Blog

Trang chủ Mặc quần short nữ mang giày gì cho đẹp và phong cách

Mặc quần short nữ mang giày gì cho đẹp và phong cách

Chia sẻ ngay:

Những chiếc quần dài như Jeans, Skinny và Tregging chỉ phù hợp cho bạn mỗi khi đi học hay đi làm. Vậy với các hoạt động ngoài trời thì hoạt động thể thao hay dạo phố nên mặc những chiếc quần như thế nào?

Khi hoạt động thể thao ở ngoài trời, đi chơi hay đi dạo phố có lẽ mỗi cô gái cần có những chiếc quần thoải mái và thời trang hơn. Quần Short sẽ là một gợi ý không bao giờ có thể thiếu được.

Quần Short nữ phù hợp với những hoạt động ngoài trời cần sự thoải mái

Lịch sử

Quần Short là loại quần được ra đời vào khoảng thế kỷ 19. Thời điểm ban đầu đây chỉ là loại quần dành cho các cậu bé mới lớn sử dụng. Bởi vậy, ở thời điểm đó những chiếc quần Short có tên gọi là quần Boyshort.

Sau này vì tính tiện dụng của nó, quần Short dần được sử dụng nhiều hơn cho cả nam và nữ. Nhưng đa số người ta sử dụng quần Short khi hoạt động thể thao.

Cuối thế kỷ 20, quần Short được thay đổi nhiều về thiết kế và chất liệu. Nó trở thành một trong số những siêu phẩm thời trang được coi là biểu tượng của sự gợi cảm.

Quần Short là tên gọi dành cho những chiếc quần được may ngắn trên đầu gối, ôm đùi và mông giúp tôn lên vòng 3 của người mặc. Chất liệu may quần short thường được sử dụng nhiều nhất là Jeans, Kaki, Kate, da,…

Quần Short thường được may bằng vải Jeans

Với quần Short, bạn có thể hoàn toàn thoải mái tham gia các hoạt động thể thao, dã ngoại, đi chơi, dạo phố,…

Vậy trong những hoạt động nói trên, bạn cần lựa chọn giày nào mới hợp với quần Short? Và có những loại quần Short nào? Mỗi loại quần Short phù hợp với cách mix giày nào? Hãy cùng ONOFF giải đáp những thắc mắc này ngay sau đây nhé.

Quần short nữ mang giày gì?

Giày thể thao

Giày thể thao là loại giày bằng vải với thiết kế đế mềm, có dây rút mang lại cho người sử dụng sự năng động, thoải mái khi hoạt động ngoài trời.

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi ra ngoài thì hãy thử mix quần Short với giày thể thao ngay thôi.

Tự tin, năng động với cách mix quần Short nữ cùng giày thể thao và áo phông

Giày cao gót

Giày cao gót là lựa chọn giúp những cô nàng chân ngắn “ăn gian”chiều cao và đây cũng là một phụ kiện giúp những nàng chân dài khoe đôi chân một cách triệt để. Với cách mix giày cao gót cùng với quần Short sẽ giúp nàng tôn dáng hơn rất nhiều đấy.

Mix quần Short Kaki cùng giày cao gót giúp nàng tự tin khoe đôi chân của mình

Sandal đế bệt

Sandal đế bệt hay còn gọi là dép quai hậu. Đây là loại dép dành cho những nàng không thể đi được giày cao gót hay giày thể thao nhưng lại ưa thích sự thoải mái trong khi hoạt động đi lại.

Hiện nay, những mẫu sandal đế bệt được thiết kế rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đem lại sự thoải mái, trẻ trung cho người sử dụng.

Mix quần Short cùng Sandal đế bệt cho nàng sự thoải mái trong từng bước chân

Giày slip on

Slip on được biết đến là loại giày đế bệt, ôm chân và được may liền. Giày Slip on hay còn gọi là giày lười. Đây là loại giày phù hợp với những cô nàng lười biếng, luôn cảm thấy rắc rối với việc phải buộc dây giày của những đôi giày thể thao. Với giày Slip on, bạn có thể xỏ giày chỉ với một thao tác mà không cần phải buộc dây hay cài quai vẫn có thể ra ngoài ngay lập tức.

Mix quần Short cùng giày Slip on cho nàng sự năng động, thoải mái

Mix giày theo từng loại quần short

Quần short jeans

Quần Short Jeans là loại quần có thiết kế ngắn trên gối và may từ chất liệu vải Jeans. Loại quần này được thiết kế với đa dạng các kiểu dáng như: Short jeans cạp cao, Short jeans rách, Short jeans cạp ngắn,.. Cùng xem quần Short jeans sẽ có thể kết hợp với những loại giày nào nhé.

Short jeans phối cùng dép sandal dây là gợi ý cực phù hợp cho những chuyến du lịch của bạn

Thay đổi phong cách cá tính cùng cách phối Short jean với sandal cao cổ

Khoe dáng triệt để với cách phối Short jeans ngắn cùng giày cao gót

Năng động với cách phối Short jeans cùng giày thể thao

Đơn giản, thoải mái cùng cách phối Short jeans với giày Slip on

Quần Short jeans là loại quần được các cô gái sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, quần Short jeans có nhược điểm dễ bị mất Form dáng sau khi giặt nên trước khi diện Short jeans ra ngoài bạn nhớ hãy là phẳng chiếc quần của mình nhé.

Quần short kaki

Được sử dụng phổ biến phải nhắc đến quần Short kaki, chất liệu kaki co dãn tạo sự thoải mái nhưng lại giữ form rất tốt. Do đó, quần Short kaki được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Thanh lịch, sang trọng với cách mix giày cao gót cùng quần Short kaki

Trẻ trung với cách phối quần Short kaki sáng màu cùng áo tối màu tương phản và giày lười

Năng động với cách phối quần Short kaki với giày thể thao converse

Với cách phối đồ cùng quần Short kaki bạn nên chọn áo ở trên có màu cùng tone với quần Short để tạo hiệu ứng đẩy tone hài hòa.

Quần short giả váy

Là loại quần Short được may thêm phần vạt phía trước hoặc thiết kế may phần ống quần rộng giống như váy. Quần Short giả váy giúp bạn nữ tăng thêm vẻ điệu đà mà vẫn cảm thấy thoải mái không sợ những sự cố lộ hàng khi mặc.

Hoặc bạn có thể phối quần Short giả váy cùng dép Sandal tạo phong cách trẻ trung, năng động

Điệu đà, quyến rũ và khoe đôi chân dài với cách mix Short giả váy cùng giày cao gót

Nếu bạn muốn trở thành cô nàng năng động, tự tin thì đừng bỏ qua cách mix quần Short giả váy cùng giày thể thao này

Quần short thun

Short thun là loại quần ngắn được may từ vải thun (hay còn gọi là cotton). Loại quần này ít được sử dụng khi đi chơi hay dạo phố mà đa số được dùng mặc ở nhà và khi tập luyện thể thao.

Có thể mix quần Short thun với giày đế bệt hoặc giày thể thao.

Phối quần Short thun cùng giày Slip on

Lưu ý cho nàng là quần Short thun chỉ phù hợp cho hoạt động tập luyện thể thao và mặc khi ở nhà. Bởi chiếc quần này không đủ lịch sự nếu bạn mặc đi chơi hay xuất hiện ở những nơi đông người.

Quần short ren

Quần Short ren là loại quần Short được may từ chất liệu ren. Quần Short ren được đánh giá là chiếc quần rất gợi cảm trong thế giới quần Short. Cùng xem quần Short ren có thể mix đồ như thế nào nhé!

Bạn có thể mix Short ren với những đôi giày có đế cao để khoe sự quyến rũ của mình.

Mix Short ren cùng giày cao cổ

Mix Short ren cùng giày cao gót

Khi Mix đồ với quần Short ren bạn có thể chọn những items áo có ren để tạo sự tương đồng trong set đồ của mình.

Quần Short ren cũng rất dễ bị mất form khi giặt. Vậy nên nếu giặt bằng máy giặt bạn hãy sử dụng túi giặt để giữ form cho chiếc quần của mình.

Quần short họa tiết

Mới lạ với cách mix Short họa tiết thổ cẩm cùng giày cao gót

Mix quần Short họa tiết cùng dép Sandal rất phù hợp cho những chuyến đi chơi, du lịch của bạn

Quyến rũ với cách mix quần Short họa tiết đen trắng cùng giày đế xuồng

Quần short da

Chất liệu da luôn làm các cô gái trở nên sành điệu và sang trọng hơn. Hãy cùng xem quần Short da có thể mix với những items nào nhé.

Sang trọng cùng cách mix quần Short da với giày cao gót

Với bài hướng dẫn chi tiết ở trên của ONOFF, hy vọng bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản nhất về quần Short. Cách phối quần Short với các loại giày và cách lựa chọn giày cho từng loại quần Short. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi, hẹn gặp lại bạn trong những bài chia sẻ hữu ích sau.

Chia sẻ ngay:
ONOFFTác giả

MỤC LỤC