Blog

Trang chủ Cách chọn quần lót cho nam tuổi dậy thì

Cách chọn quần lót cho nam tuổi dậy thì

Chia sẻ ngay:

Ở tuổi dậy thì, có cần mặc quần lót nam không? Đồ lót cho nam tuổi dậy thì có thực sự quan trọng? Nên mặc ở độ tuổi vào? Chọn quần lót cho nam tuổi dậy thì ra sao? Cùng ONOFF tìm hiểu ngay những chia sẻ dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích.

Khi nào nên mặc quần lót nam?

Nên mặc đồ lót nam khi nào?

Quần lót có nhiều tác dụng đối với nam giới. Không chỉ giữ vệ sinh, chúng còn giúp nâng đỡ, bảo vệ vùng kín khỏi những va chạm, cọ xát bên ngoài. Vì thế, mặc quần sịp là vô cùng cần thiết, không kể bất kỳ độ tuổi nào, nhất là những bạn trẻ trong độ tuổi dậy thì.

Bởi đây là thời điểm cơ quan sinh dục nam bắt đầu phát triển. Mặc quần sịp sẽ giúp vùng kín trở nên gọn gàng hơn và không lo ngại ảnh hưởng tâm lý không tốt khi có phản ứng cương dương (Đây là điều dễ gặp ở các bạn nam tuổi mới lớn).

Tuy nhiên, bạn chỉ nên mặc đồ lót khi đi ra ngoài để tạo ra lớp bảo vệ mềm mại bên ngoài và giữ sự kín đáo nhất cho cơ thể. Khi ở nhà, bạn nên cho vùng kín được tự do thoải mái và để bộ phận sinh dục nam phát triển tự nhiên.

Tại sao nam nên mặc quần lót khi đến tuổi dậy thì?

Quần lót cho nam tuổi dậy thì

Mặc quần lót khi tới tuổi dậy thì là điều vô cùng cần thiết. Bởi chúng có nhiều tác dụng, giúp vệ sinh cơ thể, tránh cương dương và tốt cho sinh sản.

  • Đảm bảo vệ sinh vùng kín

Khi bắt đầu ở tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục nam phát triển, hoàn thiện chức năng sinh sản. Kèm theo đó, nội tiết tố thay đổi dẫn tới quá trình bài tiết được thông chủ yếu qua đường ống tiểu, đường tiết niệu. Nếu không mặc đồ lót thì sẽ khiến vùng kín dễ bị tích tụ mùi hôi, chất bài tiết thấm vào quần áo gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Bên cạnh đó, việc mặc quần lót nam tuổi dậy thì còn giúp bạn ý thức được rõ hơn vấn đề vệ sinh bản thân, hình thành thói quen chăm sóc và bảo vệ cơ thể trước tác động của môi trường xung quanh.

  • Bảo vệ dương vật, cố định hạ bộ

Quần lót giúp bảo vệ dương vật tốt trước các tác nhân xâm hại bên ngoài

Mặc quần sịp tốt cho cơ quan sinh sản của nam giới khi bước vào tuổi dậy thì. Tránh tình trạng cong, lệch dương vật. Bảo vệ dương vật trước tác động xấu từ bên ngoài. Nếu chẳng may bị té ngã, các bạn sẽ hạn chế tối đa sự tổn thương, dù cho cú va chạm chỉ là rất nhỏ.

  • Tránh tình trạng cương cứng cho vùng dương vật

Ở giai đoạn dậy thì, bé trai dễ bị tác động trước các nhân tố xung quanh khiến dương vật dễ cương cứng. Nếu có đồ lót nam cố định bên trong thì cậu nhỏ sẽ hạn chế “nổi loạn”. Chính vì thế, đồ lót cho nam tuổi dậy thì là vô cùng cần thiết. Chúng được ví như “đồ bảo hộ” không thể thiếu giúp bạn nam không bị xấu hổ với mọi người khi rơi vào các trường hợp đặc biệt. Chúng có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý, dễ ngại ngùng khi đứng trước đám đông. Vậy nên, bạn nên trang bị đồ lót mỗi khi đi ra bên ngoài.

Lựa chọn quần lót nam cho trẻ dậy thì theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi có một cách chọn đồ lót khác nhau. Cùng ONOFF tìm hiểu những chia sẻ dưới đây để bạn có thể chọn quần lót phù hợp cho nam tuổi dậy thì.

Quần lót nam cho tuổi 12

Cách chọn quần lót cho nam dậy thì tuổi 12

  • Chất liệu

Chất liệu tốt cho bé trai khi bước vào tuổi 12 là dạng vải mềm mại, co giãn tốt và có độ thấm hút cao. Ưu tiên chọn đồ lót đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Một số chất liệu tốt được khuyên dùng là Cotton, Modal, vải Bamboo, Cotton Compact,… Những chất liệu này sẽ mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho con.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn đồ lót nam tại những nơi có giá rẻ, không có thương hiệu rõ ràng. Bởi khi không biết rõ nguồn gốc, chất lượng vải khó có thể đảm bảo. Bạn nên tìm tới các địa chỉ uy tín chuyên bán đồ lót tốt trên thị trường. Có như thế, bạn mới chọn được mẫu quần lót tốt nhất cho tuổi dậy thì của con.

  • Kiểu dáng

Các bé khi bước vào tuổi dậy thì nên chọn loại quần lót rộng rãi để cho bộ phận sinh dục nam được phát triển tự nhiên. Không nên chọn quần quá chật, quá nhỏ sẽ khiến “cậu nhỏ” bị bó sát, gây ra cảm giác khó chịu mỗi khi di chuyển. Căn cứ vào sở thích, bạn có thể kết hợp chọn kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp để tìm được mẫu đồ lót thích hợp nhất.

Chọn quần lót nam cho tuổi 13

Ưu tiên chọn vải cotton cho quần lót

  • Chất liệu

Chất liệu quần lót ở tuổi 13 cũng giống như các độ tuổi khác. Đó là cần độ thông thoáng, mềm mại và độ co giãn tốt. Chỉ có như thế, khi đi lại, chạy nhảy hay bơi lội, các con sẽ không thấy khó chịu, mồ hôi được thấm hút nhanh tạo cảm giác khô thoáng. Trên hết, để chọn được sản phẩm có chất liệu đảm bảo, bạn nên tìm tới các địa chỉ thực sự uy tín khi mua nhé.

  • Kiểu dáng 

Ở độ tuổi 13, kiểu dáng quần lót nam được khuyên dùng là boxer. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với quần lót tam giác brief để khi vui chơi, bạn có cảm giác thoải mái nhất, không bị gò bó, vướng víu. Nếu ở nhà thì bạn nên “thả rông’ để tạo điều kiện phát triển tốt hơn.

Chọn quần lót nam cho tuổi 15

 

Quần lót đẹp cho nam dậy thì tuổi 15

  • Chất liệu

Có nhiều chất liệu quần lót khác nhau cho nam. Trong đó, với tuổi dậy thì, bạn nên cho loại quần làm từ vải cotton, Modal hay Bamboo,… Các loại vải này mềm nhẹ và thông thoáng, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn.

  • Kiểu dáng

Tuổi 15, sự thay đổi của cơ thể đã ngày một rõ rệt. Vùng kín của nam trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế, khi mặc quần lót nam, bộ phận sinh dục sẽ được cố định, nâng đỡ và hỗ trợ tốt nhất có thể.

Bạn có thể chọn quần lót nam boxer và quần lót nam tam giác để cảm thấy tự tin hơn khi vận động cả ngày. Phụ huynh cũng nên tôn trọng ý kiến, sở thích của các con để có được lựa chọn phù hợp, thoải mái nhất nhé.

Một vài lưu ý khi chọn đồ lót nam cho tuổi dậy thì

Lưu ý khi chọn đồ lót nam tuổi dậy thì

Khi lựa chọn quần lót nam cho tuổi dậy thì, bạn nên chú ý tới các yếu tố về chất liệu – kiểu dáng – nguồn gốc để chọn được sản phẩm tốt nhất.

  • Bạn nên chọn đồ lót nam làm từ chất liệu tốt, sợi vải mềm, không có ren và thấm hút mồ hôi tốt để bảo vệ vùng kín tối đa.
  • Các mẫu quần lót dành cho nam hiện nay rất đa dạng. Với các bạn nam ở tuổi dậy thì, mẫu quần lót được thiết kế trẻ trung và năng động hơn cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày được thuận lợi.
  • Tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn quần lót cho nam chính là nguồn gốc sản phẩm. Hãy tới các cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, nhập hàng có xuất xứ cụ thể và công khai về giá để chọn lựa. Chỉ có như thế, bạn mới thực sự yên tâm khi mua hàng.

Mua quần lót nam dậy thì ở đâu?

Hiện nay, rất nhiều cửa hàng bán đồ lót có mặt trên thị trường nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng. Vì thế, nếu đang lăn tăn không biết chọn hàng tại đâu, bạn hãy trao sự tin tưởng ấy cho ONOFF. Bởi:

  • Chất liệu đồ lót đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt. Chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt.
  • Nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe vùng kín.
  • Chất lượng sản phẩm tuyệt vời.
  • Mẫu mã đồ lót nam nữ đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Giá cả đi đôi với chất lượng.

Vì những ưu điểm trên, ONOFF đã và đang chiếm được nhiều lòng tin từ phía khách hàng. Hãy đặt niềm tin đúng chỗ để lựa chọn quần lót nam chất lượng cho tuổi dậy thì phát triển toàn diện.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC