nghĩa này nhé!

Reward for Myself

Cuộc sống luôn xoay quanh công việc, trách nhiệm và kỳ vọng, đôi khi khiến không ít người phụ nữ quên đi việc chăm sóc cho bản thân.

Hình thành từ sự thấu hiểu ấy, hoạt động “Reward for Myself” được ONOFF tổ chức với hy vọng mang đến cho bạn những món quà giúp tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, niềm kiêu hãnh và tự hào. Bắt đầu từ những món đồ thiết yếu và chất lượng, ONOFF tin rằng đây sẽ là khởi đầu cho bước tiến trong hành trình yêu thương chính mình.

ngày phụ nữ việt nam

Bật mí những set quà tặng đặc biệt từ ONOFF

Nhân dịp đặc biệt này, ONOFF bật mí tặng bạn hai set quà tinh tế và ý nghĩa:

  • Set Pop-Girl là lựa chọn nhẹ nhàng với thiết kế trẻ trung, năng động
  • Set Premium mang đến cảm giác sang trọng cho những người phụ nữ yêu thích sự tinh tế.

Mỗi set quà là sự kết hợp hoàn hảo từ những sản phẩm tất, đồ lót đến quà tặng đặc biệt như hoa tươi và các voucher giá trị. ONOFF đã chọn lọc kỹ càng từng sản phẩm, để không chỉ mang đến chất lượng vượt trội mà còn gửi gắm những thông điệp sâu sắc về tình yêu chính bản thân.

Đồng hành cùng những đối tác đặc biệt

Trong hành trình này, ONOFF hân hạnh được hợp tác cùng các thương hiệu uy tín để đem tới những ưu đãi tốt nhất cho bạn.

California Fitness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và thể hình hàng đầu, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt 21 ngày miễn phí. Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe là nền tảng của cuộc sống, và một tinh thần khỏe mạnh sẽ giúp bạn thêm năng lượng để yêu thương và cống hiến.

ngày phụ nữ việt nam

Bên cạnh đó, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Đồn Điền với các sản phẩm dầu gội và dầu xả từ thiên nhiên sẽ góp phần mang đến trải nghiệm chăm sóc tóc an toàn, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da đầu.

ngày phụ nữ việt nam

Các đối tác đồng hành chính là cam kết của ONOFF trong việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Hãy để ONOFF là người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc và yêu thương chính mình. Đừng quên theo dõi Facebook và ghé thăm Website ONOFF để cập nhật thêm thông tin về các chương trình và ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC