Blog

Trang chủ Mẹo chọn áo bra mặc với croptop thoải mái khoe eo thon

Mẹo chọn áo bra mặc với croptop thoải mái khoe eo thon

Chia sẻ ngay:

Khi biết cách chọn áo bra mặc với croptop, nàng sẽ tạo ra những outfit “để đời”, khoe khéo vòng eo con kiến và tôn lên phong cách năng động của mình. Điều này cũng sẽ mang lại cho bạn sự tự tin và thu hút trong mọi hoàn cảnh. Vì thế, nếu bạn chưa biết cách lựa chọn mẫu áo bra phù hợp thì hãy cùng tham khảo ngay những mẹo sau của Đồ lót ONOFF nhé!

Những lưu ý khi chọn áo bra mặc với croptop

Hiện nay, các mẫu áo croptop có kiểu dáng và màu sắc đa dạng, giúp nàng thoải mái thể hiện phong cách thời trang trong nhiều sự kiện. Điều này cũng vô tình tạo ra khó khăn cho nàng khi chọn áo bra mặc với croptop phù hợp. Tuy nhiên, những lưu ý dưới đây sẽ giúp nàng giải quyết bài toán này:

  • Lựa chọn thiết kế áo bra phù hợp với kiểu dáng áo croptop để tránh bị “lộ hàng” và trở nên kém duyên trong nhiều trường hợp. Ví dụ: áo lót có phần trước ngực thấp phù hợp với áo croptop cắt xẻ sâu phía trước, áo lót không đường may màu trơn sẽ phù hợp với croptop dáng bó.
  • Kích cỡ áo bra mặc với croptop phải vừa vặn với số đo vòng một và không quá chật để giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi di chuyển.
áo bra mặc với croptop

Chọn áo bra mặc với croptop có kích thước và kiểu dáng phù hợp

Top 8 kiểu áo bra mặc với croptop phù hợp nhất

Hiện nay, áo lót được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn mẫu mã phù hợp. Vì thế, nếu đang trong tình huống này thì bạn có thể tham khảo một số kiểu áo bra mặc với croptop có tính ứng dụng cao dưới đây.

Áo bra dây chéo

Áo bra dây chéo có điểm nhấn nằm ở phần dây đan phía sau lưng người mặc, là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng sở hữu vòng một khiêm tốn. Ngoài ra, kiểu áo này còn có thiết kế dây đan nằm dưới chân ngực, phù hợp để mặc với croptop ba lỗ. Lưu ý, bạn nên lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt để tránh phần dây bị giãn quá nhanh. 

áo bra mặc với croptop

Bra dây chéo

Áo ống/Áo bra quây

Đây là kiểu bra có thiết kế không dây, giúp nàng tự tin mặc croptop trễ vai mà không lo để lộ dây áo ngực. Tuy nhiên, item này chỉ phù hợp với những nàng có kích thước vòng một đầy đặn và không có tác dụng nâng đỡ hay định hình ngực. Khi mặc áo quây ngực, bạn nên chọn sản phẩm ôm sát và có độ bám giữ tốt để tránh áo bị tuột khi cử động.

ao bra mac voi croptop

Áo bra mặc với croptop dáng quây/ống

Áo bra thể thao

Sản phẩm này thường được làm bằng chất liệu có độ thấm hút cao với bề mặt vải mịn màng, mang lại cảm giác mát mẻ cho người mặc. Cùng với đó, áo bra thể thao còn sở hữu các kiểu dáng đa dạng và có thể sử dụng như một item riêng lẻ. Vì thế, ngoài mặc cùng croptop, bạn có thể diện áo này với sơ mi, áo khoác hoặc blazer bên ngoài. 

áo bra mặc với croptop

Bra thể thao

Áo bra dán

Bra dán sở hữu thiết kế không dây không đai tiện lợi với phần keo dán tại khu vực tiếp xúc với hai bầu ngực. Nhờ thế, sản phẩm có thể dễ dàng ôm sát vòng một và giải quyết nỗi lo bị lộ dây áo. Ngoài ra, nếu muốn có nâng ngực và tạo khe quyến rũ thì bạn có thể sử dụng item có dây rút kéo phía trước.

áo bra mặc với croptop

Bra dán

Áo bra có dây ở rốn hoặc cổ

Đây là kiểu áo có thiết kế dây quấn quanh cổ hoặc rốn, mang đến diện mạo quyến rũ cho nàng. Trong đó, phần dây quanh rốn sẽ giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến thon gọn, còn dây quấn cổ sẽ tạo sự cố định cho sản phẩm. Khi chọn loại áo bra mặc với croptop này, bạn có thể phối với quần skinny hoặc chân váy tennis để có một outfit năng động, phù hợp để đi học, đi chơi,…

ao bra mac voi croptop

Áo bra mặc với croptop có dây ở rốn hoặc cổ

Áo bảo hộ Hàn Quốc

Áo bảo hộ Hàn Quốc là sản phẩm không thể thiếu, giúp các nữ idol Kpop tự tin diện croptop trên sân khấu mà không lo lộ nội y. Ngay cả khi thực hiện những động tác mạnh mẽ và dứt khoát, chiếc áo này vẫn mang lại sự an tâm cho người mặc. Bên cạnh đó, mẫu áo bảo hộ còn có khả năng định hình, giúp khuôn ngực thêm đầy đặn và tròn trịa.

áo bra mặc với croptop

Bra bảo hộ Hàn Quốc

Áo bra croptop 2 trong 1

Item này vừa là áo lót, vừa có thể thay thế croptop và cực kỳ phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Thực tế, áo bra croptop có kiểu dáng và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể phối với các kiểu áo sơ mi, blazer,… để tạo nên diện mạo khí chất, thời thượng.

áo bra mặc với croptop

Bra croptop

Áo bra chữ U

Mẫu áo này thường được làm bằng chất liệu thun gân mềm có thiết kế cổ hình chữ U với hai dây áo mảnh nhỏ, giúp tôn lên bờ vai gợi cảm. Áo thường có sẵn mút tam giác rời bên trong, giúp nàng dễ dàng thay thế và vệ sinh khi cần. Cũng vì thế nên áo bra chữ U thường được sử dụng phổ biến trong các hoạt động thể thao.

ao bra mac voi croptop

Áo bra mặc croptop chữ U

Địa chỉ mua áo bra cao cấp uy tín

Nội dung trên chúng tôi đã gợi ý cho bạn những mẫu áo bra mặc với croptop đẹp, mang lại diện mạo phong cách và nổi bật. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua áo lót cao cấp uy tín thì ONOFF sẽ là lựa chọn phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Tại ONOFF, chúng tôi cung cấp cho bạn các mẫu bra đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp nàng tự tin diện mọi kiểu áo croptop trong nhiều hoàn cảnh. Đồng thời, sản phẩm của chúng tôi được làm bằng chất liệu cao cấp, với đường may chỉn chu và đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian nếu được bảo quản đúng cách.

áo bra mặc với croptop

Mua áo bra cao cấp tại ONOFF

Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn một số mẹo hay cùng những mẫu áo bra mặc với croptop siêu hot. Hy vọng, những gợi ý này giúp bạn khoe khéo vòng eo thon gọn và tránh những tình huống thiếu tinh tế. Để không bỏ lỡ những sản phẩm nội y mới nhất, nàng hãy thường xuyên ghé thăm website/ fanpage của ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC