Blog

Trang chủ Danh sách 10 bộ phim tình cảm mạnh Mỹ, Hàn, Trung hay nhất 2023

Danh sách 10 bộ phim tình cảm mạnh Mỹ, Hàn, Trung hay nhất 2023

Chia sẻ ngay:

Những bộ phim tình cảm mạnh đến từ các nước như Mỹ, Hà, Trung gần đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ quan tâm cùng với số lượng tìm kiếm, lượt view vô cùng ấn tượng. Không chỉ sở hữu nội dung chất lượng và dàn diễn viên vô cùng xuất sắc, bài viết dưới đây ONOFF sẽ điểm danh 10 bộ phim tình cảm mạnh nước ngoài đáng xem nhất 2023

About time – Đã đến lúc (2013)

About time - Đã đến lúc (2013)

Đã đến lúc (tên tiếng anh là About time) là một bộ phim hài lãng mạn của Anh do Richard Curtis làm đạo diễn. Với sự tham gia của loạt diễn viên đình đám như Rachel McAdams, Margot Robbie, Lydia Wilson, Domhnall Gleeson, Bill Nighy, … Bộ phim kể về một anh thanh niên tên Tim Lake có khả năng đặc biệt quay ngược thời gian thừa hưởng từ cha của mình. Từ đó anh sử dụng năng lực để tìm tình yêu cho cuộc đời của mình.

Eo biển – The Blue Lagoon (1980)

Eo biển - The Blue Lagoon (1980)

Một bộ phim của đạo diễn Randal Kleiser thể loại tâm lý tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Brooke Shields, Christopher Atkins, Leo Mckern. Bộ phim kể về 2 đứa trẻ là Emmeline và Richard đi chung trên một con tàu, sau vụ tai nạn cháy tàu cả 2 được ông lão đầu bếp trên con tàu cứu sống, cả 3 trôi dạt đến một hòn đảo hoang và bắt đầu cuộc sống mới. Được một thời gian ông lão trong một lần say rượu bị 1 con nhện độc cắn và dẫn đến cái chết, bỏ lại 2 đứa trẻ bơ vơ. Cách xa với thế giới loài người, 2 đứa trẻ dựng lều, tự kiếm ăn sinh tồn, thời gian trôi qua, 2 đứa trẻ giờ đã lớn, tình cảm cũng sâu đậm hơn.

Từ tình bạn trở thành tình yêu, phim chứa nhiều cảnh lãng mạn, tình cảm mạnh cả tình dục lẫn tình cảm đôi lứa.

Sex and Lucia – Trò chơi tình ái (2001)

Sex and Lucia - Trò chơi tình ái (2001)

Là một bộ phim chính kịch Tây Ban Nha năm 2001 do Julio Medem viết kịch bản và đạo diễn, với sự tham gia của Paz Vega và Tristán Ulloa, cùng với Najwa Nimri, Daniel Freire, Javier Cámara, Silvia Llanos và Elena Anaya. Bộ phim nhận được vô số giải thưởng tại các liên hoan phim, cốt truyện xoay quanh Lucia – một nữ nhân viên phục vụ nhà hàng. Sau khi người bạn trai qua đời do mắc chứng trầm cảm, Lucia đã chuyển tới một hòn đảo tại Địa Trung Hải để thư giãn. Nhưng chính tại nơi đây cô khám phá được những góc tối trong mối quan hệ của mình và bạn trai.

Titanic (1977)

Titanic

Titanic là một bộ phim thuộc thể loại thảm họa – lãng mạn – sử thi – chính kịch, công chiếu năm 1997 do James Cameron đạo diễn. Tác phẩm dựa trên vụ đắm tàu RMS Titanic nổi tiếng trong lịch sử năm 1912, nội dung phim kể về Jack và Rose, hai người thuộc 2 tầng lớp khác nhau gặp nhau trên tàu Titanic, tình yêu của họ chống lại mọi định kiến xã hội nhưng cũng phải đối mặt với thảm họa đắm tàu Titanic.

Với dàn diễn viên đình đám như  Leonardo DiCaprio, Kate Winslet, Billy Zane, Kathy Bates, Bill Paxton, Gloria Stuart, bộ phim như biểu tượng trong ngành điện ảnh và luôn được nhớ đến như một tác phẩm điện ảnh đáng xem nhất mọi thời đại.

50 Sắc Thái – Fifty Shades of Grey (2015)

50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey (2015)

Đạo diễn bộ phim là Sam Taylor-Jonhson với phần kịch bản được viết với Kelly Marcel, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn E.L.James. Là một bộ phim thuộc thể loại tình ái – lãng mạn Anh – Mỹ năm 2015, bộ phim chứa nhiều cảnh nóng bóng, mạnh bạo và là bộ phim gắn mác 18+ phá nhiều kỷ lục phòng vé.

Phim kể về mối quan hệ giữa cô sinh viên trong sáng tên Anastasia Steele và chàng tỉ phú trẻ tuổi Christian Grey. Với tính cách muốn kiểm soát mọi việc, ngay lần gặp mặt đầu tiên Christian đã bị thu hút bởi sự đơn giản và trong sáng của nữ sinh viên và muốn cuốn cô vào vòng xoáy tình ái, dục vọng.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên Jamie Dornan, Dakota Jonhson, Luke Grimes, Rita Ora,…

Hoa thiên cốt

Hoa thiên cốt

Hoa thiên cốt là bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Phim có tổng cộng 58 tập được chính thức công chiếu từ ngày 9/6/2015. Bộ phim được khán giá đánh giá là bi tình (đầy tình cảm bi đát) nhất từ trước đến nay. Cốt truyện kể về tình cảm đẹp giữa thầy và trò nhưng cũng đầy đau thương của 2 nhân vật chính: Hoa Thiên Cốt và sư phụ Thượng Tiên Trường Lưu Bạch Tử Họa. Nếu là người thích phim tình cảm mạnh thì đây là tác phẩm không nên bỏ qua.

Cá Mực Hầm Mật

Cá Mực Hầm Mật

Một bộ phim thuộc thể loại tình cảm – hài hước Trung Quốc được đạo diễn bởi Hạng Húc Tinh, ra mắt vào năm 2019 và có thời lượng 45 phút mỗi tập trên tổng số 41 tập. Câu truyện xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữ 2 nhân vật chính: Hàn Thương Ngôn, một soái ca game thủ và Đồng Niên một sinh viên IT.

Sau khi giải nghệ, Hàn Thương Ngôn đã thành lập câu lạc bộ E-Sport chuyên nghiệp K&K. Tình cờ đây lại là quán game của em họ Đồng Niên mà cô đến trông giúp. Duyên nợ của hai người bắt đầu từ đây. Ngay từ lần đầu gặp, cô sinh viên Công nghệ thông tin với IQ siêu cao đã “đổ” trước vẻ đẹp trai, lạnh lùng của Hàn Thương Ngôn.

Có lẽ do “thiên duyên tiền định” nên nơi Đồng Niên tổ chức buổi offline ký tặng fan lại ở cạnh nơi mà đội của Hàn Thương Ngôn thi đấu, hai người một lần nữa tình cờ gặp nhau.

Sương Hoa Điếm – A Frozen Flower (2008)

Là một bộ phim thuộc thể loại Lãng mạn, chính kịch Hàn Quốc, do đạo diễn Yoo Ha đảm nhiệm. Với sự tham gia của các diễn viên Song Ji-hyo, Jo In-sung, Song Joong-ki, Ju Jin Mo, Im Ju Hwan, Shim Ji Ho, No Min-woo. Bộ phim kể về yêu đương tay ba với đồng tính luyến ái, song tính luyến ái đã vi phạm luật lệ vương tộc. Bối cảnh của bộ phim là triều đại Cao Ly.

Người Hầu – The Servant (2010)

Bộ phim tình cảm mạnh “Người hầu” là phim điện ảnh cổ trang Hàn Quốc sản xuất năm 2010 với sự tham gia của Kim Joo-hyuk, Jo Yeo-jeong và Ryu Seung-bum, do Kim Dae-woo đạo diễn. Bộ phim kể về chuyện tình tay 3 vô cùng éo le giữa Bang Ja, chàng quý tộc Mong Ryong và cô kỹ nữ Chun Hyang. Khắc họa nội dung gay cấn, cho khán giả thấy được những xung đột trốn hậu cung. Phim có nhiều cảnh nóng để lộ da thịt tuy nhiên không gây phản cảm cho người xem.

Hẹn hò chốn công sở – A business proposal (2022)

Phim được đạo diễn Park Seon-ho đảm nhiệm cùng với các diễn viên chính Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Gue, Seol In Ah, Lee Deok Hwa, Choi Byung Chan. Bộ phim gồm 12 tập với thời lượng 60 phút/tập.

A Business Proposal – Hẹn hò chốn công sở ra mắt năm 2022. Phim kể về Shin Hari là một cô nàng ế lâu năm, ế bằng thực lực. Biết sở trường này của bạn mình, một ngày nọ, Jin Young Seo – con gái một gia đình giàu có, nhờ Shin Hari đi thay mình một buổi xem mắt, với yêu cầu làm sao cho người bạn trai đến xem mắt chán ghét và từ bỏ, thậm chí Jin Young Seo sẽ trả tiền cho Shin Hari. Về phía bên kia, người đến xem mắt là Kang Tae Mu, giám đốc điều hành công ty Shin làm việc, là một người nghiện công việc. Anh này cũng hoàn toàn không thích buổi xem mắt mà gia đình sắp đặt ép buộc anh ta phải đến. Và buổi gặp mặt này là khởi đầu cho mọi sự việc tai ương rắc rối sau đó…

Trên đây là top 10 bộ phim tình cảm mạnh hay nhất, đáng xem nhất trong năm 2023, các bạn lưu lại tham khảo nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC