Blog

Trang chủ ONOFF – THỜI TRANG CÔNG TY MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI, TỰ TIN SUỐT NGÀY DÀI LÀM VIỆC

ONOFF – THỜI TRANG CÔNG TY MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI, TỰ TIN SUỐT NGÀY DÀI LÀM VIỆC

Chia sẻ ngay:
  1. Tổng quan về ONOFF 

 

ONOFF – Thương hiệu Việt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Với mỗi sản phẩm, ONOFF đều gửi gắm khát vọng đem đến niềm vui cho khách hàng từ sự thoải mái mà chất liệu cao cấp mang lại, niềm vui kết nối khi mọi người tìm thấy điểm chung thông qua trang phục. Đó cũng chính là những giá trị mà ONOFF đang theo đuổi và tiếp tục gửi gắm vào dòng sản phẩm Đồng phục – như một sự nỗ lực để giúp khoảng thời gian làm việc trở nên thoải mái và tràn đầy năng lượng. Với triết lý kinh doanh trên giá trị thật và sự thấu hiểu người Việt, ONOFF cam kết tạo ra những sản phẩm MADE BY VIETNAM tối ưu với mọi nhu cầu, vóc dáng và hoàn cảnh sử dụng. 

  1. Tầm quan trọng của đồng phục trong công sở

Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sự đồng nhất và chuyên nghiệp. Các nhân viên của mỗi tổ chức đều mặc cùng loại đồng phục, tạo nên hình ảnh đồng nhất cho tổ chức, thể hiện sự gắn kết trong đội ngũ. Nếu được thiết kế phù hợp, đồng phục có thể truyền tải thông điệp và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng. 

  1. Tại sao nên lựa chọn đồng phục của ONOFF ? 

3.1. Chất liệu thoáng khí và mềm mại 

Một trong những tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm đồng phục là THOÁNG – MÁT – MỀM. Các sản phẩm đồng phục của ONOFF được làm từ chất liệu có khả năng thoáng khí cao như Cotton, Cotton Supima và Nỉ French Terry,….. Các chất liệu cao cấp này giúp thấm hút mồ hôi cho cơ thể, duy trì cảm giác mát mẻ, thoải mái suốt cả ngày làm việc. 

3.2. Phù hợp với mọi đối tượng 

ONOFF hiểu rằng việc mặc đồng phục không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp mà còn tạo ra một môi trường bình đẳng. Đồng phục ONOFF giúp thu hẹp khoảng cách, đem tới môi trường văn minh để nhân viên cảm thấy được gắn kết và cùng nhau phát triển. 

3.3. Chất lượng cao cấp, bền màu, form dáng ổn định 

Sử dụng các chất liệu cao cấp: Cotton, Cotton Supima, Nỉ French Terry,… bền, kháng khuẩn tự nhiên và chịu mài mòn tốt. Quá trình sản xuất của ONOFF tuân thủ các tiêu chuẩn gia công chất lượng cao, đảm bảo form dáng ổn định và đường may chắc chắn. Chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt các quy trình kiểm tra để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đến tay khách hàng sẽ đạt được chất lượng tốt nhất. ONOFF cam kết đáp ứng những tiêu chí này để đảm bảo sự thoải mái và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của nhân viên công ty trong mắt khách hàng. 

  1. Lợi ích khi lựa chọn đồng phục của ONOFF 

Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đa dạng trong thiết kế, xứng tầm với sứ mệnh của doanh nghiệp và mang lại trải nghiệm làm việc tốt nhất cho đội ngũ nhân viên. Đồng phục của ONOFF mang đến sự thoải mái, hài lòng của nhân viên trong công việc góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp. ONOFF đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mang lại giá trị cao cho khách hàng.

  1. Các sản phẩm đồng phục của ONOFF 

 

Chung một sắc áo, nêu cao tinh thần gắn kết khoác lên chiếc áo đồng phục công ty không chỉ khoác lên sự chỉn chu chuyên nghiệp, mà còn là cách để dễ dàng kết nối với đồng đội, kết nối với các giá trị của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành may mặc, chúng tôi nỗ lực nâng chuẩn chất lượng cho dòng sản phẩm đồng phục tại Việt Nam 

5.1. Trang phục đồng phục mùa hè (Sơ mi, polo, quần âu, chân váy) 

Sơ mi, polo: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với kiểu dáng cơ bản để phù hợp với mọi đối tượng. Chất liệu linh hoạt: Cotton, Viscose, Cotton Supima được sử dụng, mang lại sự thoải mái và mềm mại cho người mặc. Thiết kế đơn giản mà thanh lịch tạo nên sự trẻ trung và tinh tế. 

Quần âu và chân váy: ONOFF cung cấp các sản phẩm với thiết kế tiện dụng, dễ dàng hoạt động trong mọi môi trường công việc. Chất liệu Sorona, Polyester thoát ẩm tốt và mềm mại giúp người mặc cảm thấy thoải mái suốt quá trình làm việc.

5.2. Trang phục đồng phục mùa đông (Áo khoác gió, áo khoác nỉ, áo vest) 

Áo khoác gió: được thiết kế chống nắng, ngăn bụi, cản gió đồng thời có khả năng chống nước nhẹ. Chất liệu siêu nhẹ với thiết kế thông minh giúp tôn lên sự năng động, mạnh mẽ của người mặc. 

Áo khoác nỉ: được làm từ chất liệu Nỉ French Terry, mặt trong giữ ẩm tốt, mặt ngoài trơn mịn thoáng khí và thoát ẩm hiệu quả êm dịu với da, mang đến sự ấm áp và thoải mái cho người mặc trong mùa đông. 

Áo vest: ONOFF cung cấp các mẫu áo vest lịch sự và sang trọng. Chất liệu Linen, Rayon cao cấp được cắt may tỉ mỉ tạo nên sự lịch lãm và chuyên nghiệp. 

  1. Chính sách và đặc quyền dành riêng đối tác 

Trở thành đối tác của chúng tôi là cơ hội giúp doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm đồng phục chất lượng với chương trình ưu đãi đặc biệt. Đây cũng là cơ hội gắn kết, hỗ trợ, trao đổi quyền lợi truyền thông để cùng nâng tầm doanh nghiệp. 

6.1. Tư vấn thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp

 

 

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và mục tiêu của từng doanh nghiệp để đưa ra các bản thiết kế phù hợp và thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho doanh nghiệp đối tác thông qua sản phẩm đồng phục chất lượng. 

6.2. Chính sách linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của khách hàng 

Chiết khấu cạnh tranh: Giúp tiết kiệm chi phí cho đối tác 

Thanh toán thuận tiện, linh hoạt: Chúng tôi hiểu rằng mỗi đối tác có nhu cầu thanh toán khác nhau. Do đó, sẽ tùy chỉnh các chính sách để đáp ứng từng yêu cầu trong quá trình giao dịch. 

Giao hàng đáng tin cậy: đơn hàng sẽ được vận chuyển an toàn và kịp thời. 

Chính sách bảo hành: Chúng tôi đảm bảo chất lượng của sản phẩm đồng phục và cung cấp chính sách bảo hành linh hoạt, xử lý và hỗ trợ trong quá trình đổi trả hoặc bảo hành. 

6.3. Hỗ trợ truyền thông đa nền tảng 

Hỗ trợ xây dựng truyền thông đa kênh giúp tăng cường sự hiện diện thương hiệu và sản phẩm trước khách hàng mục tiêu, thu hút sự quan tâm, tạo niềm tin mua sắm, mang lại lợi ích lớn cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

6.4. Hỗ trợ Stylist (Cho bộ ảnh chụp đồng phục mới) 

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trong quá trình tạo bộ ảnh chụp đồng phục mới.  Đội ngũ Stylist của chúng tôi có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về thời trang và xu hướng. Chúng tôi tư vấn cho doanh nghiệp về ảnh, màu sắc, phong cách hợp với thương hiệu và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp tạo thành sản phẩm trọn vẹn nhất. 

  1. Tổng kết 

Trở thành đối tác của ONOFF để có những sản phẩm đồng phục chất lượng, thoải mái cũng như tận hưởng sự chuyên nghiệp và những lợi ích tuyệt vời mà chúng tôi mang lại. 

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ: https://onoff.vn/page/dong-phuc-doanh-nghiep.html

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC