Blog

Trang chủ Happy Friday: ONOFF giảm từ 30% toàn bộ sản phẩm Cotton

Happy Friday: ONOFF giảm từ 30% toàn bộ sản phẩm Cotton

Chia sẻ ngay:

Cotton từ lâu đã được yêu thích bởi sự an toàn, lành tính cùng cảm giác mềm xốp, thoải mái khi mặc. Để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn, ONOFF chính thức ra mắt chương trình độc quyền online Happy Friday – giảm giá từ 30% toàn bộ sản phẩm Cotton vào thứ 6 hàng tuần, để bạn thỏa thích mua sắm những sản phẩm Cotton chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Giới thiệu về chương trình Cotton Day: Happy Friday

Chương trình Happy Friday được ONOFF tổ chức nhằm mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm Cotton chất lượng với giá ưu đãi cho khách hàng. Vào mỗi thứ 6 hàng tuần của tháng 10/2024, toàn bộ sản phẩm Cotton trên kênh bán online và cửa hàng của ONOFF sẽ được giảm giá từ 30%.

happy friday cotton day

Chương trình được tổ chức nhằm khuyến khích khách hàng trải nghiệm những sản phẩm làm từ chất liệu Cotton tự nhiên, thoải mái và thân thiện với làn da.

Happy Friday cũng là dịp để ONOFF gửi lời tri ân chân thành đến những khách hàng đã và đang đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Với mức ưu đãi giảm từ 30% toàn bộ sản phẩm Cotton, ONOFF mong muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm Cotton chất lượng mà không lo về giá cả.

Lợi ích khi mua sắm trong ngày Happy Friday

Chất liệu cao cấp

Cotton luôn được coi là chất liệu lý tưởng cho trang phục hàng ngày nhờ vào những đặc tính tuyệt vời của nó. Các sản phẩm từ Cotton mềm mại, thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, giúp giữ cho cơ thể luôn khô thoáng, dễ chịu suốt cả ngày dài. Với ưu điểm thân thiện với làn da, Cotton không gây kích ứng, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm Cotton còn nổi tiếng với độ bền cao, giữ được form dáng ổn định và không bị xù lông sau nhiều lần giặt, giúp bạn tự tin sử dụng mà không lo về chất lượng.

cotton day onoff

Mức giá hấp dẫn

Bên cạnh chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm Cotton, chương trình Happy Friday còn mang lại lợi ích lớn về chi phí. Với mức giảm giá từ 30%, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể khi mua sắm, từ đó dễ dàng làm mới tủ đồ mà không cần lo lắng về giá cả.

Mua sắm tại bất cứ đâu

Không chỉ áp dụng tại các cửa hàng của ONOFF mà Happy Friday còn diễn ra trên nền tảng online. Với vài cú click chuột khi mua sắm qua Website/App, các sản phẩm Cotton chất lượng sẽ đến tay bạn với mức giảm giá từ 30%, giúp bạn trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiện lợi ngay tại nhà.

Các sản phẩm nổi bật trong chương trình Cotton Day

Quần lót nam dáng trunk (boxer)

Quần sịp trunk lấy cảm hứng từ chiếc quần Boxing chun cạp to được thiết kế tối giản, kết hợp cùng đường may Flatseam 3 tone màu mạnh mẽ: Đen, Xám đậm, Xanh đen, mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động. Chất liệu Cotton kết hợp Spandex thân thiện với môi trường, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Lưng thun to bản cùng nhãn trang trí được thiết kế nổi bật, không bị gập cuộn khi mặc, phù hợp để mặc hằng ngày.

happy friday cotton day

Quần lót nữ dáng hipster

Quần lót nữ hipster nhà ONOFF được thiết kế tối giản với chun to bản 2cm, là lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ của nàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton mềm xốp, thấm hút tốt kết hợp với 5% Spandex giúp co giãn linh hoạt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, an toàn cho làn da nhạy cảm.

happy friday cotton day

Áo ba lỗ nam 100% Cotton Super Soft

Áo ba lỗ nam 100% Cotton Super Soft được làm từ cotton USA tự nhiên mềm mịn, thấm hút mồ hôi cùng khả năng làm mát tự nhiên tốt. Sản phẩm từ ONOFF đem đến sự thoải mái tối đa và an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm nhất.

happy friday cotton day

Áo phông nam cổ tròn

Áo T-shirt nam Cotton Flexible cổ tròn được ứng dụng công nghệ cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi nhanh, tăng cường lưu thông khí. Thiết kế áo phông nam ngắn tay form ôm chạm nhẹ cơ thể, dáng cổ tròn hiện đại, màu sắc đơn giản, phù hợp với nam giới nhiều độ tuổi.

happy friday cotton day

Tất cổ ngắn

Tất cổ ngắn được thiết kế từ chất liệu Cotton cao cấp giúp tăng khả năng co giãn tốt hơn, thấm hút tối ưu, không gây cảm giác bí bách. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi tạo cho bạn cảm giác tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài và bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Mua ngay: tất ngắn cổ nữ —— tất ngắn cổ nam

happy friday cotton day

Happy Friday là chương trình đặc biệt mà ONOFF tổ chức để mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm Cotton cao cấp với giá ưu đãi. Với mức giảm từ 30% mỗi thứ 6 hàng tuần, khách hàng có thể dễ dàng làm mới tủ đồ với những sản phẩm mềm mại, thoáng mát, thấm hút tối đa.

Đừng quên ghé qua cửa hàng gần nhất của ONOFF hoặc nhanh tay click vào Website/App để tận hưởng ưu đãi tuyệt cùng những sản phẩm Cotton chất lượng cao đến từ nhà ONOFF nhé!

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC