Blog

Trang chủ Thương hiệu đồng hồ sang trọng, cao cấp nhất thế giới

Thương hiệu đồng hồ sang trọng, cao cấp nhất thế giới

Chia sẻ ngay:

Đồng hồ sang trọng được mệnh danh là không bao giờ lỗi mốt. Nó không chỉ là phương tiện để theo dõi thời gian, mà một chiếc đồng hồ cao cấp còn là một biểu tượng lâu bền của phong cách và đẳng cấp.

Một chiếc đồng hồ cao cấp là sự thể hiện của tay nghề thủ công hoàn hảo. Đó là minh chứng cho truyền thống và kỹ thuật kỹ thuật được truyền qua hàng nghìn thế kỷ. Trên thực tế, những thương hiệu đồng hồ tốt nhất tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ.

Nhưng làm thế nào để chọn cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp phù hợp nhất? Làm thế nào để quyết định giữa một chiếc đồng hồ truyền thống và tinh tế và một cái gì đó hiện đại và tiên tiến? Hãy bắt đầu với danh sách top những thương hiệu đồng hồ cao cấp sang trọng nhất hành tinh cùng ONOFF nhé.

Những thương hiệu đồng hồ cao cấp tốt nhất năm 2021

Thương hiệu đồng hồ Rolex

Nếu có một thương hiệu đồng hồ mà mọi người đều biết, đó là Rolex – Cái tên biểu thị cho sự sang trọng và độc quyền. Đeo Rolex không chỉ là đeo một chiếc đồng hồ. Đó là một tuyên bố về quyền lực và uy tín.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-1

Ở Rolex áp dụng nhiều kinh nghiệm và những bí quyết trong việc sản xuất đồng hồ được truyền qua nhiều thập kỷ, để tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng mà chủ sở hữu có thể mang theo suốt đời — và truyền lại cho những thế hệ sau.

Được công nhận trên toàn cầu và là nỗi thèm muốn của hàng triệu triệu tín đồ trên khắp thế giới, vị thế của Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng tốt nhất trên thế giới không có đối thủ cạnh tranh.

Thương hiệu Patek Philippe

Nới đên Thụy Sĩ là người ta nghĩ ngay đến những chiếc đồng hồ sang trọng. Và một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu mọi thời đại có thể kể đến cái tên như Patek Philippe.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-2

Công ty được thành lập vào năm 1839 và vẫn nằm trong tay gia đình Stern kể từ khi thành lập. Quyền sở hữu liên tục này cho phép Patek Philippe duy trì bản sắc độc đáo của mình bằng việc coi trọng sự tự do sáng tạo. Chính phương pháp thiết kế của Patek Philippe đã giúp nhà sản xuất Thụy Sĩ này đạt được vị thế là một trong những những công ty đồng hồ tốt nhất trên thế giới.

Đồng hồ của Patek Philippe được tạo ra trên cơ sở kiến thức của hàng nghìn thập kỷ. Mỗi chi tiết đều được hoàn thiện bằng tay bởi một nghệ nhân bậc thầy với những sự phức tạp, và chính sác tuyệt đối. Đây cũng là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh.

Với mục tiêu không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo, cái tên Patek Philippe đã trở thành một bảo chứng cho độ tin cậy và chất lượng cao.

Đồng hồ Audemars Piguet

Audemars Piguet là một trong những hãng đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới. Được tạo ra tại Vallée de Joux, Thụy Sĩ bởi Jules-Louis Audemars và Edward Auguste Piguet. Đồng hồ AP hiện nằm trên cổ tay của những người giàu có và nổi tiếng trên khắp thế giới như Arnold Schwarzenegger, Jay-Z và James LeBron.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-3

Mẫu Royal Oak của hàng, chính là bảo chứng cho vị trí thương hiệu đồng hồ thành công nhất hành tinh. Được giới thiệu vào năm 1972, Royal Oak là chiếc đồng hồ thể thao bằng thép không gỉ đầu tiên được bán trên thị trường như một chiếc đồng hồ sang trọng, lần đầu tiên kết hợp giữa phong cách và độ bền.

Mặc dù không nổi tiếng như Rolex, nhưng có lẽ, Audemars Piguet mang đến một điều gì đó khác cho những người mặc như mong muốn: một cảm giác độc quyền.

Một chiếc đồng hồ AP là một minh chứng của sự sáng tạo và nghệ thuật thực sự. Trong khi nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay tự hào về độ chính xác hoặc độ bền đáng kinh ngạc, thì AP chú trọng nhiều đến độ hoàn thiện hoàn hảo, họa tiết phức tạp và chạm khắc bắt mắt.

Thương hiệu Lange & Sons

Lange & Sons là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Đức. Được thành lập vào năm 1845, công ty đã bị trưng thu sau Chiến tranh thế giới thứ hai. Mãi đến sau khi nước Đức thống nhất vào năm 1990, nó mới hoạt động trở lại.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-4

Chính Walter Lange, chắt của người sáng lập ban đầu Ferdinand A. Lange, người đã mở ra cánh cửa kinh doanh trở lại – đưa công ty trở lại con đường thành công trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ.

Với sự hiểu về thẩm mỹ và cam kết mạnh mẽ về độ chính xác, các thiết kế của A. Lange & Söhne nổi bật với vẻ ngoài khác biệt so với các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ.

Sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng trên thế giới, thu hút cả những người nổi tiếng và hoàng gia, từ Brad Pitt đến Alexander II của Nga.

Đồng hồ Omega

Omega đã cung cấp những chiếc đồng hồ sang trọng đặc biệt cho những người yêu thích kính cận và những nhà sưu tập đồng hồ trong hơn 170 năm.

Đồng hồ Omega đã đi đến Bắc Cực, được phóng lên vũ trụ và đi xuống độ sâu của đại dương bằng tàu ngầm. Kết quả là, Omega đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thành công trên thế giới.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-5

Được thành lập vào năm 1848 tại một ngôi làng nhỏ của Thụy Sĩ với cái tên Louis Brandt & Fil, công ty đã cho ra mắt loại đồng hồ được sản xuất hàng loạt đầu tiên – ‘Labrador’ – vào năm 1885. Năm 1892, họ đã giới thiệu với thế giới một chiếc đồng hồ lặp lại từng phút. Năm 1894, họ sản xuất đồng hồ Omega cỡ nhỏ, thành công đó đã thúc đẩy việc đổi tên thành Công ty Đồng hồ Omega.

Đồng hồ Omega đã phá vỡ một số kỷ lục về độ chính xác. Tại các cuộc thử nghiệm ở đài thiên văn Geneva năm 1931 – Được gọi là Thế vận hội chế tác đồng hồ – Omega đã đứng đầu trong tất cả sáu hạng mục.

Omega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng – trên cổ tay của Buzz Aldrin. Cho đến ngày nay, hầu hết các phi hành gia Mỹ sẽ chỉ đeo một chiếc Omega Speedmaster.

Thương hiệu đồng hồ Blancpain

Đối với thương hiệu Blancpain, không gì có thể đánh bại được tay nghề thủ công truyền thống của Thụy Sĩ đối với đồng hồ cơ. Chính vì lý do mà toàn bộ sản phẩm của thương hiệu đều được làm hoàn toàn thủ công với số lượng hạn chế và sự tinh vi tuyệt đối. Sẽ không tìm thấy một thành phần kỹ thuật số nào trong đồng hồ  của Blancpain. Hơn nữa, tất cả đồng hồ Blancpain đều được tạo ra với lò xo cân bằng làm từ silicon, giúp cải thiện hiệu suất và độ chính xác, và quan trọng là tạo ra khả năng chống từ trường.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-6

Các đồ trang trí là điểm cho một chiếc đồng hồ sang trọng, và chúng là những gì phân biệt Blancpain với các đối thủ cạnh tranh. Với thương hiệu này nổi bật với các bản khắc và các bức chân dung thu nhỏ bằng men, cộng với sự tích hợp của các vật liệu sáng tạo như shakudō của Nhật Bản , một hợp kim kim loại cổ và binchōtan, một loại than.

Tận tâm duy trì các tiêu chuẩn cao hoàn hảo liên quan đến Haute Horlogerie, Blancpain tự hào về di sản và truyền thống sản xuất đồng hồ tuyệt vời.

Thương hiệu IWC Schaffhausen

Khi mua một chiếc đồng hồ sang trọng, bạn rất dễ bị sa lầy vào các chi tiết: bộ máy và hoạt động phức tạp bên trong. Nhưng bạn cũng cần phải quan tâm đến thẩm mỹ và xem nó có phù hợp với phong cách của bạn hay không?

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-7

Một IWC Schaffhausen là một phụ kiện sang trọng. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chức năng và thiết kế sang trọng. Công ty được thành lập vào năm 1868 bởi Florentine Ariosto Jones. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật sản xuất mới của Mỹ với kỹ năng truyền thống của các nghệ nhân đồng hồ Thụy Sĩ, đã giúp hãng này tạo nên những sản phẩm đẳng cấp thế giới, nổi bật cả về mặt thẩm mỹ và độ tin cậy.

Tận dụng công nghệ tiên tiến để mang lại độ chính xác cao nhất, đồng thời kết hợp kỹ thuật và kinh nghiệm của nhiều thế hệ, IWC Schaffhausen mang đến sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ toàn cầu.

Jaeger-LeCoultre

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng, có thể gây chú ý giữa đám đông, thì bạn nên bắt đầu xem các bộ sưu tập của thương hiệu đồng hồ cao cấp, Jaeger-LeCoultre.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-8

Jaeger-LeCoultre được biết đến trong ngành với khả năng sáng tạo. với việc nắm giữ 400 bằng sáng chế độc đáo.

Nhiều nhà sản xuất đồng hồ sang trọng tự hào về sự tôn trọng và tuân thủ các tiểu chuẩn truyền thống, thì JLC đại diện cho một sự tiến bộ hơn, là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng nhất trong ngành.

Đồng hồ Chopard

Được biết đến với những thiết kế hiện đại và vui tươi, Chopard cung cấp một chiếc đồng hồ thời trang và sáng tạo cho những người mua sắm sành điệu. Được thành lập vào năm 1860, ban đầu, thương hiệu này nổi tiếng với việc chế tạo đồng hồ nữ và đồng hồ bỏ túi. Sau đó mở rộng ra nhiều sản phẩm cao cấp, đồ sang sức sang trọng cho giới thượng lưu.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-9

Chopard nổi tiếng nhất trong ngành đồng hồ với dòng Happy Diamonds, một trong những bộ sưu tập được đánh giá cao và dễ nhận biết nhất của công ty, ra mắt vào năm 1976.

Một chiếc đồng hồ Chopard không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ trang trí. Ví dụ, một số bộ chuyển động trong bộ sưu tập LUC có khả năng dự trữ năng lượng trong 65 giờ, cho phép chúng chạy trong một khoảng thời gian rất dài mà không bị chậm lại.

Hoặc có bộ sưu tập Mille Miglia chẳng hạn, ra đời từ sự hợp tác với Mille Miglia ở Ý. Hay bộ sưu tập Alpine Eagle thể thao sang trọng mới của thương hiệu, lấy cảm hứng từ dãy núi Alps và được thiết kế để có sức mạnh và khả năng phục hồi cao.

Piaget

Piaget nổi tiếng là hãng tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ siêu mỏng. Đây là công ty sản xuất ra những chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới. Thể hiện sự kết hợp tinh tế giữa phong cách và chức năng, Piaget chú trọng nhiều đến sức hấp dẫn về mặt hình ảnh như cơ chế bên trong.

thuong-hieu-dong-ho-cao-cap-avata

Nhưng đó không phải là tất cả. Piaget cũng được ca tụng vì kĩ thuật đáng kinh ngạc, thể hiện sự khéo léo của con người.

Với bề dày lịch sử hơn 140 năm, Piaget thể hiện những kỳ công của nghệ thuật thuần túy, nâng tầm thương hiệu lên top 10 thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu thế giới. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cho những dịp đặc biệt hay thứ bạn có thể đeo hàng ngày, thì Piaget luôn có một chiếc đồng hồ dành cho bạn.

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC