Blog

Trang chủ Quy trình sản xuất tất made in Vietnam chất lượng chuẩn quốc tế

Quy trình sản xuất tất made in Vietnam chất lượng chuẩn quốc tế

Chia sẻ ngay:

Khám phá hành trình tạo nên những đôi tất của ONOFF – nơi mọi chi tiết đều được chăm chút với niềm tự hào “Made in Việt Nam”. Cùng khám phá quy trình sản xuất và những câu chuyện đằng sau vẻ ngoài quen thuộc của những đôi tất thường ngày từ ONOFF nhé!

Tầm nhìn Made in Việt Nam

ONOFF luôn hướng đến sứ mệnh sản xuất sản phẩm chất lượng cao mang dấu ấn Made in Việt Nam, không chỉ để phục vụ khách hàng trong nước mà còn để ghi dấu ấn Việt Nam trên thị trường quốc tế. Với mục tiêu này, ONOFF không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất tại nhà máy Hoàng Dương Hưng Yên – nơi sản sinh những sản phẩm tất đạt chuẩn quốc tế cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Nhà máy Hoàng Dương Hưng Yên

ONOFF lựa chọn nhà máy Hoàng Dương Hưng Yên làm địa điểm sản xuất tất – nơi được đầu tư công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu máy dệt hàng đầu thế giới, đảm bảo khả năng sản xuất đa dạng từ tất, áo len, đặc biệt là các sản phẩm tất vớ. Cùng sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhân công lành nghề đã gắn bó cùng nhà máy hơn 10 năm giúp đáp ứng nhu cầu về số lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.

quy trình sản xuất tất made in vietnam onoff

Quy trình sản xuất tất của ONOFF

Quy trình sản xuất tất của ONOFF bao gồm nhiều bước phức tạp, kết hợp công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt để tạo ra những đôi tất chất lượng cao.

Nhập sợi và dệt tất

Quá trình sản xuất bắt đầu bằng việc nhập sợi đạt chuẩn Oeko-Tex, đảm bảo không chứa hóa chất độc hại và an toàn cho làn da nhạy cảm. Sợi được đưa vào máy dệt TKM từ Hàn Quốc, cho phép tạo ra các sản phẩm tất với độ mịn và độ bền tối ưu.

quy trình sản xuất tất made in vietnam onoff

Khâu đóng miệng tất (Linking/Khứu)

Sau khi hoàn thiện công đoạn dệt, sản phẩm sẽ được chuyển qua bước linking – hay còn gọi là khứu (khâu đóng miệng tất). Đây là công đoạn đòi hỏi độ chính xác cao để đảm bảo không có điểm gồ ghề, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

quy trình sản xuất tất made in vietnam onoff

Xử lý kháng khuẩn

Quá trình xử lý kháng khuẩn gồm 03 công đoạn chính: ngâm tất với dung dịch kháng khuẩn; giặt nhẹ; sấy nhẹ để dung dịch kháng khuẩn ngấm vào sản phẩm, từ đó giúp tăng khả năng chống vi khuẩn gây mùi, giữ cho đôi chân người dùng luôn khô thoáng. Quá trình này cũng giúp tất giữ được độ sạch sẽ lâu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Sấy định hình và ghép đôi

Tất tiếp tục được sấy định hình để đảm bảo form dáng ổn định, chuẩn đẹp sau khi bị nhăn do quá trình xử lý kháng khuẩn. Sau đó, các công nhân của nhà máy sẽ tiến hành kiểm tra thủ công kích thước từng chiếc tất để ghép tất thành đôi có đội dài tương tự nhau.

Dò kim và đóng gói

Trước khi tất được chuyển vào kho, sản phẩm sẽ được kiểm tra bằng máy dò kim để đảm bảo không có các mảnh kim loại còn sót lại, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sau đó, tất được đóng gói cẩn thận và lưu kho để chuẩn bị cho quá trình phân phối.

quy trình sản xuất tất made in vietnam onoff

Quy trình kiểm tra chất lượng

ONOFF áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ sau mỗi công đoạn, từ nhập sợi, dệt, sấy, đến đóng gói sản phẩm. Mỗi đôi tất đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có lỗi, đạt tiêu chuẩn về độ bền, độ co giãn và cảm giác thoải mái.

Nhà máy sử dụng các máy móc kiểm tra tiên tiến, kết hợp cùng hoạt động kiểm tra thủ công của các công nhân lành nghề, tỉ mỉ từng chi tiết, từ việc dùng thước đo đến việc chạm, sờ để cảm nhận chất lượng, độ mềm mịn, khả năng co giãn, đàn hồi của vải.

quy trình sản xuất tất made in vietnam onoff

ONOFF đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện quy trình sản xuất tất made in Việt Nam nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị thời trang, đồng thời nâng cao niềm tự hào Made in Việt Nam – sản phẩm của người Việt, do người Việt tạo ra.

Mua ngay: tất vớ nam —— tất vớ nữ

Đừng quên ghé qua cửa hàng ONOFF gần nhất hoặc Website/APP của ONOFF để chọn mua sản phẩm tất Made in Việt Nam chất lượng cao nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC