Blog

Trang chủ Lựa chọn áo thun nam như thế nào để dễ phối đồ?

Lựa chọn áo thun nam như thế nào để dễ phối đồ?

Chia sẻ ngay:

Chọn áo thun nam là lựa chọn sự thoải mái và năng động dành cho các chàng trai. Áo thun nam rất thông dụng và được nhiều người ưa chuộng bởi sự đơn giản và dễ mặc. Vậy, chọn áo thun như thế nào để dễ phối đồ? Bài viết này sẽ giúp các bạn nam biết cách chọn áo thun vừa đơn giản vừa kết hợp với nhiều kiểu quần cực kỳ trẻ trung và nam tính. 

Thời điểm nào nên mặc áo thun nam?

Nên mặc áo thun nam vào thời điểm nào?

Mặc áo thun nam mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Chất vải mềm mại, có độ co giãn, đàn hồi giúp bạn thoải mái trong quá trình vận động. Chính vì thế, bạn có thể mặc áo thun khi đi chơi, du lịch hay các sự kiện khác nhau mà không đòi hỏi sự nghiêm túc. 

Trong những sự kiện quan trọng, bạn không nên mặc chiếc áo thun mà cần thay thế bằng áo polo, sơ mi hay các mẫu item khác nhau để gia tăng sự chỉn chu cho bản thân nhé. 

Mách bạn cách chọn áo thun nam để dễ phối đồ

Chọn áo thun cho nam như thế nào?

Khi chọn áo thun, các bạn nam cần lưu ý một số điều dưới đây để phối đồ được đẹp nhất có thể.

  • Chọn áo thun nam có size vừa vặn

Bạn nên chọn áo thun vừa vặn với cơ thể của mình. Nếu người hơi béo thì bạn nên chọn form áo thun rộng. Nếu người cao gầy thì bạn nên chọn form áo nhỏ, ôm sát vào người để khoe body của mình. 

  • Chọn chất liệu áo thun nam

Hiện nay, bạn có thể chọn áo thun nam làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn áo làm từ vải cotton để mang tới sự thoải mái nhất. Chất cotton dễ thấm hút mồ hôi và tạo ra sự di chuyển dễ dàng cho cơ thể. Đồng thời, loại áo thun cotton có độ bền đẹp cao, khó phai màu, giữ dáng lâu dài theo thời gian.

  • Chọn kiểu dáng áo thun nam dễ phối đồ

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn áo thun nam có kiểu dáng hợp với phong cách cửa mình. Các mẫu áo thun hiện nay được thiết kế đa dạng. Nếu bạn là người năng động trẻ trung thì nên chọn áo thun cá tính, hoạ tiết độc lạ. Nếu bạn là người thích sự lịch lãm, nhẹ nhàng thì nên chọn áo thun truyền thống, đơn giản.

>> Tham khảo: Áo Thun Nam đẹp | BST Áo Phông (T-Shirt) thời trang cao cấp 2022 (onoff.vn)

Một vài cách phối đồ với áo thun nam dành cho các chàng trai có gu thời trang

Áo thun nam kết hợp dễ dàng với hầu hết mọi loại quần

Phối đồ với áo thun nam cho các chàng trai không quá khó nếu bạn biết cách mix với các mẫu quần dưới đây. 

  • Mặc áo thun nam kết hợp quần tây

Lựa chọn đầu tiên cho các anh chàng là kết hợp áo thun mặc với quần tây. Nghe có vẻ lạ nhưng thực chất đây là sự ăn khớp hài hoà. Bởi quần tây mix với áo thun nam sẽ mang đến cho bạn sự năng động và thanh lịch nơi công sở đấy nhé. Bạn có thể phối áo thun trắng với quần tây đen. Tuy nhiên, bạn không nên mix với quần tây bóng vì chúng sẽ không cùng gu với nhau, khiến cho bạn trở nên lố bịch. 

  • Áo thun nam cùng với quần kaki

Chọn áo thun nam bạn có thể mix với quần kaki để trông khỏe khoắn và năng động hơn. Cách phối này giúp bạn tự tin hơn rất nhiều khi đi làm hay đi chơi, bởi chúng mang tới nét đẹp chỉn chu mà lịch lãm.

  • Phối áo thun nam với quần jeans 

Phối áo thun nam với các mẫu quần jeans cực đẹp

Bạn cũng có thể phối áo thun nam với các mẫu quần Jeans khác nhau. Nhiều người còn chọn mẫu quần jeans điểm thêm chi tiết rách đùi hoặc đầu gối để phá cách hơn. 

  • Áo thun nam với quần jogger

Jogger là kiểu quần mix với áo thun nam cực kỳ hợp lý. Bởi jogger là mẫu quần có chút hơi cá tính, năng động nên khi phối với áo thun mang tới nét đẹp thực sự khác biệt và độc đáo cho các chàng trai. Khi phối đồ như thế này, bạn không quên đính kèm thêm đôi giày thể thao tone – sur – tone để tổng thể ấn tượng hơn trong mắt mọi người nhé. 

  • Mặc áo thun nam với quần short 

Ngoài kết hợp với các mẫu quần dài kể trên, bạn có thể mix áo thun nam với quần short. Có lẽ bạn đã gặp rất nhiều người phối đồ như thế này khi đi ra ngoài. Chúng thực sự là set đồ phổ biến và có độ hot lớn trong xu thế hiện nay. Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung thì nên lựa chọn cách mix này nhé.

Phối áo thun với quần short kaki có túi hai bên hông và hoạ tiết đơn giản cũng là một cách để trở nên ‘đàn ông’ hơn. Set quần áo này hợp với các anh chàng to béo và có chút phong cách bụi bặm. 

Bạn cũng có thể phối áo thun nam với quần short jeans để mang tới vẻ đẹp năng động cho mình. Tuy nhiên, bạn không nên chọn quần short lửng vì nó có thể khiến bạn trông lùn đi và mang tới cảm giác như sắp bị tụt. Hãy mix thêm áo thun nam với quần short thun khi xuống phố để mang tới phong cách thể thao cho mình. 

Lưu ý cần nhớ khi chọn áo thun nam dễ phối đồ

Những điều cần nhớ khi mix áo thun nam các chàng trai không nên bỏ qua

Để chọn áo thun đẹp nhất cho nam dễ phối đồ, bạn nên lưu ý thêm một số điều dưới đây. Chắc chắn khi làm theo hướng dẫn, bạn sẽ không lo bị lệch pha khi mix đồ.

Không nên phối áo thun nam với quần baggy jeans

Mix áo thun nam với quần baggy jeans chỉ thực sự đẹp nếu như bạn có sự đồng bộ với kiểu tóc, đôi giày hay cặp kính. Còn nếu không, chỉ mix riêng thì đảm bảo nhìn bạn sẽ khá kỳ cục. Thậm chí, nhiều người còn gọi đây là phiên bản lỗi của thời trang nên các bạn nên lưu ý nhé. 

Áo thun không hợp mix với quần ống loe

Hạn chế mix áo thun với quần ống loe

Nếu chọn quần ống loe để phối với áo thun nam thì cực kỳ không nên. Bởi quần ống loe không phải ai mặc cũng đẹp. Đây là kiểu quần khá kén chọn và không dễ phối đồ. Hãy chắc chắn mix các trang phục này với nhau nếu như bạn đủ tự tin phối đồ và có gu thời trang tốt.  

Chọn thời điểm mặc áo thun nam cho thực sự phù hợp

Chọn áo thun nam là một điều thông minh vì chúng mang đến sự trẻ trung và thoải mái cho nam giới mỗi khi mặc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thời điểm mặc áo thun sao cho hợp lý nhé. Ví dụ như, khi bạn đến dự lễ tang thì không nên mặc chiếc áo thun nam quá rực rỡ. Hay tới bữa tiệc nơi công sở thì bạn không nên mặc áo thun với quần short…  

Dưới đây là những lưu ý giúp các chàng trai mặc áo thun nam hợp với từng hoàn cảnh: 

Nên chọn mặc áo thun nam hợp với từng bối cảnh

  • Hãy nhớ không mix áo thun nam với các trang phục khác trong dịp quan trọng cần đến sự trang trọng. Ví dụ như một buổi tổ chức sự kiện của công ty hay gặp gỡ khách hàng…
  • Không nên chọn áo thun nam cho các chàng trai khi đã ngoài 35 tuổi vì trông sẽ mất đi vẻ chững chạc, trưởng thành.
  • Nếu bạn có thân hình quá khổ hay quá gầy thì mặc chiếc áo thun nam sẽ không được đẹp. Bạn nên chọn những chiếc áo may đo cẩn thận hợp với form thì mới thực sự thích hợp. 

>> Xem thêm sản phẩm của ONOFF

Trên đây là một số chia sẻ hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn áo thun nam phối đồ sao cho đẹp. Hiện nay, ONOFF cung cấp ra ngoài thị trường các kiểu áo thun nam đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Đặc biệt, chất lượng áo thun nam luôn đảm bảo với giá thành hợp lý. 

Hãy truy cập website hoặc facebook của ONOFF để chọn được mẫu áo thun nam phù hợp nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. Cam kết sản phẩm chất lượng từ chất vải đến kiểu dáng. Chắc chắn rằng áo thun nam thương hiệu ONOFF sẽ không làm bạn thất vọng.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC