Blog

Trang chủ Cách phối đồ với quần legging mùa hè trẻ trung, thoáng mát

Cách phối đồ với quần legging mùa hè trẻ trung, thoáng mát

Chia sẻ ngay:

Biết cách phối đồ với quần legging mùa hè đẹp sẽ tạo nên một outfit năng động, thời trang. Với độ co giãn cao, mẫu quần này còn giúp các nàng có được sự tự tin và thoải mái khi tham gia các hoạt động khác nhau. Để biến tấu đa dạng phong cách chỉ với một item đơn giản, bạn đừng bỏ qua các gợi ý của Thời trang ONOFF trong bài viết này nhé!

7 cách phối đồ với quần legging mùa hè cực thoải mái

Quần legging với độ co giãn cao, kiểu dáng gọn gàng, tôn dáng chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Dưới đây là gợi ý các cách phối đồ với quần legging mùa hè “chuẩn xịn”, giúp nàng biến hóa đa dạng phong cách.

Kết hợp quần legging với áo sơ mi

Áo sơ mi dáng rộng chất liệu thoáng mát với khả năng che chắn tốt cũng là một item “quốc dân” trong mùa hè. Việc mix áo này với quần legging sẽ tạo hiệu ứng cân bằng và sự thoải mái cho người mặc. Bạn có thể phối với sandals cao gót nếu muốn thể hiện vibe công sở, thanh lịch hoặc phối với giày thể thao nếu theo phong cách năng động, cá tính.

cách phối đồ với quần legging mùa hè

Quần legging phối áo sơ mi dáng rộng

Phối quần legging và áo thun oversize

Với thiết kế đơn giản, sành điệu và chất liệu thoáng mát, áo thun oversize chính là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa hè. Khi kết hợp áo này với quần legging, bạn sẽ có được set đồ trẻ trung và dễ vận động. Nhìn chung, đây là gợi ý phối đồ với quần legging mùa hè đơn giản và có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi dạo phố,…

Xem ngay: 5 kiểu áo thun nữ oversize dễ phối đồ nhất

cách phối đồ với quần legging mùa hè

Mix áo thun oversize với quần legging mùa hè

Mix legging với áo croptop tôn dáng

Cách phối đồ với quần legging mùa hè này cực kỳ phù hợp với các cô nàng cá tính, yêu thích thể thao. Khi mix áo croptop với quần legging, bạn sẽ khoe khéo được đường cong quyến rũ và tôn lên đôi chân dài. Bộ outfit này cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng đi tập gym, yoga đấy.

phối đồ với quần legging mùa hè

Quần legging và áo croptop

Phối quần legging với áo hai dây

Áo hai dây có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, chất liệu thoáng mát, cũng là một thiết kế nhất định phải có trong tủ đồ mùa hè của bạn. Khi phối áo này với quần legging, bạn sẽ có một outfit đơn giản mà vẫn thời thượng. Ngoài ra, để tránh bị hớ hênh và tăng khả năng che chắn, bạn có thể khoác thêm một chiếc sơ mi mỏng bên ngoài.

cách phối đồ với quần legging mùa hè

Quần legging phối áo hai dây

Mix quần legging mặc trong váy đầm

Đây chắc hẳn là cách phối đồ với quần legging độc lạ nhất cho mùa hè, có thể sẽ khiến bạn cảm thấy hơi khó chấp nhận. Tuy nhiên, cách mix & match này sẽ giúp bạn tận dụng được ưu điểm của cả hai item: sự mát mẻ của váy đầm và khả năng chống nắng của quần legging. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp với giày thể thao hoặc giày cao gót đế vừa để giúp set đồ thêm phần nữ tính.

cách phối đồ với quần legging mùa hè

Quần legging mặc trong váy đầm

Phối quần legging với áo ba lỗ body

Việc kết hợp áo ba lỗ nữ form ôm body với quần legging mùa hè sẽ tạo nên một bộ trang phục mang đậm phong cách sporty chic. Đây là công thức giúp boost thêm tính khoẻ khoắn, năng động cho bạn. Bạn cũng có thể phối một chiếc áo flannel mỏng buộc ngang hông để tạo điểm nhấn nữa đấy.

legging mùa hè

Quần legging mix áo ba lỗ body

Mặc legging với áo kiểu thời trang

Ngoài những dáng áo đơn giản, bạn có thể phối quần legging với áo kiểu để tạo nên outfit sang trọng và nữ tính. Một số “bộ đôi” được ưa chuộng là quần legging đen với sơ mi kiểu, quần màu pastel kết hợp với áo voan nhẹ nhàng và quần in họa tiết phối cùng áo denim cá tính. Những sự kết hợp này sẽ giúp bạn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

cách phối đồ với quần legging mùa hè

Phối quần legging với áo kiểu thời trang

Những lưu ý khi phối đồ với quần legging mùa hè

Các cách phối đồ với quần legging mùa hè trên sẽ giúp bạn tạo nên một bộ trang phục hài hòa và phong cách. Tuy nhiên, để đảm bảo sự thoải mái và tự tin khi áp dụng những gợi ý mix-n-match này, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Bạn nên lựa chọn quần legging có chất liệu thoáng mát và co giãn tốt, song nên chọn chất vải dày dặn để tránh phản cảm.
  • Quần legging có lưng cao và đường may sườn nổi sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tạo hiệu ứng “hack dáng” tốt hơn.
  • Hãy kết hợp hài hòa giữa màu sắc của quần với áo để tạo sự cân bằng và tránh gây rối mắt, khó chịu cho người nhìn.
  • Bạn có thể kết hợp thêm phụ kiện như kính râm, vòng cổ, túi xách,… để tạo điểm nhấn và tránh làm mất đi sự thanh lịch của trang phục.
cách phối đồ với quần legging mùa hè

Thêm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục

Mua quần legging mùa hè chất liệu cao cấp tại ONOFF

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần legging mùa hè chất lượng thì ONOFF là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, chúng tôi cung cấp các thiết kế quần legging từ dáng dài tới dáng lửng với màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh và phong cách khác nhau.

Mua ngay: quần legging dáng ngắn – ONOFF sale từ 30%

Các sản phẩm của ONOFF được sản xuất bằng chất liệu siêu nhẹ, thấm hút tốt với khả năng co giãn 4 chiều, mang lại sự thoải mái khi vận động. Cùng với đó, quần có thiết kế túi sau tiện lợi với phần cạp ôm sát, giúp nâng đỡ vòng eo tuyệt vời. Vì thế, đây chắc chắn là item mà các nàng không thể bỏ qua khi áp dụng những cách phối đồ với quần legging mùa hè trên.

phối đồ với quần legging mùa hè

Mua quần legging dáng dài và dáng lửng chất lượng tại ONOFF

Như vậy, bài viết đã gợi ý cho bạn những cách phối đồ với quần legging mùa hè đơn giản, thời trang và có tính ứng dụng cao. Khi áp dụng các cách mix – match này, bạn sẽ có được set đồ phong cách, cảm thấy tự tin, thoải mái khi tham gia mọi hoạt động mùa nắng nóng. Ngoài ra, bạn đừng quên truy cập website hoặc fanpage của ONOFF để không bỏ lỡ các tips thời trang thu hút nhé!

Xem ngay: Mẹo phối đồ với quần legging mùa đông

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC