Blog

Trang chủ Cánh đàn ông có nên mặc đồ lót khi đi ngủ hay không?

Cánh đàn ông có nên mặc đồ lót khi đi ngủ hay không?

Chia sẻ ngay:

Phong trào không mặc đồ lót khi ngủ ngày càng nở rộ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người còn đang băn khoăn về việc ngủ ‘nude’ có ảnh hưởng gì tới sức khoẻ hay không? Nam giới có nên mặc quần lót khi đi ngủ? Cùng ONOFF đi tìm lời đáp trong bài viết dưới đây.

Không mặc quần lót khi ngủ mang lại lợi ích gì cho nam giới?

Không mặc đồ khi ngủ mang lại nhiều lợi ích cho nam giới

Nhiều quý ông có thói quen mặc đồ lót khi ngủ. Trong khi đó, theo khảo sát, chỉ có 30% dân số thế giới có thói quen “thả rông”. Đa số mọi người vẫn còn xa lạ với việc làm này và cảm thấy e ngại, xấu hổ. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi suy nghĩ và hành động của mình vì không mặc quần lót sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho cánh mày râu.

  • Cải thiện chất lượng tinh binh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, không mặc quần lót khi ngủ sẽ giúp tăng chất lượng tinh trùng cho nam giới. Còn nếu bạn mặc liên tục khi đi ngủ, tinh hoàn quá nóng sẽ làm cho chất lượng tinh binh bị suy giảm.

Số lượng và chất lượng tinh trùng muốn phát triển tốt thì cần được tồn tại trong môi trường phù hợp. Đó là lý do vì sao không mặc đồ lót khi ngủ sẽ giúp cánh mày râu điều hoà thân nhiệt cơ quan sinh dục, cải thiện sinh lý, nâng cao chất lượng tinh binh. Hãy duy trì thói quen này thường xuyên để chức năng sinh sản của các quý ông luôn khỏe mạnh.

  • Ngăn ngừa và phòng chống các bệnh nam khoa

Một lợi ích quan trọng nữa khi thả rông cậu bé chính là giúp các quý ông ngăn ngừa bệnh nam khoa. Khi không mặc quần lót, tuyến mồ hôi ít tiết ra, giúp “cậu nhỏ” được hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm.

Chưa nói tới, khi quần lót, vải thường xuyên cọ xát và đè nén, làm ảnh hưởng lớn tới chức năng sinh sản của phái mạnh. Vậy nên, hãy để cho cậu nhỏ được thoải mái, không nên mặc quần lót khi ngủ để phòng bệnh và mang đến cảm giác dễ chịu nhất có thể.

  • Không mặc đồ lót khi ngủ giúp giảm nguy cơ béo phì

Ngủ nude giúp giảm thiểu nguy cơ béo phì 

Bên cạnh những lợi ích trên, không mặc quần lót còn giúp cánh mày râu giảm thiểu được tình trạng béo phì, cải thiện tuần hoàn máu. Đây là nghiên cứu được nhiều chuyên gia nghiên cứu và kết luận. Vì thế, bạn nên “thả rông” khi ngủ và kết hợp với lối sống lành mạnh.

Tập luyện thể dục thể thao để cơ thể khỏe hơn mỗi ngày và giảm thiểu nguy cơ béo phì. Sự kết hợp hài hoà này sẽ giúp bạn có được vóc dáng đẹp hơn mà không phải lo tới cân nặng và sức khỏe của mình như trước nữa.

  • Giảm căng thẳng, cho bạn giấc ngủ sâu hơn

Theo như các chuyên gia, khi ngủ “thả rông” còn giúp cơ thể sản sinh hormone Endorphin nên bạn cảm thấy hạnh phúc và thư giãn hơn hẳn… Vì thế, khi công việc hàng ngày quá nhiều áp lực khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần suy giảm? Hãy cởi bỏ bộ đồ, ngủ nude để mang lại tinh thần thoải mái nhất. Lúc này, bạn sẽ thấy cơ thể được thả lỏng, bớt lo âu, căng thẳng và tâm trạng tốt hơn rất nhiều.

Ngủ nude giúp nam giới giảm căng thẳng

Bạn cũng có thể nằm 1 mình trong phòng, không mặc đồ lót và lắng nghe các bản nhạc thiền, nhạc không lời để chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Chúng sẽ giúp bạn vơi đi mệt mỏi, quên hết sầu lo và tâm hồn thư thái hơn rất nhiều. Sau một giấc ngủ dài, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn và lấy lại nguồn năng lượng cho ngày mới học tập, làm việc.

  • Tăng cường trao đổi chất và chống lão hóa

Cơ thể sẽ trao đổi chất và chống lão hoá hiệu quả hơn khi bạn duy trì thói quen không mặc đồ lót khi đi ngủ. Bởi khi đó, cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều hormone có lợi giúp não bộ thoải mái hơn. Hãy kết hợp cùng với các bài tập thể dục, lối sống khoa học để bạn đẩy lùi lão hoá và mang đến sự trẻ hoá cho cơ thể.

Khi cơ thể khỏe mạnh, quá trình lưu thông và trao đổi chất gia tăng, chắc chắn, bạn sẽ có làn da chắc khỏe và mịn màng hơn rất nhiều. Vậy nên, các bạn nam hãy duy trì thói quen không mặc đồ khi ngủ để mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể nhé.

Các bạn nam cần lưu ý gì khi không mặc đồ lót đi ngủ?

Những điều cần lưu ý khi ngủ nude

Có thể thấy, ngủ nude mang tới nhiều điều thú vị cho cơ thể. Tuy nhiên, khi ngủ “thả rông” các bạn cũng cần lưu ý một số điều sau nhé:

  • Điều chỉnh nhiệt độ phòng ngủ

Khi ngủ nude, các bạn cần chú ý tới nhiệt độ phòng. Phòng không được quá ẩm, quá nóng hay quá lạnh. Bởi điều này đều ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Chưa nói tới, nhiệt độ lạnh có thể dễ gây cảm lạnh, ảnh hưởng chức năng phổi.

Vì thế, các bạn hãy giữ nhiệt độ phòng vừa đủ khi ngủ không mặc gì để giấc ngủ ngon hơn và không gây hại cho sức khỏe. Vào mùa hè, nếu sử dụng máy lạnh thì bạn nên nhớ cài đặt giờ để tắt máy, tránh để cơ thể bị lạnh khi ngủ. Còn với thời tiết mùa đông, nếu ngủ nude thì bạn nên đắp chăn, bật máy sưởi.

  • Chuẩn bị quần áo nếu chưa quen với việc ngủ nude

Nếu cánh mày râu còn có chút e ngại khi ngủ nude thì hãy chuẩn bị sẵn quần áo ở bên cạnh. Chúng giúp bạn sẵn sàng cởi bỏ quần lót và ngủ nude. Tuy nhiên, nếu bạn là người hay bị mộng du thì không nên “thả rông” rồi đi ngủ. Hoặc để tránh những sự cố ngoài ý muốn thì để ngay quần áo bên cạnh, bạn sẽ chủ động hơn được việc mặc khi đi ra ngoài.

  • Không mặc đồ lót thì nên khóa cửa trước khi ngủ

Nên khóa cửa trước khi ngủ nếu bạn ngủ nude

Bạn nên khoá cửa để khi ngủ nude được thoải mái. Không gian riêng tư sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi không mặc gì và không lo có ai đó vô tình vào phòng gây phiền hà. Tuy nhiên, bạn không nên để bản thân quá căng thẳng về điều này. Hãy thư giãn, khoá cửa nhẹ nhàng và cởi bỏ đồ lót để ngủ một cách thoải mái nhất có thể.

  • Không mặc đồ lót sau khi ‘lâm trận’

Sau khi “yêu”, nhiệt độ cơ thể gia tăng nên quý ông thường có thói quen không mặc gì khi ngủ. Hơn hết, khi vừa “lâm trận” xong, các bạn nên tiếp xúc da thịt để mang tới cảm giác gần gũi nhau hơn, cảm nhận rõ nhất tình yêu mãnh liệt của đối phương. Bạn có thể kết hợp nghe một bản nhạc nhẹ lãng mạn sau những giây phút thăng hoa. Không mặc gì khi ôm ấp nhau để giữ được trọn vẹn cảm xúc khi yêu và ngủ ngon giấc hơn nhé.

  • Vệ sinh vùng kín trước khi ngủ

Vệ sinh vùng kín trước khi ngủ để “cậu bé” được sạch sẽ nhất. Hơn hết, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn cho “cậu bé” khi không mặc đồ lót đi ngủ. Vì thế, các bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để có thể làm sạch vùng kín, mang tới cảm giác ngủ ngon giấc hơn cho mình nhé.

  • Nếu sống chung với người khác thì không nên ngủ nude (trừ vợ/chồng)

Bạn chỉ nên ngủ nude với người bạn đời của mình. Không nên sống quá buông thả, tự do vì vùng kín cơ thể cần được che chắn, bảo vệ. Nếu không, bạn sẽ rơi vào một số tình huống éo le, khó xử lý.

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích giúp bạn có được câu trả lời chính xác về việc ‘Nên hay không nên mặc đồ lót khi đi ngủ?’. Hãy duy trì thói quen này hàng ngày để nâng cao chất lượng tinh binh, cải thiện giấc ngủ, tăng cường tuần hoàn máu và phòng tránh các bệnh viêm nhiễm nam khoa nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC