Blog

Trang chủ Cách mặc áo ngực không lộ dây cho nàng thoải mái diện đồ hở vai

Cách mặc áo ngực không lộ dây cho nàng thoải mái diện đồ hở vai

Chia sẻ ngay:

Biết cách mặc áo ngực không lộ dây sẽ giúp bạn tự tin diện những trang phục hở vai mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và nâng đỡ cần thiết. Việc này giúp chị em tránh những tình huống kém duyên không mong muốn trong cuộc sống thường ngày. Hãy tham khảo các thiết kế áo ngực hiện đại từ Đồ lót ONOFF để dễ dàng kết hợp với mọi trang phục.

Khi nào chiếc dây áo lót trở nên thừa thãi?

Chiếc dây vai thường được thiết kế để nâng đỡ và cố định cho áo ngực, giúp chị em thoải mái và tự tin hơn khi mặc trang phục. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp dây áo lót trở nên “thừa thãi”. Đó là khi bạn mặc trang phục hở vai, váy cưới hoặc các loại áo đầm hở lưng, cúp ngực, trễ vai. Với những kiểu áo này, việc loại bỏ dây áo sẽ khiến cho bạn lên đồ hoàn hảo hơn. Bạn có thể lựa chọn áo ngực phù hợp cho trang phục hở vai hoặc hở lưng như áo quây hay áo dán ngực.

cách mặc áo ngực không lộ dây

Cách mặc áo ngực không lộ dây

Xem ngay: Kinh nghiệm chọn áo lót mặc váy cưới từ A-Z

Tổng hợp 6 mẹo hô biến áo ngực có dây thành không dây

Khi diện những trang phục như áo trễ vai, áo yếm hay áo 2 dây, việc giấu dây áo lót trở thành mối quan tâm hàng đầu. Hiện nay, có nhiều cách thông minh để biến áo ngực có dây thành không dây. Dưới đây là 6 cách mặc áo ngực không lộ dây giúp nàng tự tin “cân” mọi outfit.

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo trễ vai

Áo trễ vai là trang phục dễ làm lộ dây áo lót nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể khéo léo biến áo ngực có dây thành không dây bằng cách tháo rời phần dây và chỉ giữ lại phần cúp ngực. Nếu áo ngực của bạn có khả năng tháo dây, hãy điều chỉnh để chỉ sử dụng phần đai dưới bầu ngực nhằm giữ chặt áo mà không cần dây đeo vai. Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn những thiết kế áo lót không dây hoặc băng dính chuyên dụng. 

cách mặc áo ngực không lộ dây

Ưu tiên những mẫu áo lót không dây

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo yếm

Áo yếm thường có thiết kế ôm sát cổ và để lộ phần lưng nên việc giấu dây áo lót là điều cần thiết. Một mẹo đơn giản là sử dụng dây áo ngực trong suốt, tháo rời dây hoặc dùng miếng dán ngực. Đây là giải pháp hoàn hảo vì chúng vừa tạo độ nâng cho vòng một, vừa không lo lộ dây ở bất kỳ góc nhìn nào. Nếu bạn không có áo bra dán thì có thể dùng kẹp ghim để ghim dây áo lót nhằm giấu dây áo một cách khéo léo mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo 2 dây

Khi mặc những chiếc áo hai dây, thật khó để lựa chọn áo lót phù hợp. Nếu sử dụng những loại áo lót dây thông thường thì khá lộ liễu, lại không tự nhiên. Do đó, nhiều chị em đã biến tấu bằng cách điều chỉnh dây áo thành chữ X phía sau lưng. Hoặc đơn giản là lựa chọn một loại áo bra dây chéo sau lưng vừa an toàn, vừa thoải mái mà không cần lo lắng.

bra dây chéo

Biến tấu với áo ngực dây chéo độc đáo

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo 3 lỗ

Áo ba lỗ nữ là item được nhiều chị em lựa chọn khi hè đến. Đây cũng là mẫu áo khá kén áo lót mặc cùng bên trong. Để giải quyết vấn đề này, chị em có thể lựa chọn các mẫu áo lót không dây hoặc các loại áo thể thao nữ chuyên dụng với phần dây thiết kế theo kiểu racerback chữ Y. Những mẫu áo này sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động vì có chất liệu co giãn nhưng vẫn giữ form khá tốt.

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo lệch vai

Áo lệch vai tạo nên phong cách cá tính, nhưng lại dễ làm lộ dây áo lót. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn giữa loại áo ngực một dây để phù hợp với thiết kế trễ một bên vai hoặc loại áo ngực không dây. Một giải pháp khác là sử dụng áo ngực đa năng, tháo một bên dây và giữ lại dây bên còn lại để khớp với phần áo lệch vai của bạn.

cách mặc áo ngực không lộ dây

Lựa chọn áo lót có thiết kế lệch vai

Cách giấu dây áo lót khi mặc áo cổ rộng

Khi diện áo cổ rộng, dây áo lót có thể bị lộ ra ngoài làm giảm đi sự tinh tế của trang phục. Để các nàng không bị rơi vào những tình huống xấu hổ, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu áo ngực có dây nhỏ hoặc dây trong suốt. Bên cạnh đó, áo dán ngực cũng là một ý tưởng hay khi diện những thiết kế cổ rộng. Tương tự như áo trễ vai, mẫu áo lót này giúp bạn hoạt động thoải mái mà không sợ lộ dây và giữ form cố định suốt ngày dài.

Có nên mua các loại áo ngực không dây?  

Áo ngực không dây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự thoải mái và tinh tế khi mặc các loại trang phục hở vai, cổ rộng hay hở lưng. Với thiết kế không dây, những chiếc áo này giúp các nàng dễ dàng diện các kiểu áo trễ vai, áo yếm mà vẫn giữ được dáng ngực tự nhiên. Do đó, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc áo lót không dây để phòng khi cần đến. Tuy nhiên, nếu tần suất mặt các kiểu áo hở vai, lưng chỉ 1-2 lần/năm thì điều này cũng không cần thiết.

cách mặc áo ngực không lộ dây

Lưu ý để chọn áo lót phù hợp với từng kiểu áo

Việc nắm rõ cách mặc áo ngực không lộ dây sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong những bộ cánh hở vai mà không lo lắng về sự bất tiện. Hãy chọn cho mình những kiểu áo ngực phù hợp để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa mang lại sự thoải mái tối đa. ONOFF cam kết mang đến các sản phẩm đồ lót nữ cao cấp chất lượng, giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi phong cách. Truy cập ngay website của chúng tôi để tiếp tục khám phá nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC