Blog

Trang chủ Tổng hợp 10+ shop bán vớ ở TpHCM thời trang, giá rẻ nhất 2024

Tổng hợp 10+ shop bán vớ ở TpHCM thời trang, giá rẻ nhất 2024

Chia sẻ ngay:

Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu, các shop bán vớ ở TP.HCM không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang mà còn mang đến sự thoải mái cho người dùng. Từ những đôi vớ đơn giản, tinh tế đến đôi vớ họa tiết độc đáo, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách của mình. Hãy cùng ONOFF Shop khám phá thêm về những cửa hàng bán vớ được yêu thích nhất hiện nay nhé!

ONOFF – shop bán vớ Việt Nam cao cấp

ONOFF là thương hiệu vớ Việt Nam cao cấp, tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với quy trình sản xuất tiên tiến và nguồn nguyên liệu cao cấp, ONOFF cam kết mang đến cho khách hàng những đôi vớ namvớ nữ êm ái, bền đẹp và thời trang. Ngoài ra, ONOFF còn sử dụng chất liệu cotton USA cao cấp trong các dòng vớ của mình, mang lại sự mềm mại và thấm hút mồ hôi vượt trội.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến hỗ trợ ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả. Chất liệu chống trơn trượt của vớ còn giúp bảo vệ người dùng khi vận động, mang lại cảm giác an toàn và thoải mái tối đa. Tất cả sản phẩm của shop đều được sản xuất tại Việt Nam với ứng dụng công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người.

shop bán vớ onoff tphcm

Vớ cao cấp thương hiệu ONOFF chất liệu cotton và modal

Không chỉ sở hữu hệ thống showroom trải khắp TpHCM và toàn quốc, ONOFF còn cung cấp dịch vụ mua hàng online thông qua website/fanpage và các sàn thương mại điện tử tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và sở hữu những sản phẩm yêu thích mọi lúc mọi nơi. Với ONOFF, bạn không chỉ đang sở hữu một đôi vớ mà còn đang trải nghiệm phong cách sống hiện đại và chất lượng Việt.

  • Địa chỉ:
    • CS1: 366 Hai Bà Trưng, P. Tân Định, Quận 1
    • CS2: Tầng 2, Robins CresscentMall, số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7
    • CS3: Tầng 2, Aeon Mall, số 1 đường số 17A, khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân
    • CS4: 50 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3
    • CS5: 501 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
    • CS6: Tầng 2, Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Q. Tân Phú
  • SĐT: 1800 1100
Shop bán vớ

Thương hiệu vớ Việt Nam – ONOFF cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng

Mua vớ tại Miniso chi nhánh TpHCM

MINISO ra đời từ năm 2013 đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu toàn cầu. Doanh nghiệp được yêu thích nhờ sự đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng. Đặc biệt, bộ sưu tập vớ tại MINISO luôn được cập nhật với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu mềm mại và phù hợp với mọi phong cách. Không chỉ có vậy, hệ thống shop bán vớ của MINISO trải dài khắp các quận tại TPHCM, giúp khách hàng có thể dễ dàng ghé thăm để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

shop bán vớ

Miniso – thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm vớ chất lượng (Nguồn: Miniso)

  • Địa chỉ: 26 Phạm Hồng Thái, Q1, TP.HCM

Mua vớ tại hệ thống cửa hàng Moji TpHCM

Với vô vàn mẫu mã độc đáo, màu sắc tươi trẻ và chất liệu đa dạng, Moji sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện cá tính riêng. Hơn nữa, tất cả sản phẩm đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đảm bảo bạn sẽ tìm thấy những đôi vớ ưng ý. Đặc biệt, Moji sở hữu hệ thống showroom trải rộng khắp TPHCM nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Bên cạnh cửa hàng truyền thống, doanh nghiệp còn có kênh bán hàng online tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mua sắm mọi lúc mọi nơi.

shop bán vớ

Moji sở hữu hàng ngàn mẫu vớ mới lạ và giá cả phải chăng (Nguồn: Moji)

  • Địa chỉ: 92 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Tớ Bán Vớ – shop bán vớ online chất lượng

Các sản phẩm tại Tớ Bán Vớ đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Shop bán vớ ở TPHCM này luôn cập nhật những mẫu vớ mới nhất, theo kịp xu hướng thời trang hiện đại. Đặc biệt, Tớ Bán Vớ tập trung vào việc mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tối ưu cho khách hàng. Với hình thức bán hàng online, bạn có thể dễ dàng so sánh sản phẩm, lựa chọn và đặt hàng mọi lúc mọi nơi. 

shop bán vớ

Shop Tớ Bán Vớ luôn cập nhật mẫu mã mới nhất theo xu hướng (Nguồn: Tớ Bán Vớ)

  • Địa chỉ: 81/14 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Kudo Socks – tiệm vớ hình in độc đáo

Với Kudo Socks, bạn có thể thỏa sức khám phá thế giới vớ đầy màu sắc. Từ những đôi vớ thể thao năng động đến những đôi vớ cách điệu thanh lịch, nơi đây đều có số lượng lớn để bạn lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm Kudo Socks đều sử dụng những chất liệu cao cấp, đảm bảo sự thoải mái cho đôi chân của mọi người. Hiện tại, shop bán vớ này chỉ bán hàng online nên bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm mình yêu thích thông qua website hoặc các kênh bán hàng trực tuyến. 

shop bán vớ

Kudo Socks sẽ mang đến một thế giới vớ đầy màu sắc (Nguồn: Kudo Socks)

  • Địa chỉ: 23A Đường số 9, Ấp Hậu, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Cửa hàng vớ thời trang Poolisocks

Với vô vàn mẫu mã vớ thời trang đa dạng, Poolisocks cam kết sẽ làm hài lòng mọi gu thẩm mỹ. Các mẫu vớ của Poolisocks luôn bắt kịp xu hướng thời trang, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Shop hiện có cả cửa hàng tại TPHCM và bán hàng thông qua online. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm hoặc dễ dàng đặt hàng online thông qua website của shop. 

shop bán vớ

Poolisocks cung cấp vô vàn mẫu vớ đáng yêu (Nguồn: Poolisocks)

  • Địa chỉ: 399/31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Con rit đi vớ – chuyên vớ in hình dễ thương

Với mong muốn mang đến cho bạn những đôi vớ độc đáo và giá cả phải chăng, Con rít đi vớ cung cấp hàng trăm mẫu vớ với đủ kiểu dáng, màu sắc và họa tiết siêu đáng yêu. Đặc biệt, mỗi đôi vớ đều được đựng trong túi giấy xinh xắn, vừa bảo vệ sản phẩm, vừa thể hiện sự quan tâm của shop đến môi trường. Hiện nay, shop đang có cửa hàng tại TPHCM và hoạt động online để mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.

shop bán vớ

Shop Con rít đi vớ sở hữu hàng trăm mẫu vớ in hình siêu cute (Nguồn: Con rít đi vớ)

  • Địa chỉ: 11 Đường 54, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Mua vớ trơn basic tại Haste Store

Bạn đang tìm kiếm những đôi vớ trơn basic để hoàn thiện phong cách thời trang? Haste Store chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Mỗi sản phẩm vớ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn chất liệu, thiết kế đến sản xuất. Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng, Haste Store chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Shop đang cung cấp sản phẩm thông qua cả hình thức online và offline nên bạn có thể dễ dàng mua sắm tại các showroom hoặc đặt hàng trực tuyến. 

shop bán vớ

Vớ của Haste Store đều mang đến phong cách riêng biệt (Nguồn: Haste Store)

  • Địa chỉ: 120 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mua vớ tại shop phụ kiện Linh Tuxedo 

Linh Tuxedo là một thiên đường dành cho những tín đồ yêu thích phụ kiện thời trang, đặc biệt là các loại vớ. Shop này nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, từ những đôi vớ trơn basic, vớ sọc ngang cá tính đến những đôi vớ dài qua gối hay in hình siêu anh hùng đầy màu sắc. Dù kinh doanh chủ yếu online, Linh Tuxedo vẫn có một showroom nhỏ xinh tại TP.HCM. Tại đây, bạn có thể trực tiếp đến xem và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. 

shop bán vớ

Vớ của Linh Tuxedo đáp ứng mọi phong cách từ đơn giản đến cá tính (Nguồn: Linh Tuxedo)

  • Địa chỉ: 315/2 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Three leaves socks – chuyên vớ Hàn Quốc

Three Leaves Socks cung cấp nhiều mẫu vớ với kiểu dáng phong phú. Từ những kiểu dáng đơn giản cho đến những đôi vớ họa tiết độc đáo, cá tính. Các đôi vớ ở đây không chỉ giúp bảo vệ đôi chân mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi outfit, từ trang phục đi làm đến trang phục dạo phố. Hơn nữa, bạn có thể mua sắm online hoặc đến trực tiếp showroom của shop để trải nghiệm sản phẩm thực tế. 

shop bán vớ

Sản phẩm Three Leaves Socks đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc (Nguồn: Three Leaves Socks)

  • Địa chỉ: 37 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM

Tiệm vớ cao cấp tại TpHCM – Mr.Socks

Các sản phẩm của Mr.Socks đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ. Điều này nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa khi mang. Đặc biệt, shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng. Hiện tại, shop bán vớ này tập trung vào việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đôi vớ ưng ý thông qua các kênh mua sắm online. 

shop bán vớ

Mỗi đôi vớ của Mr.Socks đều được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế (Nguồn: Mr.Socks)

  • Địa chỉ: 439/46/28 Nguyễn Văn Khối, P8, Gò Vấp, TP.HCM

Mua vớ da thời trang tại Butterfly Saigon

Butterfly Saigon với gần 50 mẫu mã và màu sắc đa dạng, từ những đôi vớ trơn cơ bản đến thiết kế họa tiết độc đáo. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm từ chất liệu da cao cấp, mang đến cảm giác êm ái, thoáng mát và bền bỉ. Hiện nay, shop Butterfly Saigon phục vụ khách hàng thông qua showroom tại TP.HCM, nơi bạn có thể trực tiếp đến trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm. 

shop bán vớ

Butterfly Saigon chuyên cung cấp các loại vớ da cao cấp (Nguồn: Butterfly Saigon)

  • Địa chỉ: 192c Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mua vớ tại shop 4MEN chi nhánh TpHCM

4MEN không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm quần áo mà còn cung cấp đa dạng các phụ kiện thời trang, trong đó có vớ. Mỗi sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cảm giác thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu vớ 4MEN tại hệ thống showroom ở TP.HCM. Ngoài ra, địa chỉ này cũng bán hàng online để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

shop bán vớ

Các sản phẩm vớ của 4MEN đều có thiết kế trẻ trung (Nguồn: 4MEN)

  • Địa chỉ: 458 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những shop bán vớ ở TPHCM chất lượng và có giá cả phải chăng. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi vớ ưng ý và tự tin thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Truy cập ngay website ONOFF và khám phá ngay những mẫu tất vớ sale siêu hot ngay nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC