Blog

Trang chủ Top 5+ mẫu áo giữ nhiệt nam tốt nhất cho mùa đông ấm áp

Top 5+ mẫu áo giữ nhiệt nam tốt nhất cho mùa đông ấm áp

Chia sẻ ngay:

Khi mùa đông đến gần, thì đồ lót giữ nhiệt là một trong những cách tốt nhất để giữ cho cơ thể trở nên ấm áp trong thời tiết lạnh giá.

Nó cách nhiệt phần dưới cơ thể và giữ nhiệt, ngăn chặn cảm giác tê cóng trong những cơn gió mua đông tê buốt. Nếu bạn lo lắng về việc đồ lót giữ nhiệt sẽ cản trở phong cách của bạn, đừng băn khoăn. Nó được tạo ra để mặc bên dưới quần áo của bạn, hoạt động như một lớp nền.

Các sợi vải có khả năng giữ nhiệt tốt nhất, giúp bạn luôn ấm áp và khô ráo mà không khiến bạn cảm thấy cộm, hay làm hỏng phong cách của quần áo ngoài.

Áo body nam dài tay cổ 3 phân

Có nhiều màu sắc, có thể lựa chọn phù hợp với phong cách của bất kỳ người đàn ông nào. Áo body nam dài tay cổ 3 phân này được làm từ 95% Cotton 5% Spandex. Với chất liệu Cotton tự nhiên xốp thoáng khí, thấm mồ hôi hút ẩm tốt, giữ ấm rất hiệu quả mà còn, rất thoáng khí. Thêm vào đó là chất liệu Sapndex giúp tạo độ đàn hồi tốt, co giãn 4 chiều, giúp áo ôm sát người mà vẫn thoải mái vận động. Áo lót có trọng lượng trung bình sẽ giúp giữ ấm, cách nhiệt hiệu quả bất kể mùa đông đến đâu.

Áo giữ nhiệt nam dài tay cổ tròn

Sự kết hợp của các sợi tổng hợp cao cấp đan với nhau, giúp chiếc áo giữ nhiệt nam dài tay cổ cao của ONOFF này là lớp bảo vệ tốt nhất khỏi cái lạnh. Không chỉ là vật liệu cách nhiệt, giữ ấm rất hiệu quả mà còn có khả năng chống cháy, chống vi khuẩn và rất thoáng khí. tạo cảm giác thoải mái khi mặc suốt cả ngày. Hơn hết, đồ lót giữ cho bạn khô ráo và ngăn ngừa vết hằn trên da.

Áo giữ nhiệt dài tay nam cổ 3 phân

Được thiết kế dành cho những người đàn ông bận rộn chỉ cần thêm một lớp bảo vệ, chiếc áo giữ nhiệt cổ cao 3 phân này chắc chắn sẽ giúp bạn luôn thoải mái. Nó được thiết kế chuyên nghiệp để giữ không khí ở giữa hai lớp, cùng kiểu dáng cổ cao, điều này tạo ra một hàng rào chống lạnh hiệu quả, giữ họng luôn ấm áp. Sự kết hợp của sợi vải tổng hợp cao cấp làm cho áo luôn mềm mại và có độ bền cao.

Áo giữ nhiệt nam dài tay cổ tim

Cải thiện lớp áo với thiết kế cổ tim này từ ONOFF. Chiếc áo giữ nhiệt này là sự kết hợp của nhiều chất liệu bao gồm: 35% Acrylic 23% Rayon 33% PE 9% Spandex giúp cách nhiệt hơn so với các thiết kế tiêu chuẩn.

Với thiết kế cổ tim hiện đại, chất liệu mềm mại, siêu nhẹ, cùng công nghệ ngăn mùi giúp bạn luôn thơm tho sau một ngày dài.

Áo body nam dài tay cổ tròn

Hãy để chiếc áo body dài tay này giữ cho cơ thể bạn luôn ấm áp trong bất kỳ khí hậu nào. Nó được thiết kế để giữ ấm cho những người đàn ông năng động ở bất cứ nơi nào mà chuyến thám hiểm của họ có thể đưa họ đến. Kiểu dệt làm từ sợi xơ bông tự nhiên & sợi chun đàn hồi Spandex giúp cách nhiệt cực tốt.

Thêm vào đó với ưu điểm chống sự co rút, chống bai xù, hoàn toàn phù hợp với giặt máy hay giặt tay.

Áo body nam dài tay cổ tim

Chiếc áo body dài tay cổ tròn dành chon am của ONOFF này được thiết kế đơn giản, nhưng hiệu quả để chống chọi với cái lạnh. Với 95% sợi Cotton tự nhiên kết hợp với 5% Spandex tạo nên bề mặt mềm mịn, không hề kích ứng da.

Cùng với đó là khả năng co giãn 4 chiều, ôm chạm vào làn da, nhưng di chuyển tự nhiên theo chuyển động của cơ thể bạn. Thiết kế cổ tim, hoàn toàn phù hợp để mặc lót, mặc ở nhà hay vận động thể thao.

Trong thời tiết giá lạnh của mùa đông hãy trang bị cho mình những chiếc áo giữ nhiệt nam mềm mại của ONOFF để bảo vệ cơ thể một cách hiệu quả, mà không làm ảnh hưởng đến phong cách của bạn nhé.

Và đừng bỏ qua những ưu đãi hấp dẫn của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
TuyếtTác giả

MỤC LỤC