Blog

Trang chủ Câu chuyện ý nghĩa của quần lót hình in từ nhà ONOFF | NEW ONOFF 2024

Câu chuyện ý nghĩa của quần lót hình in từ nhà ONOFF | NEW ONOFF 2024

Chia sẻ ngay:

Được thành lập từ năm 2005 và bắt đầu sản xuất đồ lót từ 2009, ONOFF được xem là hiện tượng ở thời điểm bấy giờ vì đây là một trong số rất ít thương hiệu underwear có sự nghiên cứu bài bản về chất liệu sản xuất và mẫu mã có tính cạnh tranh. Trải qua 18 năm quen thuộc với hình ảnh các mẫu đồ lót đơn sắc, 2024 khách hàng sẽ gặp lại ONOFF với một hình ảnh hoàn toàn tươi mới – một hành trình thay da đổi thịt với phiên bản đầy màu sắc. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của quần lót hình in từ nhà ONOFF cùng với quá trình New ONOFF 2024 ra sao nhé!

Câu chuyện của ONOFF

Đẹp từ bên trong – đây là câu sologan mà ONOFF luôn muốn truyền tải tới toàn bộ khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm nhà ONOFF. Chúng tôi cho rằng, đồ lót là thứ đầu tiên và cuối cùng khi bạn mặc vào và cởi ra – The first thing you put ON, the last thing you take OFF. Vậy nên, hơn 18 năm hành trình đồng hành cùng khách hàng, ONOFF luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm đồ lót được làm từ những chất liệu cao cấp, mang đến đến sự thoải mái cho mọi người trong mọi hoàn cảnh.

Bắt đầu từ những đôi tất đầu tiên vào năm 2006, tới năm 2009, ONOFF bắt đầu sản xuất các sản phẩm quần lót đầu tiên của mình và áo lót vào năm 2012. Tới năm 2014, ONOFF đã có chứng nhận OEKO-Tex – Quy trình sản xuất sợi vải an toàn. 2015 là một năm đánh dấu sự chuyển mình của ONOFF, với chứng nhận độc quyền áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ultra-Fresh. Trong năm này, ONOFF cũng đã tung ra thị trường bộ sưu tập tất trẻ em và các sản phẩm tất sức khỏe, quần lót thể thao. 

Từ đó cho tới nay, khách hàng đã rất quen thuộc với những sản phẩm đồ lót basic, đơn sắc của nhà ONOFF. Bởi vậy, với New ONOFF, chúng tôi muốn truyền tải những thông điệp khác hoàn toàn mới mẻ với khách hàng, cũng như lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã đồng hành cùng ONOFF trong thời gian qua. Với mong muốn đem lại cảm giác mới, không khí mới và trải nghiệm mới, trong năm 2024 với dự án NEW ONOFF chúng tôi mang tới bộ sưu tập quần lót hình in mới với những họa tiết độc đáo, ngộ nghĩnh và mang ý nghĩa riêng cho mình.

Tại sao phải New ONOFF

Trong cuộc sống bộn bề, con người dễ cảm thấy mệt mỏi và cần được F5. Có nhiều cách để F5: thay đổi cuộc sống mới, có 1 cách nhìn mới, làm điều gì đó mới, hoặc chỉ đơn giản là shopping/ du lịch/ đi cà phê/ nghe nhạc hay là chọn 1 màu sắc mới cho trang phục. Vậy nên ONOFF mong muốn cho khách hàng thấy một  hình ảnh mới đầy phong cách, năng động, vui vẻ, trẻ trung và táo bạo hơn nhưng vẫn giữ được giá trị 18 năm về cả chất lượng lẫn thương hiệu. 

Với hình hài mới, các bộ sưu tập mới mang đầy dấu ấn riêng, sự chuyển mình của ONOFF mang đến nhiều điều mới lạ cho khách hàng trong hành trình đẹp từ bên trong. Quyết định tái định vị lại thương hiệu với bộ sưu tập mới, ONOFF không chỉ tập trung vào các thế hệ 8X, 9X, đối tượng có xu hướng quan tâm sức khỏe, mẫu mã cơ bản là được mà ONOFF còn hướng tới tệp khách hàng Gen Z, với các mẫu mã trẻ trung, hợp thời hơn. 

Mọi khách hàng khi mua sắm luôn mong muốn sản phẩm phải đủ 3 tiêu chí cơ bản: Chất liệu cao cấp, mẫu mã theo xu hướng và nhất là phải có tính ứng dụng cao. Nắm bắt nhanh về chân dung khách hàng, ONOFF đã ra mắt bộ sưu tập “IT’S NEW, IT’S ONOFF” với mong muốn đem đến những trải nghiệm thật nhất về dòng sản phẩm mặc trong chất lượng.

IT’S NEW – IT’S ONOFF”, thay đổi tư duy về thời trang đồ lót đơn sắc

Tập trung vào chất liệu Modal từ tập đoàn Lenzing, bộ sưu tập mang tới 13 thiết kế khác nhau, trong đó có 6 thiết kế trơn và 7 thiết kế hình in. Có thể thấy những sản phẩm đơn sắc làm nên thương hiệu cho ONOFF vẫn được tận dụng một cách tối đa, tuy nhiên thay vì chỉ có những gam màu quen thuộc thì lần này sự xuất hiện của những tông màu mới như sắc tím galaxy, màu gạch nung, đen ánh xanh, xanh bạc hà….kết hợp với các hoạt tiết đầy trendy đã làm thay đổi góc nhìn mới về thế giới thời trang underwear.

BST The Winter Deers

Bộ quần lót hình in với hình tượng chú hươu với đôi chuông ở sừng khẽ rung, báo hiệu sắp chuyển sang mùa mới. Nó cũng “đánh tiếng” trong lòng người, về một hy vọng sum vầy. Những con hươu mùa đông trên nền của sắc thái tĩnh lặng, mong mỏi tìm về sự sum họp của một mùa đoàn tụ gắn kết và chia sẻ.

BST City Light

Với hình in những ánh đèn, những sắc màu, những mảng sáng của thành phố, tuy đơn giản nhưng lại đại diện cho niềm vui mỗi ngày của con người. Khi ánh sáng của những tòa nhà trong thành phố được tối giản đi kết hợp với phong cách Bauhaus tạo ra hình in monogram hiện đại, mạnh mẽ.

BST Dolphin Love

Endless love – tình yêu đôi lứa quấn quýt thể hiện qua hình ảnh đôi cá heo sóng đôi 1 cách tình cảm, liền mạch, không đứt đoạn. ONOFF mong muốn truyền tải giấc mơ về một thế giới hòa bình với từng cặp, từng đàn cá heo quấn quýt đem lại một góc nhìn lạc quan hơn.

BST Emotion Of Smile

Joyful Hãy bắt đầu mỗi ngày bằng một nụ cười, không lo lắng, không sợ hãi. Hãy luôn mang một tinh thần vui vẻ tích cực với những chiếc underwear vui vẻ.

BST Blossom & Spring

Mùa xuân đến với những cánh hoa bừng sáng, hình ảnh hoa đào mang phong cách Nhật với những cánh hoa tone cam mang lại một nguồn năng lượng tích cực cho những khởi đầu mới. Blooming – “Cuộc sống nở hoa” – khởi nguồn của những điều tốt đẹp. Quần lót hình in hoa đào mang ý nghĩa như khởi đầu mới, bắt đầu cho những điều tuyệt vời nhất.

BST The First Love Letter

Bức thư tình đầu tiên là một cái gì đó đẹp mà chúng ta luôn nhớ, phấn khích, lãng mạn. Nó cũng là bức thư tình khó quên nhất, hãy yêu chiều bản thân và tình yêu của bạn với ONOFF cho những khoảnh khắc khó quên nhé.

BST Feel The Energy

Một người phụ nữ đẹp là người phụ nữ khỏe khoắn và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cho mọi người, hãy tôn vinh họ và cảm nhận nguồn năng lượng ấy. Chiếc quần lót in hình hoạt tiết những con người tập luyện thể dục thể hiện cho nguồn năng lượng tích cực nhất, mang lại cho bạn tự hưng phấn và khỏe mạnh.

IT’S NEW – IT’S ONOFF”, cảm nhận sự khác biệt về chất liệu

Ngoài các mẫu mã về thiết kế thì chất liệu cũng là yếu tố chính tác động trực tiếp tới cảm nhận người dùng. Để bắt kịp xu hướng sống xanh, tối giản hóa, ONOFF đã quyết định mạnh tay đầu tư vào Modal Lenzing

Modal Lenzing là chất liệu được chế xuất từ gỗ sồi cao cấp. Sự ưu việt của Modal nằm ở tính thân thiện với làn da, khả năng không gây kích ứng, và đặc tính kháng khuẩn tự nhiên. Các sản phẩm làm từ chất liệu này rất mỏng nhẹ, thoáng khí và mang lại cảm giác thoải mái, các sợi vải siêu mảnh giúp loại bỏ cảm giác hầm bí, có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên và tôn vinh đường cong cơ thể một cách tinh tế. Trên hết, ONOFF đã được Tập đoàn Lenzing – Công ty dẫn đầu về công nghệ toàn cầu với lịch sử 80 năm cấp phép chứng nhận Modal Lenzing để đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình sử dụng, sản xuất sợi Modal Lenzing – chất liệu cao cấp có nhiều ưu điểm vượt trội trong ngành thời trang: mát lạnh, mịn màng, có độ bền cao để khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm chất lượng cao của ONOFF.

Lời kết

Trải qua gần 2 thập kỉ gắn liền và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua sắm và lựa chọn trang phục mặc trong, ONOFF muốn đem đến những sản phẩm cao cấp và thoải mái nhất. Những chiếc quần lót hình in không chỉ mang cho mình sự mới lạ mà còn ẩn sâu đó là ý nghĩa đặc biệt khác. Những chiếc quần lót hình in, quần lót họa tiết thể hiện một cá tính riêng cho người mặc, hy vọng rằng các bạn sẽ vượt qua rào cản ngại ngần để thể hiện là chính mình.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC