Blog

Trang chủ Cách lựa chọn quần lót nam nhanh nhất và tiện lợi nhất

Cách lựa chọn quần lót nam nhanh nhất và tiện lợi nhất

Chia sẻ ngay:

Chọn quần lót nam phù hợp không chỉ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà còn tự tin trong mọi hoạt động. Vì thế, trong bài viết này, ONOFF sẽ chia sẻ cho bạn một số cách chọn quần sịp nam đúng chuẩn để có thể nâng đỡ, bảo vệ vùng kín của mình được tốt nhất có thể nhé. 

Tại sao cần phải chọn quần lót nam phù hợp?

Lý do khiến bạn phải chọn quần lót cho nam phù hợp?

Chọn quần lót nam cho phái mạnh là điều cần thiết. Bởi nếu quần quá chật sẽ làm cho “cậu nhỏ” luôn có cảm giác khó chịu, mồ hôi khó thoát ra ngoài gây ngứa ngáy. Và chính sự tích tụ này lâu ngày sẽ làm bít lỗ chân lông, gây ra bệnh viêm nhiễm nam khoa… Hơn hết, mặc quần lót nam chật còn làm mất thẩm mỹ bởi các vết đỏ hằn in trên da.

Ngược lại, nếu mặc quần lót quá rộng sẽ làm cho bạn cảm giác hớ hênh. ‘Cậu nhỏ’ không được nâng đỡ tốt nên dễ bị chảy xệ. Thậm chí, bạn có thể rơi vào một số tình huống “đỏ mặt” khi hoạt động quá mạnh. Chính vì thế, các bạn nên chọn quần lót đúng cách sao cho đẹp mà vẫn vừa với cơ thể của mình. Bạn có thể nhìn vào chỉ số chiều cao cân nặng của mình để chọn size cho chuẩn.

Cách chọn quần lót nam theo cân nặng

Chọn quần lót cho cánh mày râu theo cân nặng thế nào?

Để chọn được quần lót nam theo đúng cân nặng của mình, bạn có thể căn cứ vào size tiêu chuẩn của người châu Á, trong đó có Việt Nam:

  • Size S

Đây là kích thước quần lót nhỏ nhất dành cho các quý ông có vòng 2 từ 60 – 70 cm. Cân nặng tương ứng khoảng 40 – 50kg. Đường kính vòng đai quần thường được thiết kế khoảng 31 – 32 cm và cho phép độ giãn lên tới 70cm.

  • Size M

Size M thường được áp dụng cho các chàng trai có vòng 2 từ 60 – 74 cm, nặng 50 – 60kg. Đường kính vòng đai quần được thiết kế dài 32 – 34cm và độ giãn cho phép là 75cm.

  • Size L

Size L phù hợp với các chàng trai có vòng 2 từ 75 – 95cm, nặng 60 – 75kg. Đường kính vòng đai quần 34 – 36cm. Độ giãn cho phép là 95cm.

  • Size XL

Đây là size to dành cho các quý ông có kích thước vòng 2 khủng 95 – 110cm, nặng 70 – 80kg. Đường kính vòng đai quần lót nam size XL được thiết kế dài 36 – 38 cm và độ giãn cho phép là 110cm.

  • Size XXL

Size quần lót nam XXL được áp dụng cho các quý ông có vòng 2 dao động 110 – 130cm, nặng trên 80kg. Đường kính vòng đai quần rộng 38 – 40cm và độ giãn cho phép là 130cm. 

Cách chọn quần lót nam theo chất liệu vải

Nên chọn vải quần lót nam nào tốt nhất?

Bên cạnh lựa chọn quần lót cho nam theo chiều cao, cân nặng, bạn có thể căn cứ vào tiêu chí chất vải. Ưu tiên sử dụng vải quần lót mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và co giãn tốt.

  • Cotton

Đây là loại vải thiết kế quần lót nam được nhiều quý ông tìm kiếm. Bởi vải mềm mại, có độ thoáng khí cao và thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Chính vì thế, khi mặc những chiếc quần lót cotton, cánh mày râu có thể tự tin vận động cả ngày mà không lo bí khí hay ẩm ướt. Lúc nào bạn cũng thấy khô ráo và dễ chịu vô cùng. 

  • Modal

Đây cũng là loại vải được nhiều người lựa chọn vì có thể điều hoà thân nhiệt tốt. Khi mặc vào mùa hè, bạn luôn có cảm giác mát mẻ. Vào mùa đông, mặc những chiếc quần lót Modal, quý ông sẽ thấy ấm áp hơn rất nhiều. Chính vì ưu điểm tuyệt vời này, nhiều người hiện nay thích lựa chọn các mẫu quần lót nam được làm từ chất vải Modal. Bạn hãy thử trải nghiệm ngay xem sao nhé.

  • Bamboo

Vải bamboo được đánh giá cao vì có tính chất kháng khuẩn tốt và độ thoáng khí cao. Điều này giúp bạn mặc cả ngày không có cảm giác gò bó, tránh bị viêm nhiễm vùng kín. Hơn hết, chất vải Bamboo còn có khả năng chống được tia cực tím rất tốt nên bạn có thể mặc suốt ngày hè mà không lo nóng nực. Với chất vải này, bạn mặc lâu dài cũng không lo gây hại cho cơ thể vì không có chất nhuộm màu độc hại. Khả năng tự phân huỷ còn giúp quần lót nam vải Bamboo rất thân thiện với môi trường. 

  • Nylon

Đối với chất liệu nylon, bạn hãy chọn những mẫu quần lót nam có kết hợp phần đũng làm từ chất vải Cotton. Chỉ có như thế, bạn mới hạn chế được tổn thương do ma sát và thấm hút độ ẩm hiệu quả hơn. 

Cách chọn quần lót nam theo dáng người

Chọn quần lót theo dáng người thế nào?

Bạn có thể căn cứ vào dáng người để lựa chọn được mẫu quần lót cho nam được tốt nhất nhé. Mặc những chiếc quần vừa với cơ thể, tôn dáng sẽ giúp các quý ông trở nên tự tin và bắt mắt hơn rất nhiều. Vì thế, các bạn đừng bỏ qua tiêu chí này khi tìm chọn quần sịp nam nhé.

  • Quần lót nam cho dáng người hình tam giác, hình thang, hình chữ nhật

Những bạn nam có dáng người hình chữ nhật, tam giác hoặc hình thang thì nên chọn quần lót nam như thế nào? Theo ONOFF, bạn nên chọn mẫu quần quần briefs. Bởi chúng được thiết kế cơ bản mà tinh tế, ôm sát lấy vùng đũng quần nên làm tôn dáng cho các quý ông hơn rất nhiều. Hơn hết, đũng quần chữ Y còn làm cho form quần trở nên gọn gàng hơn, không tạo ra cảm giác thùng thịnh, lộ vùng kín như nhiều mẫu quần khác. Tuy nhiên, những ai có thân hình to, phần hông rộng thì không nên mặc quần này vì chúng sẽ khiến bạn nhìn rất nặng nề.

  • Quần lót nam phù hợp với dáng hình oval

Bạn nam có dáng người hình oval thường có vùng đùi nhỏ, hông rộng, chân to. Với các quý ông có form người như thế này, bạn nên chọn quần boxer. Đây là loại quần có thiết kế giống như quần đùi, không chỉ nâng đỡ và bảo vệ bộ phận sinh dục mà còn giúp bạn che khuyết điểm cơ thể. 

  • Chọn quần lót nam cho dáng tam giác ngược

Với các bạn nam có dáng tam giác ngược thì nên mặc quần trunks. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nam mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bạn nên tỉnh táo khi chọn quần lót dáng trunks. Bởi trunks có nét khá giống với quần boxer briefs. Điểm khác biệt là ống quần của trunks thường được thiết kế sát đáy và ngắn hơn nhiều so với boxer brief. 

  • Quần lót nam phù hợp mọi dáng người

Thiết kế của quần boxer briefs được đánh giá là phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Bởi chúng là sự kết hợp giữa quần briefs và quần đùi. Ai mặc mẫu quần này cũng thấy vừa vặn, ôm sát cơ thể và che đậy được nhiều khuyết điểm của cơ thể. 

Chọn quần lót nam theo sở thích

Có một sự thật khó có thể bỏ, đó là rất nhiều người có thói quen chọn quần lót theo sở thích. Và tất nhiên cách lựa chọn như vậy rất thuận tiện và nhanh chóng. Tuy nhiên, sở thích của con người là không kiểm soát, bạn nên để ý tới hồng bao của mình nha.

Chọn quần lót nam theo thói quen

Thói quen là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mỗi người, để xây dựng 1 thói quen tốt hay thói quen xấu cần mất rất nhiều thời gian và sự thật là rất rất khó bỏ. Chọn mua quần áo lót cũng vậy, đặc biệt là cánh mày râu, khi chọn mua quần lót nam, các anh có xu hướng lựa chọn theo thói quen trước đó của mình.

Quần lót là thứ sẽ theo các anh cả ngày dài, ôm sát vào đùi, cậu nhỏ và mông của mình. Việc chọn quần lót với kiểu dáng, thiết kế quen thuộc sẽ giúp các anh không cần làm quen và thoải mái hơn rất nhiều.

Những điều cần lưu ý khi chọn quần lót nam

Những điều cần nhớ khi chọn quần lót nam

Khi lựa chọn quần lót cho nam, bạn nên lưu ý thêm các điều sau:

  • Kiểm tra size quần lót để giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Kiểm tra độ co giãn. Nếu quần ít co giãn sẽ gây lên cảm giác bí bách khó chịu. Bạn hãy nhớ điều này khi chọn để có được chiếc quần vừa vặn, thoải mái nhất khi vận động mạnh. 
  • Nên chọn quần lót nam cao cấp tại các địa chỉ uy tín. Không nên chọn hàng ngoài chợ vì chúng thường không có nguồn gốc rõ ràng, chứa nhiều chất tạo màu độc hại. Trong khi đó, các sản phẩm hàng hiệu thường có chất liệu tốt, thiết kế đẹp và đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quần sịp nam chất lượng, đầy đủ mẫu mã, size số ở đâu tốt nhất thì hãy ghé ngay ONOFF.  Hệ thống cửa hàng đồ lót ONOFF có quy mô rộng khắp trên cả nước, nhập khẩu vải cotton tại Mỹ và quy trình sản xuất đạt chuẩn. Vì thế, các mẫu quần không chỉ ấn tượng, thời thượng mà còn có chất lượng tốt. 

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC