Blog

Trang chủ Vì sao tất lười nam lại đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay?

Vì sao tất lười nam lại đang là sự lựa chọn số 1 hiện nay?

Chia sẻ ngay:

Tất lười nam là phụ kiện quan trọng được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được ưu điểm cũng như cách thức lựa chọn sao cho phù hợp. Vì thế, hãy cùng ONOFF tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây để bạn nắm bắt rõ hơn về siêu phẩm này và hiểu được lý do vì sao tất lười lại được ưa chuộng đến thế. 

Tất lười nam là gì?

Tìm hiểu về tất lười dành cho nam giới

Tất lười được thiết kế dành riêng cho những đôi giày lười. Tất chỉ bao phủ nửa bàn chân trong khi phần mắt cá, mu chân được để lộ. Vì thế, khi đi giày bạn sẽ không chỉ nâng niu được đôi chân, hạn chế tổn thương cho da, tránh gây ma sát đau đớn mà vẫn rất tinh tế. Nhìn vào khó ai có thể phát hiện bạn đang đi tất bên trong. Nhờ đó, anh em có thể mix giày dép, trang phục một cách thoải mái mà vẫn rất thời trang. Hơn hết, chiếc tất lười được làm từ chất liệu mềm mại mang lại sự thoải mái khi sử dụng, thoáng khí và không lo bị ẩm do mồ hôi.

Tất lười nam được thiết kế nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp cho từng độ tuổi. Chính vì thế, sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Do có tính phổ biến cao nên các bạn có thể dễ tìm mẫu tất này ở bất cứ đâu. 

Đặc điểm của tất lười nam

Tất lười có đặc điểm gì?

  • Thiết kế mỏng nhẹ, thoáng mát

Tất lười được thiết kế mỏng nhẹ và thoáng mát. Kiểu dáng tất gọn gàng, ôm gọn gàng đôi chân, cổ thấp và không gây ra cảm giác bí bách khi đeo. Nếu vận động cả ngày thì bạn cũng vẫn thấy thoải mái, tất thấm hút mồ hôi tốt nên đôi chân lúc nào cũng khô ráo. Chất vải tất đa dạng nên người dùng sẽ có nhiều lựa chọn. 

Vào mùa hè nóng nực, bạn có thể chọn đôi tất lười mỏng, ôm nhẹ nhàng và vừa vặn với đôi chân để di chuyển, vận động thoải mái nhất có thể. Vào mùa đông, bạn có thể chọn những đôi tất lười dày hơn để giữ ấm cho đôi chân được tốt nhất trong những ngày lạnh và mix với nhiều kiểu giày khác nhau. 

Tùy vào thương hiệu và chất liệu vải, giá thành của tất lười nam có sự chênh lệch nhất định. Đây là loại tất thông thường và dễ tìm tại nhiều cửa hàng. Tốt hơn cả, bạn nên tìm mua tất lười tại các shop thời trang cao cấp. Bởi sản phẩm tại các shop uy tín thường đảm bảo chất lượng hàng tốt hơn cả.

  • Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã tất lười rất đa dạng

Các hãng thời trang hiện nay ra mắt nhiều mẫu tất lười nam khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Chất vải phong phú, bạn có thể chọn vải mỏng cho mùa hè và dày dặn hơn một chút cho mùa đông. Màu sắc của tất chân khá phong phú nên bạn có thể mix hài hoà hơn với nhiều mẫu giày khác nhau.

  • Dễ phối với nhiều kiểu giày khác nhau

Nếu không đi giày thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng mỗi khi đi cả ngày dài. Chính vì thế, giày thường được lót bằng da và mix với tất lười nam để thấm hút mồ hôi tốt hơn, bảo vệ tốt nhất cho đôi chân mỗi khi di chuyển. Với tất lười, bạn có thể chọn những kiểu giày lười nam cho những ngày cuối tuần đi chơi hay tham gia dã ngoại. Bạn cũng có thể mix tất lười với các đôi giày thể thao cổ ngắn, mặc với quần short để tạo ra phong cách rất năng động, trẻ trung cho mình. Hãy lưu ý chọn gam màu làm sao hợp với trang phục và thể hiện được tính cách của mình nhé.

Hướng dẫn chọn tất lười nam chuẩn chỉnh nhất

Cách chọn tất lười đẹp nhất

Để chọn được tất lười nam phù hợp nhất, bạn nên lưu ý ngay các điều sau đây:

  • Chọn size tất lười vừa vặn với bàn chân

Hãy chọn những đôi tất có kích thước vừa với đôi chân của bạn để có thể mang tới cảm giác dễ chịu nhất khi di chuyển. Một đôi tất quá chật sẽ làm cho bạn cảm thấy bí bách và đau phần ngón chân khi đi lại, chuyển động. Ngược lại, nếu tất quá rộng, khi đi bạn sẽ dễ bị tuột ra khỏi bàn chân. 

Vậy nên trước khi mua, bạn nên ước lượng kích thước dài rộng đôi chân của mình để chọn size tất cho thực sự phù hợp nhé. Không nên mua tất chân theo cảm tính để tránh trường hợp tất quá rộng hay quá chất đều là cản trở lớn cho quá trình di chuyển của bạn.

  • Chọn chất liệu tất lười và độ dày thích hợp

Bạn nên chọn tất lười nam chất liệu cotton hay len để nâng niu đôi chân và thấm hút mồ hôi tốt. Các chất liệu này giúp bạn đeo tất cả ngày bên trong các đôi giày mà không thấy khó chịu. Trái lại, bạn sẽ luôn thấy thoáng mát, ngăn ngừa mùi hôi cả ngày. 

Ngoài ra, bạn nên tránh những đôi tất làm từ nilon. Bởi chất liệu này rất bí bách, không thoáng khí và khiến đôi chân của bạn có thể tạo mùi khó chịu. Hãy ưu tiên sử dụng thêm các đôi tất được làm từ vải pha spandex để có được độ co giãn tốt nhất. 

  • Chọn tất lười theo tính năng sử dụng

Tất lười chất liệu cotton tự nhiên mang lại êm ái, dễ chịu cho đôi chân

Dù tất chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng lại rất quan trọng. Bạn nên chú trọng đến tính năng sử dụng để đôi tất bạn chọn vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang tới sự bảo vệ tốt nhất cho bàn chân tránh khỏi sự trầy xước, bầm tím. Ưu tiên sử dụng tất lười có thêm lớp silicon ở phần gót và vòng thun để ôm đôi chân được tốt nhất và không lo bị tuột khi di chuyển. 

  • Chọn thương hiệu tất lười uy tín

Khi tìm kiếm tất lười nam, bạn nên tìm đến các địa chỉ thực sự uy tín để chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình. Hãy tới các cửa hàng chuyên bán thời trang cao cấp như ONOFF để bạn thỏa sức lựa chọn mà không phải lo về chất lượng.

Bởi tất cả tất lười và các sản phẩm khác tại ONOFF đều được làm từ vải cotton 100% nhập khẩu từ Mỹ. Chính vì thế, đôi tất không chỉ đẹp mà còn thoáng mát, dễ chịu, thấm hút mồ hôi cao và có độ đàn hồi tốt. Nhờ đó, khi di chuyển với những đôi tất này, bạn sẽ luôn cảm thấy êm ái, nhẹ nhàng mà không lo có mùi khó chịu.

ONOFF chú ý nhiều tới nguyên liệu sản xuất để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Chính vì thế, các mẫu tất nhà ONOFF luôn làm hài lòng người tiêu dùng. 

Địa chỉ bán tất lười nam cao cấp, chất lượng

Địa chỉ bán tất lười tốt nhất hiện nay

Để đảm bảo mua được tất lười có chất lượng tốt, bạn nên tới ONOFF. Không nên mua tại chợ vì nguồn gốc, chất vải khó đảm bảo. Hơn hết, ONOFF bán tất lười đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng với nhiều lựa chọn khác nhau. Tất làm từ nguyên liệu đảm bảo, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu độc hại nên an toàn cho sức khỏe. 

Hiện nay, ONOFF là cửa hàng thời trang uy tín hơn cả. ONOFF chuyên kinh doanh và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao do chính công ty thiết kế và sản xuất. Chất lượng đảm bảo chuẩn đầu vào và đầu ra.

Hãy ghé hệ thống cửa hàng của ONOFF để sở hữu sản phẩm tất chân cao cấp đa dạng, màu sắc độc đáo phù hợp với từng kiểu giày. Cam kết hàng chính hãng, đổi trả trong vòng 30 ngày (chỉ áp dụng cho các sản phẩm chưa dùng) và hình thức thanh đoán đa dạng. 

ONOFF chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm thấy đôi tất lười nam phù hợp với mình. Chọn ONOFF chính là bạn đang chọn những sản phẩm thời trang chất lượng nhất. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC