Blog

Trang chủ Top 5+ đôi tất tốt nhất cho nam giới năm 2021

Top 5+ đôi tất tốt nhất cho nam giới năm 2021

Chia sẻ ngay:

Cho dù đó là tất cổ ngắn, tất cổ trung hay tất ẩn không có chân, việc sở hữu một số loại tất chất lượng là cần thiết để mang lại sự thoải mái suốt ngày dài. Trong khi, phụ nữ thường không cần quá nhiều vớ, thì hầu hết nam giới cần thêm lớp đệm khi đi giày, ngoại trừ dép, tông.

Không có gì tồi tệ hơn mùi hôi khó chịu hoặc sự ma sát phồng rộp ở chân khi đi giày do không được bảo vệ đúng cách. Ngoài việc mang đến cho bạn sự thoải mái và bảo vệ đôi chân, thì việc chọn được những đôi tất phù hợp còn giúp nâng tầm phong cách thời trang theo những cách tinh tế nhất.

Cùng ONOFF khám phá danh sách Top 5 đôi tất tốt nhất cho nam giới vào năm 2021 dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Tất nam công sở

tat-nam-tot-nhat-2021-2

Những bộ suit lịch lãm, giày tây sang trọng, chắc chắn sẽ không thể thiếu đôi tất công sở phù hợp, và thoải mái nhất. Mặc dù là một item nhỏ, nhưng đôi tất đóng vai trò quan trọng không kém những item khác, góp phần tạo sự liền mạch cho phần dưới của bộ suits, là vật phẩm tôn lên vẻ đẹp của quần âu và giày da.

Với thiết kế kế phù hợp với trang phục công sở kiểu dáng cổ trung, phối họa tiết trầm nam tính. Ngoài ra tất công sở nam được làm từ chất liệu Cotton Pima, bổ sung công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Tất nam No Show

Tất nam no show hay còn được gọi là tất ẩn, tất hài, là một lựa chọn tuyệt vời cho những người thích dấu tất. Với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh nước biển, nâu, xanh than; kết hợp với những sọc đầy màu sắc tạo thêm điểm nhấn.

tat-nam-tot-nhat-2021-3

Loại tất nam này sử dụng chất liệu Cotton tự nhiên mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt mỏng, nhẹ tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Thêm vào đó là thiết kế silicon phía sau gót chân, vòng chun và gót chân chữ Y giúp tất luôn ôm chân, tránh tụt gót.

Tất nam thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm loại tất không chỉ có chức năng cơ bản, mà còn hỗ trợ trong bất kỳ hoạt động thể thao hoặc vận động cường độ cao nào, thì vớ thể thao H17SA17156 là một sự lựa chọn hợp lý. Với 4 màu khác nhau, cùng thiết kế cổ chun êm, gót chân chữ L giữ tất luôn ôm chân cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho những vận động viên hay những người đàn ông năng động.

tat-nam-tot-nhat-2021-4

Hơn hết đó là công nghệ thấm mồ hôi giúp ngăn ẩm tích tụ gây khó chịu; thoát khí nhanh giữ chân luôn khô thoáng.

Tất nam sức khỏe

Những chiếc vớ len sức khỏe chính là thứ bạn cần trong những tháng mùa đông khi trời bắt đầu trở lạnh. Chúng có thiết kế cổ cao ôm nhẹ chân tạo ra sự hài hòa hoàn hảo giữa cách nhiệt và ấm áp; cùng lớp đệm tại bàn chân, tăng khả năng lưu thông mạch máu.

tat-nam-tot-nhat-2021-5

Hơn hết, nguyên liệu Cotton tự nhiên mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, đạt chứng nhận nguồn gốc an toàn OEKO-Tex. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi, tất sức khỏe không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, tự tin mà còn hỗ trợ chăm sóc sức khỏe nam giới.

Các câu hỏi thường gặp về tất nam

Tất được làm từ gì?

Vớ có nhiều loại chất liệu như bông, len, nylon, acrylic, polyester, v.v. Ngoài ra, các chất liệu như lụa, tre, lanh, cashmere hoặc mohair cũng có thể được sử dụng để tạo thêm sự mềm mại và thoải mái.

Yếu tố nào là quan trọng khi mua tất nam?

Sự vừa vặn là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi mua tất. Mặc dù, điều quan trọng là tất của bạn phải vừa khít và không bị thừa hoặc nếp gấp; nhưng điều quan trọng không kém là chúng không làm chật hoặc chèn ép các ngón chân quá nhiều. Nhìn chung tất phải có thiết kế ôm nhẹ chân, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng khi mang.

Những đôi tất nào tốt nhất cho nam giới?

Cùng giống như quần áo, thì cũng không có loại tất nào phù hợp cho tất cả mọi người hay đôi vớ phù hợp cho mọi trường hơp. Một đôi tất tốt, chất lượng phụ thuộc vào những dịp bạn đang mặc chúng, và những loại quần áo phối cùng.

Ví dụ, hãy chọn những đôi tất ẩn hay còn gọi là tất no show, tất cổ thấp khi bạn không muốn lộ tất. Hay chọn màu tất trùng mới màu quần để nâng tầm set đồ, đặc biệt là khi mặc suit.

Mùa đông sắp đến rồi, hãy bổ sung vào tủ đồ của mình những chiếc tất nam phù hợp nhé. Hi vọng với những gợi ý trên của ONOFF bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu suốt ngày dài trong những hoạt động hàng ngày hay vận động thể thao.

Cùng đón chờ những bài viết tiếp theo của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC