Blog

Trang chủ Các Quý ông – Mặc quần lót nam để làm gì?

Các Quý ông – Mặc quần lót nam để làm gì?

Chia sẻ ngay:

Xu hướng “thả rông” hay còn gọi là “going commando” đang được các chàng trai tò mò tìm hiểu, thắc mắc nên hay không đi theo xu hướng này! Có người thì nói không mặc quần lót sẽ giúp “cậu bé” phát triển toàn diện và thoải mái hơn. Nhưng có người lại cho rằng việc “thả rông” sẽ ảnh hưởng không tốt, làm tổn thương đến “cậu em”.

 

Vậy thì thực hư ra sao? Nên hay không nên mặc quần lót? và tại sao nam giới phải mặc quần lót nam hay còn được gọi là quần sịp nam? Hãy cùng ONOFF tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Không mặc quần lót có sao không?

Điều đầu tiên ONOFF muốn nói đó là các bạn nam hoàn toàn NÊN mặc quần lót/quần sịp nam.

Vì sao?

Bởi vì quần lót nam sẽ giúp các bạn tránh các nguy cơ gây hại cho “cậu nhỏ”, ngăn chặn những tình huống xấu hổ không đáng có. Ngoài ra, còn tạo sự kích thích cho bạn đời của bạn.

Còn nếu muốn thả rộng, thì bạn chỉ nên áp dụng trong lúc ngủ để “cậu bé” có thể thoải mái và có không gian thoáng mát hơn.

Lợi ích của mặc quần lót ở nam giới

Tránh cọ xát ở khu vực nhạy cảm

“Cậu bé” một bộ phận của cơ thể rất dễ bị tổn thương bởi vật thể bên ngoài. Khi không mặc quần lót thì bộ phận này sẽ phải đối mặt với việc cọ xát liên tục với quần áo vải cứng, khi bạn đi lại, hoạt động nhiều. Như vậy, sẽ gây tổn thương cho bản thân và hoàn toàn không thoải mái chút nào.

nam giới có nên mặc quần lót/quần sịp 1

Quần lót sẽ là lá chắn, bảo vệ “cậu bé” khỏi bị cọ xát nhiều với môi trường bên ngoài

Vì vây, để tránh bị cọ xát bạn nên sử dụng những chiếc quần sịp nam làm từ chất liệu mềm mại, ngăn cách với tác nhân bên ngoài. Giúp bảo vệ cơ thể không bị tổn thương, luôn cảm thấy thoải mái và tự tin cả ngày.

Nếu bạn chưa biết nên chọn loại quần lót nào phù hợp thì có thể tham khảo bài viết sau đây, chúng tôi giới thiệu cho bạn những mẫu sịp nam đẹp, tốt phù hợp với từng dàng người.

Giảm thiểu nguy cơ bị hăm

Bị hăm là một phản ứng kích ứng da, xảy ra khi vùng da liên tục bị chà xát với vùng da khác hoặc quần áo trong điều kiện nóng ẩm. Môi trường nhạy cảm xung quanh “cậu bé” là môi trường nóng ẩm. Đặc biệt là khi không có quần lót để thấm hút mồ hôi, làm mát vùng nhạy cảm. Vậy nên, với việc thả rông bạn đang đặt “cậu bé” của mình vào nguy cơ bị kích ứng da, bị hăm, gây ngứa và khó chịu, thậm chí là đau rát.

Khác với quần lót mềm mại, thoáng thì các loại quần như: quần kaki, quần bò, quần âu,… Chúng đều làm từ loại vải cứng, không phù hợp để tiếp xúc trực tiếp với vùng da nhạy cảm.

Ngăn ngừa kích ứng da

Chiếc quần lót nam đóng vai trò giống như một hàng rào, giúp bảo vệ “Cậu em” khỏi những tác nhân bên ngoài. Vì vậy, để tránh khỏi những nguy cơ tiềm tàng thì bạn nên sử đụng những chiếc quần sịp làm từ vải cotton 100% từ thiên nhiên. Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp làm khô thoáng vùng nhạy cảm, tạo cảm giác thoải mái và ngăn ngừa kích ứng da.

 

nam giới có nên mặc quần lót/quần sịp

Chất liệu quần lót được thiết kế dành riêng cho khu vực nhạy cảm, bảo đảm sức khỏe cho “cậu bé”

Ngăn việc rò rỉ nước tiểu

Quần lót nam cũng là cách ngăn chặn việc rò rỉ nước tiểu ra quần ngoài của bạn. Ví dụ, sau khi bạn đi vệ sinh, lượng nước tiểu thừa có thể chưa ra hết khỏi “cậu bé”. Nếu bạn không mặc đồ lót nam, việc rò rỉ nước tiểu sẽ dễ dàng để lộ ra ngoài, tạo những vết thấm ra quần của bạn, gây ra những tình huống xấu hổ, không đáng có.

Ngăn chặn các tình huống lộ hàng

Nói đến các tình huống xấu hổ, đã bao nhiêu lần bạn nam quên kéo khóa quần? Ắt hẳn là không đếm được. Vậy nếu bạn không mặc đồ lót và quên kéo khóa quần? Một tình huống thảm hoạ, cực kỳ xấu hổ sẽ xảy ra. Hay ví dụ như việc rách quần. Quần áo sẽ dễ rách hay đứt sau một thời gian dài sử dụng, có thể rách bất cứ lúc nào. Thật là mất thể diện nếu quần bạn vô tình bị rách ở nơi công cộng, như khi bạn cúi xuống chẳng hạn. Sẽ rất bẽ mặt và xấu hổ nếu bạn không mặc quần lót bên trong.

lợi ích của mặc quần lót/quần sịp 3

Nếu người đàn ông trong ảnh chọn “thả rông” thì sẽ có tình huống “dở khóc dở cười”, cực kỳ xấu hổ xảy ra

Vì vậy, để an toàn hãy luôn nhớ mặc quần lót thoải mái, kín đáo. Mặc một chiếc quần lót sẽ đảm bảo được tình huống này sẽ giảm thiểu ở mức nhẹ nhàng nhất, tránh cho bạn xấu hổ, ngượng ngùng hay làm sợ người đối diện.

Che đậy sự nổi loạn

“Cậu bé” không phải lúc nào cũng ngoan ngoãn nằm yên trong quần, mà có lúc sẽ tự dưng “cậu bé” nổi hứng trỗi dậy. Để tránh những tình huống xấu hổ không đáng có, hãy mặc quần lót khi ra ngoài hoặc ở những chỗ đông người nhé. Quần lót như một màn chắn, giúp bạn che đậy sự nổi loạn của “cậu bé” không lộ ra ngoài, đảm bảo sự tự tin cho bạn.

Tránh những vết ẩm ướt ở quần áo

Bạn nam thường vận động nhiều nên dễ có các vết ẩm ướt do mồ hôi gây ra ở vùng nhạy cảm, hay do công việc của bạn phải ngồi lâu, sẽ tạo nên những vết ẩm ướt thấm ra ngoài quần áo. Chính quần lót là lá chắn thấm hút mồ hôi ở vùng nhạy cảm. Những chiếc quần lót được làm từ những chất liệu tốt sẽ có khả năng thấm hút cao, đảm bảo vùng nhạy cảm luôn khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái, tránh những vết ẩm ướt thấm ra ngoài quần áo.

Khám phá những bí mật về quần lót

Giúp bạn thêm quyến rũ hơn

Nhiều chàng trai nghĩ rằng thả rông sẽ đem lại sự quyến rũ, cuốn hút. Nhưng ngược lại, không phải cô gái nào cũng thích bạn của mình không gặp đồ lót. Thả rông không đem lại cho bạn sự quyến rũ nào trừ khi bạn gặp may. Bạn nên để ý, hỏi ý kiến đối tác, vì nhiều bạn gái có thể thấy khó chịu khi đối tác “thả rông”. Nhiều cô gái còn thấy sợ, sởn gai ốc, không thoải mái.

Ngoài ra, trên thị trường có rất nhiều mẫu quần lót được thiết kế đặc biệt để khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn, như các mẫu quần brief, quần boxer sẽ giúp tăng cường nâng đỡ, tôn dáng “cậu bé”.

Khiến màn dạo đầu thêm tuyệt hơn

Cũng có những loại quần lót giúp bạn phô bày, trình diễn tốt “cậu bé” trong phòng the, giúp đối tác của bạn thấy hưng phấn, quyến rũ hơn nhiều. Chọn những quần lót như vậy sẽ tăng sự phấn khích cho đối tác của bạn, thêm gia vị mặn mà cho cuộc yêu. Không mặc quần lót sẽ làm bạn mất đi cơ hội cảm nhận màn dạo đầu như vậy, đúng không?

Mặc đồ lót sẽ giúp màn dạo đầu của bạn thêm nóng bỏng, quyến rũ hơn

Cách chọn quần lót nam đúng

Trước đây, ở tuổi dậy thì mới bắt đầu sử dụng quần lót. Ở độ tuổi này, con trai châu Á rơi vào khoảng 13 tuổi nhưng ở các nước phương tây thì có thể sẽ sớm hơn. Tuy nhiên, ONOFF khuyên bạn nên cho trẻ mặc từ sớm để làm quen và bảo vệ bản thân mình.
lợi ích của việc mặc quần lót ở nam giới

Lựa chọn chiếc quần sịp/xì nam phù hợp giúp cả ngày luôn thoải mái

Khi chọn và mặc quần lót, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn cho mình sản phẩm giúp bạn thoải mái nhất, tự tin nhất
  • Đảm bảo sản phẩm đúng size, không quá chật cũng không quá rộng
  • Chọn chất liệu thoáng mát, thoải mái, thấm mồ hôi tốt
  • Chọn các kiểu dáng phù hợp với cơ thể, sở thích của bạn.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Quần lót nam/nữ: Chọn sao cho đúng, mặc sao cho khỏe để có thể lựa chọn được những chiếc quần xì phù hợp với cơ thể mình nhất nhé.

Kết luận,

Các bạn nam nên chọn mặc quần lót thay vì “thả rông” để đảm bảo sức khỏe cho cậu bé được tốt nhất. Nếu bạn vẫn suy nghĩ về xu hướng “thả rông” này thì hãy chọn “thả rông” khi ngủ thôi nhé, lúc này “cậu bé” được nghỉ ngơi, không cần vận động, tiếp xúc quá nhiều với môi trường bên ngoài.

Hy vọng với bài viết trên, ONOFF mong rằng đã giúp bạn có thêm hiểu biết về việc làm sao để có thể lựa chọn món đồ phù hợp nhất, bảo vệ “cậu nhỏ” của bạn. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, cùng cách để lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể và bảo vệ sức khỏe nhất nhé!

Xem thêm:

 

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC