Blog

Trang chủ Những set thời trang công sở cho chị em tin tưởng, lựa chọn

Những set thời trang công sở cho chị em tin tưởng, lựa chọn

Chia sẻ ngay:

Thời trang công sở là trang phục của các chị em khi đến văn phòng, nơi làm việc. Tùy thuộc vào từng lĩnh vực, nghề nghiệp hoặc văn hóa của mỗi doanh nghiệp mà trang phục công sở được giới hạn phong cách khác nhau. Để dễ dàng lựa chọn trang phục đi làm, ONOFF sẽ gợi ý một vài set đồ công sở cơ bản vừa đẹp, vừa sang cho các chị em tự tin hơn và năng suất làm việc hiệu quả hơn.  

Quy tắc phối đồ dành cho thời trang công sở

Các nguyên tắc phối đồ thời trang nơi công sở

Điều quan trọng khi lựa chọn trang phục công sở mà chị em không thể quên, đó chính là cách phối hợp các mẫu quần áo làm sao cho thực sự ăn ý và hợp với hoàn cảnh, với vóc dáng từng người. Các cô nàng công sở nên nhớ ngay hãy lưu lại các nguyên tắc sau để lựa chọn được những set đồ chuyên nghiệp và đẹp nhất cho mình khi đi làm nhé. 

  • Quy tắc 1: Quần áo kín đáo nhưng không phải là kín mít

Bạn nên ưu tiên chọn các mẫu trang phục mang tới vẻ đẹp tao nhã, lịch sự, kín đáo cho mình. Tuy nhiên, không nhất thiết, đó phải là các quần áo quá kín mít khiến ngoại hình của bạn trở nên kém thu hút.  

Hãy ưu tiên các mẫu áo thời trang công sở có thể tôn lên được vẻ đẹp hình thể của bản thân mà không bị quá hở da thịt là được. Ví dụ như bạn có thể kết hợp áo sơ mi với một chiếc chân váy bút chì dài qua gối là quá đẹp rồi. Bạn cũng có thể mix chân váy chữ A và một chiếc áo phông, sơ mi lịch sự cũng giúp chị em trở nên hoàn hảo tại môi trường làm việc. 

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một chiếc chân váy công sở thiết kế chữ A cùng áo voan phù hợp để tôn thêm nét đẹp thu hút và nổi bật. Bạn cũng có thể chọn váy thiết kế xếp ly hay bồng bềnh để bản thân trở nên thực sự ấn tượng.

  • Quy tắc 2: Thời trang đi làm cần nổi bật một cách tao nhã, tinh tế

Lựa chọn trang phục nổi bật và thực sự tao nhã

Trang phục đi làm nơi công sở không cần quá cầu kỳ, độc đáo. Bạn chỉ cần chọn một set đồ đơn giản với chiếc áo sơ mi, quần vải ống suông hoặc chân váy mix với nhau là đủ đẹp và nổi bật.

Đồng thời, bạn có thể chọn kiểu thiết kế quần ống rộng để đi làm vừa đẹp vừa thoải mái, giúp cho cơ thể trở nên hài hoà, cân đối hơn rất nhiều. Đừng quên kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu để bạn gia tăng nét đẹp thanh lịch, tinh tế. 

  • Quy tắc 3: Bạn không nên chọn thời trang màu sắc quá sặc sỡ

Môi trường văn phòng nghiêm túc nên khi đi làm, bạn nên chọn quần áo có màu sắc nhã nhặn. Hãy chọn gam màu quần áo hợp với giày dép để mang tới nét đẹp tổng thể hài hoà và bạn trở nên đẹp trong mắt người đối diện.

Chị em có thể kết hợp chiếc váy đầm xếp ly cách điệu cùng với áo bồng bềnh, giày cao gót để tạo ra set đồ thanh lịch mà nhẹ nhàng, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. 

Gợi ý những set thời trang công sở cơ bản nhất

Các mẫu thời trang nơi công sở đẹp nhất cho chị em tham khảo

Cùng ONOFF khám phá thêm một số set thời trang cơ bản dưới đây. Các chị em hãy tham khảo để có lựa chọn tuyệt vời hơn cho mình.

  • Áo sơ mi với quần tây 

Phối áo sơ mi với quần tây là set thời trang công sở kinh điển cho chị em văn phòng từ xưa tới nay. Chúng tôn lên nét đẹp sang trọng, lịch sự cho phái đẹp mà vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân. 

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng set đồ này để gặp gỡ giao lưu với đối tác, mang tới sự tin tưởng cho mọi người. Chú ý chọn áo sơ mi, quần tây vừa vặn với cơ thể, không nên quá rộng hay quá chật để tạo ra cảm giác thoải mái khi mặc và tôn lên được nét đẹp của vóc dáng. 

Hãy ưu tiên phối quần tây với các loại áo họa tiết nhã nhặn, trẻ trung và hiện đại để mang tới set đồ hoàn hảo nhất cho chị em văn phòng. Mặc lên vừa lịch sự vừa năng động mà không bị quá già dặn trong mắt mọi người là được.

Chắc chắn, với kiểu thiết kế quần công sở và sơ mi như thế này, bạn có thể mặc ở bất cứ môi trường làm việc nào cũng đều phù hợp. Đây cũng là set đồ được nhiều chị em văn phòng lựa chọn vì sự đơn giản, thanh lịch và thông dụng. 

  • Áo sơ mi mặc với chân váy bút chì

Kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chì cực đẹp

Chị em cũng có thể cân nhắc về set thời trang công sở khi mix áo sơ mi với chân váy bút chì để tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Set đồ này không khô khan như vest truyền thống mà lại thể hiện được phong cách chững chạc, gu thời trang đẳng cấp cho chị em khi đi làm nơi công sở. 

Ngoài áo sơ mi, chị em có thể mix váy bút chì với chiếc áo vest kẻ nude basic nhé. Mix đồ thời trang như thế này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và quyền lực hơn rất nhiều. Đừng quên phối với chiếc giày cao gót hoặc túi xách để bạn có thể tôn lên vóc dáng của mình và thực sự nổi bật trước đám đông. Thực hiện được đúng những chia sẻ này, các cô gái văn phòng không chỉ nhìn trưởng thành mà còn năng động, trẻ trung hiện đại.

  • Thời trang công sở đơn giản với áo sơ mi kết hợp quần ống rộng

Để tạo ra dấu ấn cá nhân tốt nơi văn phòng mà không bị lố bịch, chị em có thể phối áo sơ mi với quần ống rộng. Set đồ này giúp quý cô công sở trở nên thực sự đẹp mắt. Phong thái ăn mặc thoải mái mà vẫn thể hiện được cá tính mạnh mẽ và quyết đoán của mình.

Bạn có thể quần ống rộng với áo sơ mi tay phồng, điểm ren để gia tăng nét đẹp nữ tính cho mình. Nhiều người hẳn rằng bị lôi cuốn với set đồ này nên bạn hãy tìm hiểu và thêm vào lựa chọn cho mình nhé. Với set công sở này, chị em có thể tự tin hơn về cơ thể của mình và tạo sức hút khi gặp gỡ đối tác với vẻ đẹp rất sang trọng và lịch sự. 

  • Áo blazer kết hợp với đầm suông

Mix đầm suông với áo blazer

Để mặc đẹp nơi công sở, chị em có thể kết hợp áo blazer với đầm suông. Cách phối đồ này rất cá tính mà sang chảnh. Chị em cũng có thể đổi gió với cách lựa chọn cho mình mẫu váy đẹp phù hợp với áo blazer nhé. 

Sét đồ mang dáng dấp cổ điển và được thiết kế khá dài, dạng váy xòe, đuôi cá bồng bềnh nên khi mix với áo blazer, các chị em sẽ trở nên đẹp như nàng công chúa. Một nét đẹp dịu dàng, nữ tính mà vẫn rất tao nhã, lịch sự. Đây thực sự là mẫu thời trang công sở đáng để cho chị em lựa chọn.

  • Áo thun với chân váy xòe năng động 

Chị em công sở cũng có thể chọn set đồ chân váy xòe kết hợp với áo thun đơn giản. Đây là một basic item vô cùng tuyệt vời cho các cô gái. Các nàng có thể tha hồ mix – match áo thun với nhiều kiểu váy xòe khác nhau để bản thân trở nên năng động và cá tính hơn.

Bạn có thể lựa chọn chân váy xòe màu đen thiết kế mix với dáng chữ A, xếp ly dọc và có đai eo để tạo điểm nhấn. Việc trở thành một quý cô thanh lịch, trẻ trung không có gì là khó. Tuy nhiên, bạn không nên chọn váy quá ngắn. Hãy ưu tiên chọn váy có độ dài phù hợp khi đi làm văn phòng là qua đầu gối nhé. 

  • Áo voan dài tay đơn giản với chân váy dài xếp ly

Mix áo voan với chân váy xếp ly

Chị em có thể chọn set thời trang công sở là chiếc áo voan dài tay mix cùng chân váy xếp ly. Hẳn rằng, bạn sẽ trở lên nhã nhặn mà vẫn rất cuốn hút. 

Hy vọng qua chia sẻ này, chị em sẽ chọn được những set thời trang công sở tuyệt vời nhất cho mình. Truy cập ngay website/facebook nhà ONOFF để tiếp tục được khám phá nhiều mẫu quần áo thời trang mới nhất hiện nay nhé.

Chia sẻ ngay:
Nguyễn KiênTác giả

MỤC LỤC