Blog

Trang chủ Hướng dẫn chị em cách chọn quần lót nữ theo dáng người

Hướng dẫn chị em cách chọn quần lót nữ theo dáng người

Chia sẻ ngay:

Mỗi kiểu dáng người lại có những đặc điểm nổi bật và hạn chế riêng. Chính vì vậy, chọn ra được kiểu dáng quần lót nữ phù hợp là vô cùng quan trọng. Bằng cách tìm hiểu và áp dụng những nguyên tắc đơn giản khi chọn quần lót nữ theo dáng người, ONOFF sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin khi lên đồ với những bí quyết ngay sau đây.

Tại sao nên chọn quần lót nữ theo dáng người?

Chọn quần lót nữ theo dáng người là mẹo phối đồ quan trọng của mỗi chị em. Vừa để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tốt cho cơ thể, vừa giúp cô nàng nào cũng có thể tự tin và nổi bật với vóc dáng và outfit của mình.

chọn quần lót nữ theo dáng người giúp tôn lên 3 vòng cơ thể

Sự thoải mái

Mỗi người lại có một hình dáng cơ thể khác nhau. Chọn kiểu dáng quần lót nữ theo dáng người sẽ giúp chị em cảm thấy thoải mái và tự tin suốt cả ngày. Ví dụ, nếu bạn có phần hông rộng thì có thể chọn quần lót cạp thấp thoải mái để tránh việc bị bó thít vào da, gây cảm giác chật chội khó chịu.

Nâng đỡ cơ thể

Tùy vào kiểu dáng và thiết kế mà các loại quần lót khác nhau sẽ hỗ trợ nâng đỡ các khu vực hông, bụng dưới, đùi và mông khác nhau. Ví dụ, nếu bạn có phần mông và đùi nở nang thì nên chọn các kiểu quần lót cạp ngang cao, xẻ ống hai bên hông lớn để không bị hằn, thít vào người khi ngồi xuống. Hoặc các loại quần lót lưng cao sẽ giúp làm phẳng phần mỡ bụng, tạo đường cong thắt eo hợp lý.

chọn quần lót theo dáng người để tôn lên vẻ đẹp nữ tính

Định hình cơ thể

Một vài kiểu dáng quần lót sẽ giúp chị em định hình vóc dáng gọn gàng hơn. Ví dụ, nếu bạn muốn tạo cảm giác mông cong đẹp, bạn có thể chọn quần lót có kiểu dáng nâng mông hoặc có đệm mông để tăng số đo, tạo điểm nhấn về độ cong ấn tượng. 

Dễ phối đồ

Tùy từng loại trang phục mà bạn cần chọn loại đồ lót nữ khác nhau. Ví dụ, nếu muốn mặc đồ dáng ôm, bó trong khi cơ thể bạn lại là dạng mũm mĩm thì cần đặc biệt tránh các mẫu quần dây, quần có đường viền ấn tượng để khỏi bị lộ ngấn mỡ. Trong trường hợp đó, quần lót su đúc nữ sẽ là sự lựa chọn hữu hiệu để tránh tạo nếp gấp và lộ viền dưới trang phục.

chọn quần lót nữ theo dáng người để phối đồ dễ hơn

Tăng cảm giác tự tin

Không ai là hoàn hảo. Song, nếu biết cách chọn được dáng quần lót phù hợp để tôn lên ưu điểm và hạn chế nhược điểm, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Sự tự tin có thể ảnh hưởng đến tư thế và cách di chuyển của bạn, tạo nên ấn tượng tích cực đối với người khác đấy.

Tình trạng sức khỏe

Đối với những người có tình trạng sức khỏe đặc biệt như bệnh trĩ, viêm nhiễm phụ khoa hoặc da nhạy cảm dễ bị dị ứng, việc chọn kiểu dáng quần lót thích hợp có thể giảm nguy cơ gây tổn thương hoặc khó chịu cho các vùng nhạy cảm. Chắc chắn, các kiểu quần lọt khe sẽ bị loại ngay khỏi danh sách dành cho đối tượng này rồi.

chọn quần lót theo dáng người để quan tâm đến sức khỏe của bạn

Hướng dẫn cách chọn quần lót nữ theo từng dáng người

Dáng người hình chữ A

  • Đặc điểm: Vòng ngực và vòng eo nhỏ, hông rộng và đùi to, thắt eo không rõ ràng.
  • Kiểu quần lót phù hợp: Chọn quần lót có kiểu dáng bản rộng, độ ôm vừa phải và tạo cảm giác thoải mái. Điều này giúp cân bằng tỉ lệ giữa vòng eo và hông, và tránh việc quần lót quá chật hoặc cắt vào da. Ngoài ra, dáng người chữ A cũng rất hợp với quần bikiniquần hipster
  • Lưu ý: Tránh chọn quần lót có dây quá chật hoặc kiểu dáng thân quá gợn sóng, vì nó có thể gây áp lực lên hông và đùi.

chọn quần lót nữ bikini cho dáng người chữ A

Dáng người hình chữ O

  • Đặc điểm: Vòng eo rộng, hông và đùi đầy đặn, ngực to, chân nhỏ.
  • Kiểu quần lót phù hợp: Chọn quần lót lưng cao để che phần mỡ bụng và tạo sự tự tin. Kiểu quần lót bản rộng, có đệm hoặc kiểu lót mông đều tốt để tạo dáng và hỗ trợ cho hông và đùi. Quần lót có đường viền mỏng cũng giúp kéo dài đường chân và làm hình dáng trông thon gọn hơn. 
  • Lưu ý: Tránh chọn quần lót có đường cạp quần quá thấp hoặc phần đáy quá chật, vì có thể gây bó chặt và không thoải mái.

chọn quần lót nữ lưng cao cho dáng người chữ O

Dáng người hình chữ V

  • Đặc điểm: Vai rộng, ngực lớn, thắt eo không đáng kể, hông và đùi nhỏ.
  • Kiểu quần lót phù hợp: Chọn quần lót có đáy thấp (low-rise) và đường viền mềm mại để làm giảm đi sự chênh lệch giữa vai và hông. Quần lót dáng boyshort hoặc thongs đều tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho dáng người này. 
  • Lưu ý: Tránh chọn quần lót có cạp cao hoặc xẻ hông cao với đường viền cứng, vì nó có thể làm nổi bật sự chênh lệch giữa vai và hông.

quần lót nữ boyshort cho dáng người chữ V

Dáng người thon thỏ

  • Đặc điểm: Cơ thể mảnh mai, ít đường cong, ngực eo hông mông đều nhỏ.
  • Kiểu quần lót phù hợp: Nhìn chung, dáng người này khá chọn quần chíp. Các loại quần cơ bản như string bikini, hipster, boyshort hoặc thong với kiểu dáng ôm sát đều phù hợp để mặc, chọn cạp thấp ngang hông để nhấn vào vòng eo nhỏ và làm phần hông trông có vẻ rộng hơn. 
  • Lưu ý: Tránh quần lót có đường viền cứng, cạp cao vì nó có thể tạo áp lực không mong muốn lên cơ thể và gây cảm giác không thoải mái.

chọn quần lót nữ string bikini cho dáng người thon nhỏ

Những yếu tố cần chú ý khi chọn kiểu dáng quần lót nữ

  • Chất liệu: Chọn quần lót được làm từ chất liệu thoáng khí và mềm mại như cotton, modal, lụa nhân tạo hoặc nylon. Những chất liệu đồ lót này sẽ giúp hạn chế việc gây kích ứng da, thoải mái và hấp thụ mồ hôi tốt.
  • Màu sắc: Lựa chọn màu sắc quần lót theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Màu sắc thường không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, nhưng hãy chú ý về khả năng xuyên sáng và phản sáng của màu quần chíp khi mặc những trang phục mỏng hoặc bó sát nhé.
  • Kiểu dáng: Hãy chọn kiểu dáng mà bạn cảm thấy thoải mái và phù hợp với các trang phục mà bạn thường mặc. Ngoài ra, cần cân nhắc các yếu tố như đường viền, đệm cũng như các chi tiết thiết kế khác tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Kích thước: Chọn quần lót có kích thước vừa vặn theo số đo vòng hông và vòng eo. Tham khảo bảng size từ nhà sản xuất để tìm ra chiếc quần phù hợp. Bạn cũng cần lưu ý rằng các nhãn hiệu khác nhau có thể có bảng size khác nhau, hãy thử và kiểm tra trước khi mua.

chọn quần lót nữ cotton usa onoff cho mọi dáng người

Mong rằng, bài viết của ONOFF đã giúp bạn biết cách chọn chọn quần lót nữ theo dáng người. Hãy nhớ rằng, việc chọn kiểu dáng quần lót không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp bạn tự tin và biết cách yêu thương bản thân. Không phải ai cũng có một vóc dáng hoàn hảo, nhưng chúng ta có thể tìm thấy những chiếc quần lót phù hợp, mang lại cảm giác tuyệt vời mỗi khi mặc.

Ghé ngay cửa hàng ONOFF để khám phá gian hàng đồ lót sale hot nhất của chúng tôi nhé!

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC