Blog

Trang chủ Quần jogger là gì? Mix đồ quá dễ với quần jogger

Quần jogger là gì? Mix đồ quá dễ với quần jogger

Chia sẻ ngay:

Bạn đã từng nghe đến quần jogger, nhưng chỉ là nghe thôi chứ chưa biết gì về loại quần này. Quần jogger là quần gì? Mặc trong những trường hợp như thế nào? Màu sắc và mẫu ra sao? Nên kết hợp đồ như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của ONOFF, bạn hãy cùng theo dõi nào.

Quần jogger là gì?

Quần jogger trong tiếng anh có nghĩa là sự vận động, nên hiểu theo nghĩa đen đó chính là những chiếc quần dùng cho hoạt động thể dục, thể thao. Cụ thể hơn thì quần jogger là những chiếc quần được cách tân, hiện đại hơn, thời trang hơn từ những chiếc quần thể thao truyền thống.

Đặc trưng để nhận dạng loại quần này đó là phần cạp quần được làm bằng chun, gấu quần sẽ được bo hẹp lại. Để vận động thoải mái, dễ dàng di chuyển cũng như tạo sự gọn gàng hơn. Quần jogger cũng có nhiều chất liệu mới hơn ngoài thu, nỉ như: kaki, bò, da mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn.

Các loại quần jogger

Quần jogger kaki

Quần jogger vốn được biết đến với sự thoải mái, tiện dụng khi mặc. Chất liệu kaki vốn lịch lãm, sang trọng, khi phối kiểu dáng và chất liệu này với nhau. Trông bạn sẽ thật ngầu, thật phong cách. Có thể kết hợp với áo sơ mi, áo vest nếu bạn mặc đi làm, vừa cá tính mà vẫn nghiêm chỉnh với một chàng trai công sở.

Hoặc kết hợp với áo thun khi bạn muốn đến phòng gym hay đi dạo và cả đi du lịch khám phá.

Quần jogger jean

Dù ra đời muộn hơn, nhưng quần jogger jean lại chiếm được cảm tình cực lớn của giới trẻ. Chúng ta đều biết, vải jean là loại vải rất được ưa chuộng bởi sự dày dặn và bền chắc của nó. Khi may quần jogger bằng vải jeans, chúng ta có thể sử dụng loại quần jogger jean này phối với rất nhiều loại giày và quần áo với nhiều mục đích khác nhau.

Jogger jean bền và dày dặn

Một chiếc quần jogger với gấu quần bo phần mắt cá chân , cực kì tốt trong việc che khuyết điểm nếu bạn không hài lòng về đôi chân của mình.

Quần jogger nỉ

Một chất liệu quen thuộc của quần jogger, kiểu dáng thể thao, thoải mái. Đây là một chất liệu co giãn và đàn hồi tốt, với chất liệu dày dặn nên quần có khả năng giữ nhiệt tốt. Thích hợp để mặc vào thời tiết se lạnh, khi bạn cần vận động hay chỉ là muốn ra ngoài dạo phố đều rất thích hợp. Tuy nhiên, vẫn có một số chất vải nỉ như nỉ da cá, có thể thích hợp mặc vào thời tiết ấm nóng.

Quần jogger nỉ cho những ngày se lạnh

Quần jogger trơn

Là loại quần jogger đơn giản nhất, thiết kế tối giản với ít chi tiết nhất có thể. Ngoài những bộ phận cơ bản như cạp quần, túi quần, ống quần và gấu quần thì không có thêm chi tiết đặc biệt nào khác. Đơn giản nhưng mà đẹp. Vẻ đẹp của sự đơn giản.

Quần jogger có khóa (zipper)

Một mẫu thiết kế phá cách, thích hợp với những người yêu sự mới lạ, thích khám phá. Những chiếc quần jogger có khóa kéo ở ống quần và đầu gối là điểm nhấn. Nhưng phổ biến hơn là khóa zip ở gấu quần nhằm tùy chỉnh độ rộng của gấu quần phù hợp với người mặc. Chính những chiếc khóa tạo nên nét rất riêng, độc đáo cho loại quần này.

Phá cách, chất hơn với jogger có khóa

Quần jogger có sọc

Những vạch sọc trắng dài chạy thẳng hai bên mép quần từ cạp quần đến gấu quần chính là đặc trưng của quần jogger có sọc. Các nhà thiết kế không ngừng sáng tạo, đưa ra những ý tưởng mới cho chiếc quần này. Từ những sọc màu trắng đơn giản, hay văn hóa lạ mắt…mỗi một kiểu dáng thiết kế lại mang nét độc đáo, cá tính riêng.

Cách phối đồ với quần jogger nam và nữ

Quần jogger thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Nó đều có cách phối đồ cơ bản như:

Quần jogger với áo bomber

Vì quần jogger vốn đã mang đến sự thoải mái, năng động, nên khi kết hợp thêm với áo bomber có thiết kế bo gấu dáng rộng. Một sự hoàn hảo khi dạo phố với phong cách ngầu và bụi bặm. Được mệnh danh là kẻ “thống trị” phong cách đường phố, nên chẳng có lý do gì mà không kết hợp áo bomber với quần jogger phải không nào?

Xem thêm: Áo bomber là gì? Cách phối đồ cực “chất” cho Chàng và Nàng

Quần Jogger với áo blazer

Áo Blazer là một item vốn rất quen thuộc với dân công sở vào những ngày thời tiết se lạnh. Bạn sẽ phải bất ngờ khi thấy áo blazer phối cùng quần jogger lại mang lại vẻ ngoài thật sự thoải mái và vẫn rất ấn tượng.

Kết hợp với áo sơ mi nếu bạn muốn trông mình thật nghiêm túc khi làm việc. Hay thoải mái năng động hơn với áo thun, áo len.

Thời trang, thoải mái nhưng vẫn chỉn chu, nghiêm túc cho phong cách công sở

Lựa chọn những chiếc quần jogger vải cứng, dày sẽ thích hợp để phối với áo blazer hơn là những chiếc quần bông, hay nỉ. Chọn những chiếc áo màu sáng sẽ làm bạn nổi bật và thu hút với set đồ. Nhưng nếu bạn thích sự lịch thiệp, nhưng đơn giản thì có thể phối với áo blazer màu tối, trung tính.

Quần jogger với áo khoác biker

Hãy thử đổi mới phong cách của bạn khi kết hợp áo khoác biker với quần jogger thay vì những chiếc quần skinny jeans quen thuộc. Cùng thử để xem sự kết hợp này mang lại những điều gì nhé?

Quần jogger với áo khoác denim

Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên năng động, thể thao và vô cùng thoải mái thời thượng, hiện đại hơn. Jogger và denim một lựa chọn mới lạ nhưng cũng rất tuyệt vời.

Quần jogger với áo khoác thể thao

Vốn quần jogger đã là một chiếc quần đặc trưng cho những hoạt động thể thao, vận động. Vậy nên kết hợp trang phục này với những chiếc áo khoác thể thao thì set đồ sẽ hoàn hảo thể nào. Xin thưa rằng, set đồ của bạn sẽ thật đậm “chất” athleisure lên một tầm cao mới. Lại thêm một gợi ý cho set đồ khi trời se lạnh rồi, phải không mọi người?

Quần jogger với áo Jacket

Tiếp theo là một item không bao giờ lỗi mốt, áo jacket. Mặc dù đã ra đời rất lâu, nhưng mẫu áo này vẫn luôn được yêu thích và sử dụng. Một thiết kế năng động, khỏe khoắn lại ấm áp mỗi khi thời tiết rét lạnh. Thêm một phong cách không thể bỏ qua cho những cô nàng theo đuổi sự năng động, cá tính.

Quần jogger với áo hoodie

Một trong những cách phối đồ với quần jogger vô cùng được ưa chuộng chính là áo hoodie đi cùng với quần jogger. Đây được coi là một set đồ huyền thoại, sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông.

Một set đồ hoàn hảo cho ngày lạnh

Cách phối đồ đơn giản, dễ mặc thích hợp khi đi chơi, đi dạo phố, tập gym…

Áo hoodie vốn là một item phổ biến trong tủ đồ của chúng ta, mỗi khi thời tiết se lạnh đều có thể dùng đến. Hãy chọn những chiếc quần jogger có chất liệu là nỉ, hoặc thun cho phù hợp với áo hoodie nhé. Trông set đồ của bạn sẽ bắt mắt, phù hợp hơn về tổng thể đó.

Quần jogger với áo nỉ

Một sự kết hợp mang lại hiệu quả bất ngờ, khi mà áo nỉ và quần jogger chỉ giống như bộ trang phục mặc ở nhà. Nhưng khi lên đồ, bạn sẽ nhận ra nó thật phù hợp với phong cách đường phố. Kết hợp thêm với sneaker hay boot trước khi xuống phố để thêm phần chỉn chu, ấn tượng nhé.

Quần jogger với áo thun / phông

Áo phông vốn là một trang phục thoải mái, thông dụng hiện nay. Kết hợp thêm với quần jogger năng động. Bạn sẽ thật hoàn hảo với set đồ này đó.

Có thể sơ vin áo ở đằng trước, hoặc thả suông dáng áo đều được nhé, lựa chọn theo sở thích của mình nhé.

Áo thun dài tay kết hợp quần jogger mang đến sự thoải mái và năng động

Gợi ý những mẫu áo Áo thun nữ | Áo thun nam  đẹp, nhiều kiểu dáng

Quần jogger với áo polo

Áo polo là những kiểu áo cộc tay có cổ, mang dáng vẻ thể thao. Thế thì không có lý do gì để chúng ta không thử kết hợp với quần jogger cả. Một chiếc quần jogger có chất liệu cứng cáp, trơn màu với áo polo có in họa tiết sẽ làm bạn trông thật gọn gàng và trang trọng.

Quần jogger với áo sơ mi

Công sở là phong cách mà được rất nhiều người hướng tới. Ngày nay thời trang công sở rất đa dạng, đẹp mắt, phong cách với nhiều kiểu mix đồ bắt mắt, thu hút. Một chiếc áo sơ mi xắn tay (bạn có thể cho áo vào trong quần hoặc không) kết hợp với quần jogger sẽ khiến bộ đồ trông nghiêm túc, lịch sự hơn.

Soái ca sơ mi trắng với jogger kaki

Thoải mái, năng động với quần jogger, nghiêm túc, lịch sự với áo sơ mi. Một sự kết hợp mang phong cách mới, thích hợp với những cô nàng, anh chàng yêu thích sự thoải mái, ghét sự gò bó, khuôn khổ.

Nhẹ nhàng, năng động với jogger kaki đen, sơ mi trắng

Đặc biệt là sơ mi trắng khi kết hợp với là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn, mang lại cho người mặc vẻ chỉn chu và thanh lịch.

Lời kết,

Bạn là những người thích phong cách năng động, trẻ trung, thể thao mà lại thoải mái. Còn chờ đợi gì mà không thử ngay những cách mix đồ trên nhỉ. Hãy thử để xem phong cách nào sẽ phù hợp với cá tính của bạn nhé.

Hãy đón chờ những bài viết tiếp theo của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC