Blog

Trang chủ Người béo nên mặc gì? 25 cách phối đồ SIÊU ĐẸP cho cô nàng mũm mĩm

Người béo nên mặc gì? 25 cách phối đồ SIÊU ĐẸP cho cô nàng mũm mĩm

Chia sẻ ngay:

Bạn sở hữu một thân hình mập mạp, kém mảnh mai thon gọn. Bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình cũng như khó chọn lựa trang phục. Khó khăn trong việc định hình một phong cách cho mình. Thấu hiểu được nỗi lòng của những cô nàng mũm mĩm, hôm nay ONOFF xin giới thiệu đến các bạn gái một số bí quyết mặc đồ để trông thon gọn hơn. Giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người là điều quan trọng và cần thiết để tạo nên phong cách riêng cho mình. Nên và không nên mặc những trang phục như thế nào, chất liệu ra sao?

Nên mặc đồ như thế nào?

Đa phần, những người có thân hình mũm mĩm thường chọn những món đồ khá phóng khoáng, để bớt tự ti. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm, chúng sẽ khiến bạn như đang bơi trong bộ trang phục đó, trông khá luộm thuộm. Thay vào đó, hãy chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể, trông bạn sẽ thon gọn hơn. Do đó, nếu có điều kiện những người béo có thể đặt may quần áo riêng.

Các kiểu trang phục dành cho người mập phải đơn giản, ít rườm rà.

Vì vậy, trong mùa hè nóng nực, để thư giãn các cô gái không thể bỏ qua những mẫu áo thun nữ thông thoáng, thấm hút mồ hôi, kết hợp với những chiếc chân váy chữ A, hay quần Jean cạp cao. Bên cạnh đó, các nàng cũng có thể chọn váy hơi ôm nhưng thêm một số chi tiết màu sắc hoặc tạo điểm nhấn ở những phần không phải là nhược điểm của cơ thể để đánh lừa thị giác người đối diện. Những chiếc váy tôn thêm vòng eo hoặc thắt lưng mảnh để trông thon gọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mập.

– Chúng ta hãy lựa chọn trang phục đúng kích cỡ.

– Mặc dáng áo suông, vừa vặn với cơ thể

– Chọn áo cổ chữ V sẽ giúp cho phần thân nhỏ hơn

– Chọn quần Jeans, Denim cạp cao và màu tối (đen, nâu, màu mận chín, màu sô cô la, xanh hải quân…) có ít chi tiết. Nên tìm những màu sắc đậm và các mẫu biểu tượng có thể đánh lạc hướng mắt nhìn và ngụy trang cho cơ thể của bạn, khiến người quan sát để ý đến quần áo thay vì nhìn vào kích thước cơ thể của bạn.

– Quần ống loe hay chân váy chữ A cũng là một lựa chọn hay cho các nàng mập. Với chân váy chữ A, phần hông được thiết kế bó lại, lộ ra phần đùi và đầu gối. Từ đó tạo ra một cái nhìn cân bằng, mọi ánh nhìn sẽ không đổ dồn vào cặp đùi của bạn. Ngoài ra, nếu bạn có chiều cao lý tưởng có thể chọn váy dài đến đầu gối hoặc giữa bắp chân.

– Phối màu đơn sắc cho trang phục của bạn, thông thường mọi ánh nhìn đề xuất phát từ trên xuống dưới chứ không phải là từ bên trái sang phải, hay phải sang trái. Kết quả là, mắt để ý đến chiều cao hơn chiều rộng, vóc dáng mỏng hơn và cao hơn. Những chiếc áo có nếp gấp, sọc kẻ dọc sẽ giúp tạo ảo giác mắt nhìn, làm bạn trông mảnh mai hơn rất nhiều.

– Màu đen là màu yêu thích và đặc trưng cho người mập, khi lựa chọn quần áo, màu đen là màu tối ưu nhất. Giúp bạn trông nhỏ gọn hơn, nhưng cũng đừng lạm dụng mà cả tủ quần áo đều màu đen nhé. Đừng tạo ra sự tẻ nhạt mà hãy làm mới mình bằng những màu sắc khác nữa.

– Ngoài ra, hãy chọn cho mình những đôi giày cao gót để kết hợp trang phục. Giày cao gót giúp bạn cải thiện chiều cao, khoe vóc dáng uyển chuyển và thanh mảnh hơn.

Người mập nên mặc gì

Không nên mặc đồ thế nào?

– Không lựa chọn quần áo quá chật, chúng sẽ tố cáo phần cân dư thừa cơ thể của bạn. Trang phục quá bó sẽ khiến bạn trông như một bó giò, lộ hết phần mỡ thừ ra. Nếu chọn quần áo quá rộng lại sẽ khiến cho vóc dáng của bản trông nặng nề hơn so với cân nặng thực của bạn.

– Cần phải tránh mặc những trang phục có hình hộp, chất vải cứng sẽ khiến bạn trông cứng nhắc, kém mềm mại uyển chuyển.

– Những chiếc váy bó sát cũng được cho vào danh sách này, chúng sẽ khiến cơ thể của bạn lộ ra rõ ràng, nhất là phần bụng, vai, nách.

– Tránh mặc cổ ngang, giống như cổ thuyền vì chúng có thể làm cho vai và ngực của bạn trông rộng hơn.

– Cũng không nên chọn Skinny Jeans hay những chiếc quần Legging bó sát, nó không hề hợp với bạn chút nào đâu. Đừng để lộ khuyết điểm của mình ra như vậy, mà hãy biết giấu nó đi nhé.

– Những chiếc áo Tank Top hay Crop Top cũng không phải là lựa chọn cho bạn. Phần eo sẽ lộ ra mỡ thừa mà bạn không muốn bị ai nhìn thấy.

– Không nên đi những đôi giày bệt, có quai, thắt cổ chân. Quai thắt cổ chân đặt một đường ngang ở trên cùng bàn chân của bạn, cắt phần dóng chân và bàn chân sẽ làm cho đôi chân trông ngắn hơn.

25 kiểu Mix đồ cho cô nàng mũm mĩm

Nếu bạn đang bị rối, vẫn chưa biết những trang phục nào thích hợp và không thích hợp với mình. Hãy cùng tham khảo 25 cách Mix đồ của chúng tôi dưới đây nhé. Thử xem phong cách nào sẽ phù hợp với bạn.

# 25. Váy yếm suông dài màu đen

Màu đen luôn là màu ưu tiên cho người mập, việc lựa chọn một chiếc đầm, váy yếm hai dây màu đen dài qua bắp chân là một gợi ý hay. Bạn có thể kết hợp váy hai dây dài với áo sơ mi cách điệu màu trắng. Hãy chọn áo có chất liệu mềm mại, có điểm nhấn xếp li, bèo nhún ở phần tay áo, cổ áo có thể chọn cổ tròn. Hãy chọn váy có chất liệu mềm mại, không thô cứng để tạo cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại mà không cứng nhắc.
Có thể kết hợp thêm với một đôi Sneaker nữa, bạn sẽ trông năng động và thoải mái hơn.

#24. Một chiếc váy suông trắng nhẹ nhàng

Khi phải tham gia một sự kiện quan trọng, hay những buổi tiệc tùng bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy ren trắng nhẹ nhàng. Chất vải mềm, chi tiết ren đơn giản, không quá cầu kỳ. Tạo điểm nhấn ở cổ váy và tay váy, chọn một chiếc đầm đến gối, hơi bo phần eo. Nhớ là hơi bo thôi nhé, bạn sẽ trông thật tinh khôi với chiếc đầm ren trắng này. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót cùng tone màu, sẽ tôn lên vóc dáng của bạn.

#23. Chân váy jean với áo thun, một sự kết hợp đơn giản

Một set đồ thích hợp đi làm, đi học, đi chơi đó là chân váy Jeans với áo thun. Bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun nữ kẻ sọc dọc, hay nhưng chiếc áo màu đen. Kết hợp với chân váy jean có thiết kế đính cúc. Thêm một đôi Sneaker là bạn trông thật năng động, trẻ trung.

#22. Áo sơ mi và chân váy trắng

Bạn sợ thân hình mập mạp của mình không phù hợp với một màu sáng như màu trắng. Đừng lo, hãy thử Mix đồ theo cách này và đón xem hiệu quả bất ngờ nhé. Một chiếc chân váy trắng, điểm nhấn là hàng cúc màu đen, kết hợp với một chiếc áo sơ mi đỏ kẻ trắng. Set đồ này bạn có thể đi Sneaker hay giày búp bê đều phù hợp.

#21. Áo voan trắng

Chiếc áo voan màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản kết hợp với chiếc chân váy dài qua bắp chân. Đây cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng yêu thích phong cách Vintage. Có thể chọn một đôi giày cao gót hoặc một đôi Sneaker để kết hợp.

#20. Áo phông in hình ngộ nghĩnh

Bạn muốn trông mình thật trẻ trung, năng động, khi đi dạo phố, tụ hội cùng bạn bè có thể lựa chọn những chiếc áo phông in hình ngộ nghĩnh. Kết hợp với một chiếc chân váy jean hoặc chân váy chữ A. Với phong cách này hãy mang một đôi Sneaker nhé.


#19. Váy mini và giày Sneaker

Thêm một set đồ đơn giản mà phù hợp với mọi người đó là một chiếc áo phông cổ chữ V, kết hợp với chân váy mini và Sneaker. Áo cổ chữ V luôn phù hợp với người mập, giúp bạn khoe được vòng 2 căng đầy, hạn chế khuyết điểm vai to và thô. Chân váy mini mềm mại sẽ giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ và hông thô. Giày Sneaker năng động, thoải mái, dễ di chuyển.

#18. Đầm Denim đuôi cá

Đầm Denim đuôi cá dáng chữ A kết hợp với áo sơ mi trắng voan mỏng. Một sự lựa chọn nữa khi đi chơi, đi hẹn hò. Bạn sẽ là một cô nàng đáng yêu với trang phục này. Chiếc đầm dáng chữ A sẽ che đi vòng 2 và vòng 3 của bạn. Vải Denim không quá cứng mà cũng không quá mềm, sẽ không làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

#17. Váy hoa in họa tiết

Chiếc váy in họa tiết nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại thích hợp diện khi hè đến, đi chơi, đi biển…Bạn có thể chọn một chiếc đầm cổ chữ V, bó ở phần eo, nhằm tạo cho người nhìn cảm giác vòng 2 của bạn không quá to, thậm chí còn khá eo ót nữa.


#16. Váy yếm in hoa

Một chiếc váy yếm in hoa, họa tiết đơn giản, màu tối như: xanh than kết hợp với áo thun dài tay màu sáng. Là dáng váy suông, dài đến bắp chân, chất liệu mềm mại sẽ bạn trông thật thanh thoát, nhẹ nhàng, pha chút đáng yêu tinh nghịch. Với trang phục này hãy kết hợp thêm một đôi Sneaker nhé.

#15. Đầm suông màu tím hồng

Một chiếc đầm thun, suông tay lỡ màu tím hồng cũng là một lựa chọn cho bạn.

#14. Biến mình trở thành một nàng công chúa với chân váy midi dài

Chân váy midi đã không còn xa lạ với chúng ta, với thiết kế vải voan mỏng, chân váy này mang cho chúng ta cảm giác như những nàng công chúa. Kết hợp thêm một chiếc áo trễ vai lại càng khiến bạn trở nên dịu dàng hơn.

 

#13. Áo khoác Denim cho ngày thu se lạnh

Nếu thời tiết vào thu se lạnh, ra đường bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác Denim.


#12. Trẻ trung với yếm bò

Bạn muốn quay lại tuổi thơ, muốn hack tuổi hãy thử kết hợp yếm bò với áo phông và Sneaker. Một set đồ hack tuổi giúp bạn trông trẻ trung yêu đời.


#11. Chân váy tennis

Chân váy tennis kết hợp với áo thun tay dài hoặc sơ mi , hãy chọn một chiếc áo có điểm nhấn ở phần cổ nhé.

#10. Áo trễ vai màu hồng đáng yêu

Áo trễ vai màu hồng ngọt ngào với họa tiết ren ở phần cổ kết hợp với chân váy Jeans. Bạn sẽ thật năng động, ngọt ngào và đáng yêu.

#9. Váy maxi

Bạn thích đi biển, đi du lịch với bạn bè thì váy maxi là một lựa chọn không thể thiếu. Váy maxi họa tiết hoa nhẹ nhàng sẽ là một lựa chọn cho bạn.

#8. Sexy với váy suông chi tiết đan chéo ở phần cổ

Một chiếc đầm ngắn dáng suông với điểm nhấn là những họa tiết đan chéo ở cổ sẽ là một gợi ý nữa cho bạn. Bạn muốn đổi một phong cách quyến rũ hơn thì hãy thử phối đồ theo gợi ý này nhé.

#7. Váy yếm tông màu cam gạch

Màu cam gạch là một trong những màu sắc làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu bạn yêu thích màu sắc này có thể chọn cho mình một chiếc váy yếm màu cam gạch kết hợp với áo sơ mi vải voan tay lỡ.

#6. Áo len màu xanh lá

Áo len kết hợp với sơ mi là một cách phối được nhiều chị em lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo len màu xanh lá, kết hợp với áo sơ mi kẻ đen.

#5. Chân váy xếp ly với áo sơ mi xanh than

Lựa chọn một chiếc áo tối màu luôn được những cô nàng mập ưa chuộng và chiếc áo sơ mi màu xanh than là một lựa chọn không tồi. Nếu bạn trắng, màu sắc này sẽ tôn lên nước da trắng của bạn. Kết hợp với chân váy xếp li bồng bềnh và Sneaker là bạn đã có trang phục đi làm, đi chơi, dạo phố rồi.

#4. Váy suông đuôi cá cao cổ

Thêm một lựa chọn nữa khi thời tiết vào thu. Bạn thích Style này không ?

#3. Đầm đen có cổ

Màu đen luôn phù hợp với người mập, một chiếc đầm đen có cổ, và điểm nhấn là ở phần cổ sẽ giúp bạn thu hút ánh mắt của mọi người. Họ sẽ tập trung vào bộ trang phục mà bạn mặc.

#2. Ngọt ngào với trang phục váy voan hoa

Váy voan in hoa cổ chữ V cho cô nàng thích phong cách ngọt ngào.

#1. Đáng yêu với váy mini

Chân váy mini sẽ là món trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn khi nó có thể phối nhiều kiểu trang phục. Và đây là một phong cách đáng yêu, trong sáng. Bạn hãy thử nhé.


Với những gợi ý trên, các bạn có thân hình mũm mĩm sẽ có câu trả lời cho câu hỏi người mập mặc gì và lựa chọn được những trang phục phù hợp với cơ thể mình.

Để có thể mặc đẹp, người béo không những cần phải cẩn thận trong quá trình lựa chọn trang phục, mà còn cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn nội y. Những bộ đồ lót không phù hợp sẽ phô hết những khuyết điểm của cơ thể mà còn khiến bạn rất khó chịu. Với những người béo nên chọn những loại áo bra có thể che mỡ lưng và định hình được ngực, không bị sô lệch, tràn ra ngoài. Quần lót nữ, mỏng nhẹ với khả năng thấm hút tốt là lựa chọn hợp lý cho người béo, ra mồ hôi nhiều.

Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm đồ lót chất lượng, được làm từ các chất liệu cao cấp như cotton mềm mịn, sợi tổng hợp mỏng nhẹ, thiết kế đẹp với khả năng ôm, co dãn tốt, thì đừng bỏ qua thương hiệu ONOFF nhé!

Xem thêm:

 

Chia sẻ ngay:
content.onoffTác giả

MỤC LỤC