Blog

Trang chủ Top 7 địa chỉ mua áo ba lỗ nam tập gym chất lượng tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ mua áo ba lỗ nam tập gym chất lượng tại Hà Nội

Chia sẻ ngay:

Áo ba lỗ nam tập gym là item không thể thiếu đối với các anh em đam mê tập luyện thể hình. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những chiếc áo vừa chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu tập luyện cũng không dễ  và không phải ai cũng biết địa chỉ mua hàng uy tín. Trong bài viết dưới đây, ONOFF sẽ cùng bạn khám phá các thương hiệu bán áo ba lỗ tập gym được anh em ưa chuộng nhất hiện nay.

Những tiêu chí lựa chọn áo ba lỗ nam tập gym

Việc chọn mua áo ba lỗ nam tập gym không chỉ đơn giản là chọn một chiếc áo vừa vặn hay có màu sắc ưa thích. Để đảm bảo hiệu quả tập luyện và sự thoải mái trong suốt quá trình tập, bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau. 

Chất liệu thấm hút, khô nhanh

Áo 3 lỗ nam tập gym nên chọn loại được làm từ vải Polyester, Spandex, Cotton bởi những loại vải này không chỉ giúp thông hơi tốt mà còn hút ẩm và thoát mồ hôi nhanh chóng. Bạn sẽ hạn chế được tình trạng áo ướt mồ hôi dính vào người làm cản trở luyện tập. 

áo ba lỗ nam tập gym

Bạn nên chọn mua áo 3 lỗ tập gym có chất liệu thấm hút, nhanh khô

Chọn áo theo vóc dáng hiện tại

Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau, vì vậy, bạn nên lưu ý khi chọn mua áo ba lỗ nam tập gym để vừa cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện mà vừa tôn lên vóc dáng của bản thân.

  • Nếu bạn có vóc người nhỏ con: Bạn nên chọn áo ba lỗ ôm sát, co giãn tốt hoặc có các đường nét cắt xẻ sẽ giúp thêm phần thẩm mỹ.
  • Nếu bạn có vóc dáng tiêu chuẩn: Với vóc dáng thể hình, bạn nên chọn áo ba lỗ rộng, thoải mái, không quá ôm sát để cơ thể linh hoạt khi vận động.
  • Nếu bạn có dáng người tròn trịa: Bạn nên chọn áo ba lỗ form rộng, không ôm sát, có thêm đường viền hoặc họa tiết thể thao có thể tạo sự thon gọn cho vóc dáng của bạn.

Chọn áo có độ co giãn tối ưu

Trong quá trình luyện tập, anh em nên chọn loại áo tập có độ co giãn tốt như áo làm từ vải spandex, polyester, vải thun co giãn 4 chiều hoặc cotton pha nylon để dễ dàng thực hiện các động tác sải tay, vặn mình, nâng đẩy tạ hơn. Thử tưởng tượng bạn đang tập rất hăng say thì “rẹt” một cách áo bị kéo rách mà xem, thật tồi tệ phải không nào.

áo ba lỗ nam tập gym

Bạn nên chọn áo có độ co giãn tốt

Màu sắc và hoạ tiết tối giản

Khi chọn áo 3 lỗ tập gym nam, một yếu tố quan trọng mà bạn nên xem xét là màu sắc và hoạ tiết của áo. Trong quá trình luyện tập, mồ hôi thường ra nhiều, việc chọn áo có màu sắc tối giản như đen, xám, xanh navy với hoạ tiết nhỏ, không có họa tiết là lựa chọn thông minh. Nếu bạn mặc áo ba lỗ có hoạ tiết phức tạp đi tập, áo không chỉ nhanh bẩn mà còn dễ bị hỏng khi phải giặt kỹ hơn và nhiều lần hơn.

Áo ba lỗ nam tập gym nên mặc với quần gì?

Áo ba lỗ tập gym là một trang phục phổ biến, nhưng để tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo, việc chọn quần đi kèm cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số cách phối đồ cơ bản mà bạn có thể tham khảo. 

Quần short thể thao

Bạn có thể kết hợp áo ba lỗ nam cùng quần short thể thao để mang lại sự thoải mái và tự tin hơn trong mỗi bài tập. Áo ba lỗ nam và quần thể thao thường được thiết kế với chất liệu thoáng khí, giúp hút ẩm tốt và thoát hơi nhanh chóng trong quá trình luyện tập. 

áo ba lỗ tập gym nam

Áo ba lỗ tập gym kết hợp với quần short thể thao tạo nên phong cách hoàn hảo

Quần jogger

Bên cạnh cách phối trên, bạn cũng có thể mặc áo ba lỗ tập gym cùng quần jogger để mang lại sự thoải mái khi vận động và tạo nên phong cách sporty-chic năng động. Đây là phong cách thích hợp cho những chàng trai đam mê thể thao, muốn thể hiện sự khỏe khoắn và sành điệu của mình. 

áo 3 lỗ nam tập gym

Áo ba lỗ nam tập gym cũng có thể kết hợp với quần jogger

Top 7 địa chỉ mua áo ba lỗ tập gym nam tại Hà Nội

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với nhiều địa điểm mua sắm đa dạng mà còn là nơi tập trung của các cửa hàng chuyên cung cấp trang phục tập gym chất lượng. Đối với những chàng trai đang tìm kiếm áo ba lỗ tập gym, việc chọn được địa chỉ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách 7 địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội mà bạn nên ghé thăm.

Áo ba lỗ nam tập gym nách rộng ONOFF

ONOFF là một trong những địa chỉ áo ba lỗ tập gym mà bạn không thể bỏ qua. Thương hiệu cung cấp các sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn nam yêu thích hoạt động thể chất, đặc biệt là tập gym. Ngoài ra, ONOFF còn chú trọng vào chất liệu và công nghệ sản xuất để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

áo ba lỗ nam tập gym nách rộng

ONOFF là một địa chỉ mua áo ba lỗ tập gym mà bạn không thể bỏ qua

Áo ba lỗ nam tập gym của Decathlon

Decathlon là thương hiệu nổi tiếng với các dòng quần áo thể thao nam. Thương hiệu này được đánh giá cao về sự linh hoạt trong việc nắm bắt xu hướng và hiểu rõ tâm lý của khách hàng. Các mẫu áo ba lỗ tập gym tại Decathlon luôn đảm bảo chất lượng tốt, được thiết kế phù hợp với từng bộ môn, giúp bạn tập luyện một cách hiệu quả hơn.

áo 3 lỗ nam tập gym

Decathlon mang đến cho bạn đa dạng kiểu áo (Nguồn: Decathlon)

Áo ba lỗ nam tập gym của Nike

Áo ba lỗ Nike luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn, mang đến các thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn và thoải mái. Các loại áo ba lỗ tại đây thường được làm từ chất liệu vải cao cấp và công nghệ Dri-FIT, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, sản phẩm giúp bạn luôn khô thoáng và dễ chịu trong quá trình tập luyện.

áo ba lỗ tập gym cho nam

Nike chuyên cung cấp các loại áo tập gym chất lượng (Nguồn: Nike)

Áo ba lỗ nam tập gym của Adidas

Bạn cũng có thể mua áo sát nách nam tập gym của Adidas. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng lâu đời trên thế giới, với các sản phẩm được thiết kế đặc biệt với chất liệu cao cấp để mang lại sự thoải mái và tối đa hóa hiệu suất cho các hoạt động thể thao và tập luyện. 

áo 3 lỗ nam tập gym

Adidas là một địa chỉ cung cấp đồ tập nổi tiếng (Nguồn: Adidas)

Áo ba lỗ nam tập gym của Coolmate

Coolmate là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi muốn mua áo ba lỗ tập gym tại Hà Nội. Áo của Coolmate được thiết kế với chất liệu vải thể thao, cotton, poly recycle, polyester kết hợp cùng công nghệ thoáng khí, nhanh khô. Điều này giúp người mặc cảm thấy mát mẻ và dễ chịu hơn trong quá trình luyện tâp.

áo ba lỗ tập gym nam hà nội

Bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng của Coolmate (Nguồn: Coolmate)

Áo ba lỗ nam tập gym của GymMax

GymMax là một địa chỉ hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm đồ tập dành cho nam. Cửa hàng có các kiểu dáng từ dáng suông đến sát nách. Đồng thời, màu sắc áo tại đây cũng đa dạng như màu xám, lông chuột, than và trắng, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. 

áo sát nách nam tập gym

Áo ba lỗ tập gym của GymMax là lựa chọn hoàn hảo (Nguồn: GymMax)

Áo ba lỗ nam tập gym tại Thế giới đồ tập

Tại Thế giới đồ tập, áo ba lỗ nam là một trong những sản phẩm “hot” không thể bỏ qua tại đây. Tại đây, các sản phẩm luôn được thiết kế bắt mắt, theo kịp xu hướng thời trang. Với sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng và màu sắc, áo sẽ giúp bạn tôn lên vẻ năng động và thời trang khi mặc.

áo sát nách nam tập gym

Áo ba lỗ nam tại Thế giới đồ tập rất đa dạng (Nguồn: Thế giới đồ tập)

Việc lựa chọn được một chiếc áo ba lỗ nam tập gym ưng ý không chỉ giúp bạn thoải mái khi tập luyện mà còn góp phần nâng cao tinh thần và phong cách cá nhân. Với bài viết trên, hy vọng bạn đã tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Bạn cũng có thể ghé ngay gian hàng online hoặc cửa hàng của ONOFF để sở hữu ngay những sản phẩm áo nam ba lỗ giá rẻ phải chăng, chất lượng chẳng phai nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC